หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนธนาคารต่างๆ เข้ามาตอบ เรื่องการบริการลูกค้า ช่วยเหลือลูกค้า ที
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
ธนาคาร
https://ppantip.com/topic/43172702
จากกระทู้นี้
ในกรณีที่มีความผิดพลาดจากการใช้งานบัตรเครดิต แล้วทางร้านต่างๆไม่สามารถยกเลิกให้ได้
อยากทราบว่าธนาคารแต่ละแห่ง มีธนาคารไหนบ้างที่จะปฎิเสธยอด เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในกรณีแบบนี้
เอาแบบที่ทำจริงๆ ไม่ใช่แค่มาตอบเอาหน้านะ จะได้ย้ายไปใช้บัตรเครดิตของธนาคารนั้นๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบห่วยแตก คนก็ห่วยแตก ร้านนายอินท์, UOB, Shopee
ปกติจะซื้อ ebook จากร้านนายอินท์ในชอปปี้ เพราะใช้โค้ดลดได้ ได้หนังสือมาราคาถูก วันนี้แย่งกดโคด 50% ได้ ก็รีบมากดซื้อ แต่ดันขึ้นว่าโค้ดหมด แล้วก็เข้าสู่หน้าจ่ายเงินเลย ไม่มีให้ยืนยันอะไรทั้งนั้น จะกดขอ
สมาชิกหมายเลข 8563509
ขาดการติดต่อ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
ในแอพธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีธนาคารฯ ของผมขึ้นสถานะขาดการติดต่อ ขณะนี้ผมอยู่ต่างประเทศ และไม่สะดวกมอบอำนาจ ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3183912
บัตรเครดิต Bangkok bank กับ Air Asia Account
สวัดดีค่ะ พอดีว่าสมัครบัตรเครดิตไปแล้ว แต่พอมาเช็คมันไม่ลิ้งค์กับแอคเค้าแอร์เอเชีย เสียดายแต้มทั้งหมดที่เคยจ่ายไปมากๆค่ะ เพราะเราก็ใชช้เยอะ มีทางไหนที่ทำให้แอคเค้าลิ้งกัน แชทกับระบบแอร์เอเชีย ก็เจอแต่
Taomikka
สินเชื่อยูเมะ ปิดยอดเงิน ไม่ให้ผู้ใช้เห็นเงินคงเหลือ ในทางกฎหมายผิดไหม?
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้ายูเมะพลัสคนนึง ที่ช่วงปีที่ผ่านมา มีปัญหาการเงิน ทำให้ชำระล่าช้า แต่ไม่ถึงกับข้ามเดือน เป็นผลให้ถูกระงับใช้วงเงิน ซึ่งส่วนตัวเข้าใจและไม่ได้มีปัญหาเลย แต่ปัญหาคือ ยูเมะปิดยอด ไม
สมาชิกหมายเลข 8566665
สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย เสียค่า Dstatement แต่ระบบแจ้งให้สมัครใหม่ ใครเคยเป็นบ้างครับ
คือไม่เข้าใจว่าต้องทำอย่างไร สมัครปกติผ่านหมด แต่บอกว่าไม่ทำในระยะเวลาที่กำหนด ติดต่อ CC ก็ตัดจบ บอกให้สมัครใหม่ โดยไม่บอกว่าผิดพลาดตรงไหน บอกแค่ว่าให้สมัครใหม่ คือต้องเสียเงินใหม่โดยไม่รู้เหตุผิดพลา
สมาชิกหมายเลข 8569394
สอบถามสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อรวมหนี้
สวัสดีค่ะ เนื่องจากปัจจุบันมีหนี้สินเชื่อคาร์ฟอแคชแบบไม่โอนเล่มทะเบียน(ของธ.กรุงศรี) ผ่อนมาได้27งวด และวงเงินขอสินเชื่อขอไปครึ่งหนึ่งของราคารถยนต์ แต่เนื่องจากปัจจุบันทำธุรกิจส่วนต้องการเงินมาหมุนในกิ
สมาชิกหมายเลข 8568557
เปิดขั้นตอน ลงทะเบียน โครงการ “คุณสู้ เราช่วย” “ปิดหนี้ได้ไว ไปต่อได้เร็ว” ช่วยแก้หนี้บัตรเครดิต
โครงการแก้หนี้ “คุณสู้ เราช่วย” คืออะไร พัก-ยกเว้นดอกเบี้ย 3 ปี เช็กเงื่อนไขวิธีลงทะเบียน เปิดขั้นตอน ลงทะเบียน โครงการ “คุณสู้ เราช่วย” www
Magpies
โดนหักเงินในบัญชีกสิกรไทย ขึ้นว่า EDC
เมื่อวันที่ 1 ผมโดนหักเงินในบัญชีกสิกรไทยไป 705.20 บาท มันขึ้นว่าชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระด้วยเครื่องรูดบัตร EDC คืออะไรครับ แบบนี้ขอเรียกเงินคืนจากธนาคารได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 2540255
ถึงแม้ว่าจะยกเลิกบัตร เครดิต Kbank ไปแล้วก็ตาม ก็ต้องยอมให้ ธนาคารขายข้อมูล ให้ บ.ประกัน
http://ppantip.com/topic/32428542 ในกระทู้นี้ผมถามไป 3 ข้อ K8888 ตอบข้อ 2 และข้อ 3 แล้ว แต่ข้อ 1 ยังไม่ได้ตอบ 1.ลูกค้า Kbank มีสิทธิ ในการปฎิเสธ การให้ ธนาคารเปิดเผยข้อมูล ให้บริษัทประกันหรือไม่? (รบกว
zexipluzo
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้ ซึ่งเป็นการย้ายห้องด่วนค่ะก็คือกลางเดือนนี้ติดต่อกับศูนย์เอไอเอสเค้าแจ
สมาชิกหมายเลข 8563059
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนธนาคารต่างๆ เข้ามาตอบ เรื่องการบริการลูกค้า ช่วยเหลือลูกค้า ที
ในกรณีที่มีความผิดพลาดจากการใช้งานบัตรเครดิต แล้วทางร้านต่างๆไม่สามารถยกเลิกให้ได้
อยากทราบว่าธนาคารแต่ละแห่ง มีธนาคารไหนบ้างที่จะปฎิเสธยอด เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในกรณีแบบนี้
เอาแบบที่ทำจริงๆ ไม่ใช่แค่มาตอบเอาหน้านะ จะได้ย้ายไปใช้บัตรเครดิตของธนาคารนั้นๆ