Lazada สั่งซื้อของแล้วไม่ตรงตามสเป็คจะคืนของยังไงครับ

มีใครประสบปัญหาขอวิธีหน่อยครับ ติดต่อยากเหลือเกิน
1. เมล์ reply กลับไปหา บอกเป็นเมล์ระบบ auto ไม่มีระบบตอบกลับทางเมล์
2. โทรไป call center ดันบอกว่าไม่อยู่ช่วงเวลทำงาน ทั้งๆที่โทรช่วง 6 โมงเย็น (08:00-22:00)
3. ไม่มีเมล์ account เพื่อเมล์แจ้งปัญหาอะไรเลย
4.วิธีการคืนสินค้าหน้าเว็บ เมนูคืนสินค้าก็ไม่มีตามคำแนะนำ

ปัญหาคือสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ (เพื่อนเตือนแล้วว่าอย่าลองสั่งซื้อจาก lazada เลย) ปกติซื้อจาก eBay ไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้
ไปไม่ถูกเหมือนกันครับ  ผมว่าน่าจะมีระบบให้ rating กับผู้ขายจะได้รู้ว่าผู้ประกอบการเจ้าไหนต้องระวัง ไม่อย่างนั้น Lazada เสียชื่อหมดครับ
วันนี้ไม่เสียดายเงิน เท่าเสียดายความรู้สึกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่