มีใครประสบปัญหาขอวิธีหน่อยครับ ติดต่อยากเหลือเกิน
1. เมล์ reply กลับไปหา บอกเป็นเมล์ระบบ auto ไม่มีระบบตอบกลับทางเมล์
2. โทรไป call center ดันบอกว่าไม่อยู่ช่วงเวลทำงาน ทั้งๆที่โทรช่วง 6 โมงเย็น (08:00-22:00)
3. ไม่มีเมล์ account เพื่อเมล์แจ้งปัญหาอะไรเลย
4.วิธีการคืนสินค้าหน้าเว็บ เมนูคืนสินค้าก็ไม่มีตามคำแนะนำ
ปัญหาคือสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ (เพื่อนเตือนแล้วว่าอย่าลองสั่งซื้อจาก lazada เลย) ปกติซื้อจาก eBay ไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้
ไปไม่ถูกเหมือนกันครับ ผมว่าน่าจะมีระบบให้ rating กับผู้ขายจะได้รู้ว่าผู้ประกอบการเจ้าไหนต้องระวัง ไม่อย่างนั้น Lazada เสียชื่อหมดครับ
วันนี้ไม่เสียดายเงิน เท่าเสียดายความรู้สึกครับ
Lazada สั่งซื้อของแล้วไม่ตรงตามสเป็คจะคืนของยังไงครับ
1. เมล์ reply กลับไปหา บอกเป็นเมล์ระบบ auto ไม่มีระบบตอบกลับทางเมล์
2. โทรไป call center ดันบอกว่าไม่อยู่ช่วงเวลทำงาน ทั้งๆที่โทรช่วง 6 โมงเย็น (08:00-22:00)
3. ไม่มีเมล์ account เพื่อเมล์แจ้งปัญหาอะไรเลย
4.วิธีการคืนสินค้าหน้าเว็บ เมนูคืนสินค้าก็ไม่มีตามคำแนะนำ
ปัญหาคือสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ (เพื่อนเตือนแล้วว่าอย่าลองสั่งซื้อจาก lazada เลย) ปกติซื้อจาก eBay ไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้
ไปไม่ถูกเหมือนกันครับ ผมว่าน่าจะมีระบบให้ rating กับผู้ขายจะได้รู้ว่าผู้ประกอบการเจ้าไหนต้องระวัง ไม่อย่างนั้น Lazada เสียชื่อหมดครับ
วันนี้ไม่เสียดายเงิน เท่าเสียดายความรู้สึกครับ