สั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 10 ธันวา ทางคู่ค้าของ บริษัทนี้ก็ส่งสินค้าให้ทาง Lazada ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวา ระยะการจัดส่ง 14-16 ธันวา นี้มาวันนี้ ก็ยังไม่ได้รับสินค้า
1. โทรตามสินค้าจาก call center วันที่ 16 ธันวา เจ้าหน้าที่บอกรายละเอียดว่า สินค้าจะจัดส่งวันที่ 16 ธันวา ถ้าไม่ทันในเวลา 17:00 สินค้าจะจัดส่ง 17 ธันวา และจะมีคูปองส่วนลดให้เป็นของขวัญที่ล่าช้า
2. 17 ธันวา 11:00 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งสินค้า เลยโทรไปตาม ที่ call center เจ้าหน้าทีผู้หญิงบอก สินค้าของท่านอยู่ที่เขตจตุจักรแล้ว และผมจะถามเรื่องคูปองส่วนลด สิ่งที่ได้รับรู้มา เจ้าหน้าที่บอกเราไม่มีนโยบายให้คูปองส่วนลดลูกค้า เลยขอสายหัวหน้า ก็ได้ติดต่อหัวหน้าเขา เขาบอกจะตรวจสอบให้ จะส่ง email เป็นระยะๆ แล้วก็ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด
3. 17 ธันวา 16:00 ได้โทรไปยัง call center อีกรอบ เลยขอสายหัวหน้าใหม่อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอก ไม่มีหัวหน้า (งงเลยครับ) ก็โอนสายไปให้คุณ ปพังกร ก็เลยสอบถามสินค้า สุดท้าย ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย สินค้าอยู่ไหน ? จะจัดส่งให้วันไหน ? ซึ่งตอบลูกค้าไม่ได้เลย บอกคำเดียวว่าจะติดตามให้ และผมได้ตรวจสอบไปยังคู่ค้า Lazada อีกรอบ เขาบอกส่งสินค้าให้ Lazada ตั้งแต่ 10 ธันวา ผมเลยโทรกลับไปเพื่อขอสาย คุณ ปพังกร call center คุณ ศราวุฒิ รับสายบอกเดียวจะให้คุณ ปพังกร โทรกลับ ไม่เกิน 15 นาที รอไปประมาณ 45 นาทีก็ยังไม่โทร ปมเลยโทรกลับไปตอน 17:50 เจ้าหน้าที่รับสายผมขอสาย คุณ ปพังกร เขาบอกไม่รู้จักเจ้าหน้าที่คนนี้ แล้วโอนสายให้ไม่ได้ ก็เลย ขอสายคุณ ศราวุฒิ เขาก็บอกไม่มีชื่อนี้ใน call center (แล้วมะกี้ใครรับสาย ทำไมต้องโกหกชื่อพนักงาน ?) ผมก็ไม่ยอมต้องขอสายให้ได้ สุดท้ายเขาบอกเดียวให้ติดต่อกลับมา แล้วประมาณ 18:30 โทรกลับมาบอกจะโทรมาบอก status วันที่ 18 ธันวา
4. 18 ธันวา 10:07 โทรมาบอกว่าเราได้ตามแล้วแต่ยังไม่ได้คำตอบให้รอตอนเย็น (สรุปไม่ได้ของวันนี้ ? เจ้าหน้าที่บอก ใช่ ไม่ได้ของวันนี้ !!! เอิ้ม แล้วจะทำไง ? )
ปล. สอนให้รู้ว่า บริษัทใหญ่ๆ ก็ไม่รับผิดชอบลูกค้า ใดๆเลย
Lazada / Call Center สินค้าไม่ได้ส่งให้ลูกค้า แล้ว พนักงานไม่บอกชื่อจริงในการรับสาย
1. โทรตามสินค้าจาก call center วันที่ 16 ธันวา เจ้าหน้าที่บอกรายละเอียดว่า สินค้าจะจัดส่งวันที่ 16 ธันวา ถ้าไม่ทันในเวลา 17:00 สินค้าจะจัดส่ง 17 ธันวา และจะมีคูปองส่วนลดให้เป็นของขวัญที่ล่าช้า
2. 17 ธันวา 11:00 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งสินค้า เลยโทรไปตาม ที่ call center เจ้าหน้าทีผู้หญิงบอก สินค้าของท่านอยู่ที่เขตจตุจักรแล้ว และผมจะถามเรื่องคูปองส่วนลด สิ่งที่ได้รับรู้มา เจ้าหน้าที่บอกเราไม่มีนโยบายให้คูปองส่วนลดลูกค้า เลยขอสายหัวหน้า ก็ได้ติดต่อหัวหน้าเขา เขาบอกจะตรวจสอบให้ จะส่ง email เป็นระยะๆ แล้วก็ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด
3. 17 ธันวา 16:00 ได้โทรไปยัง call center อีกรอบ เลยขอสายหัวหน้าใหม่อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอก ไม่มีหัวหน้า (งงเลยครับ) ก็โอนสายไปให้คุณ ปพังกร ก็เลยสอบถามสินค้า สุดท้าย ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย สินค้าอยู่ไหน ? จะจัดส่งให้วันไหน ? ซึ่งตอบลูกค้าไม่ได้เลย บอกคำเดียวว่าจะติดตามให้ และผมได้ตรวจสอบไปยังคู่ค้า Lazada อีกรอบ เขาบอกส่งสินค้าให้ Lazada ตั้งแต่ 10 ธันวา ผมเลยโทรกลับไปเพื่อขอสาย คุณ ปพังกร call center คุณ ศราวุฒิ รับสายบอกเดียวจะให้คุณ ปพังกร โทรกลับ ไม่เกิน 15 นาที รอไปประมาณ 45 นาทีก็ยังไม่โทร ปมเลยโทรกลับไปตอน 17:50 เจ้าหน้าที่รับสายผมขอสาย คุณ ปพังกร เขาบอกไม่รู้จักเจ้าหน้าที่คนนี้ แล้วโอนสายให้ไม่ได้ ก็เลย ขอสายคุณ ศราวุฒิ เขาก็บอกไม่มีชื่อนี้ใน call center (แล้วมะกี้ใครรับสาย ทำไมต้องโกหกชื่อพนักงาน ?) ผมก็ไม่ยอมต้องขอสายให้ได้ สุดท้ายเขาบอกเดียวให้ติดต่อกลับมา แล้วประมาณ 18:30 โทรกลับมาบอกจะโทรมาบอก status วันที่ 18 ธันวา
4. 18 ธันวา 10:07 โทรมาบอกว่าเราได้ตามแล้วแต่ยังไม่ได้คำตอบให้รอตอนเย็น (สรุปไม่ได้ของวันนี้ ? เจ้าหน้าที่บอก ใช่ ไม่ได้ของวันนี้ !!! เอิ้ม แล้วจะทำไง ? )
ปล. สอนให้รู้ว่า บริษัทใหญ่ๆ ก็ไม่รับผิดชอบลูกค้า ใดๆเลย