Lazada รบกวนปรับปรุง Call Center ด้วยนะครับ ทำงานได้แย่มากๆ

เนื่องจากแฟนผมได้มีการสั่งซื้อเสื้อว่ายน้ำแขนยาวกับทาง Lazada Size M แต่เมื่อสินค้ามาส่งกับเป็น Size L (สินค้าส่งวันที่ 04/05/17 คุณแม่ผมเป็นคนรับสินค้าที่บ้าน) ดังนั้นในวันที่ 05/05/17 ผมจึงได้มีการโทรหา Call Center Lazada และแจ้งไป ซึ่งแจ้งว่าให้มาเปลี่ยน size ได้หรือไม่ ซึ่งทาง Call Center ก็แจ้งว่าไม่ได้ ให้ส่งคืน(วันที่ 08/05/17 ในระบบยังไม่ได้รับสินค้าเลย) ซึ่งผมก็แจ้งว่ามีทางอื่นไหมนอกจากไปรษณีย์ (การคืนทาง 7-11 ระบบมีปัญหา Call Center แจ้ง) เพราะพอดีผมต้องเดินทางไปต่างประเทศ ในอาทิตย์หน้า และ เสาร์อาทิตย์นี้ก็ไม่สะดวกไปคืน Call Center จึงแจ้งว่าเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่ง เวลา 16.53 ก็ได้มีโทรศัพท์ หาผมว่า จะจัดส่งเจ้าหน้าที่ ไปรับของคืน แต่รบกวนส่งรูปสินค้าที่ผิดมาให้หน่อย เดี๋ยวจะส่งเมล์ไปแล้วรบกวน Reply กลับด้วย ผมจึงส่งข้อมูลที่ขอให้ใน E-Mail ตามรูปนะครับ



และในวันที่ 08/05/17 ผมก็ได้ E-Mail มาอีก 1 E-Mail ตามรูป

แจ้งข้อมุลว่าจะให้คูปองให้ 300 บาท เพื่อเป็นการทดแทน แต่ผมไม่สะดวกไปคืน เพราะว่าวันนี้จะเดินทางไปต่างประเทศ จึงได้โทรไปสอบถามทาง Call Center Lazada (ไม่ใช่คนที่ส่งเมล์) ว่าจะให้ผมทำยังไงในเมื่อๆ วันที่ 05/05/17 แจ้งว่าจะเข้ามารับของคืน แต่วันนี้อยู่ๆ ส่งเมล์มาว่าให้ไปคืนสินค้าเอง รบกวนขยายเวลาไปได้หรือไม่เนื่องจากไม่สามารถไปคืนได้ ทาง Call Center ก็หายไปแล้วก็กลับมาว่าไม่ได้ ผมก็เลยถามว่าอย่างนั้นเท่ากับผมต้องรับของนี้เลยใช่ไหม Call Center ก็บอกว่าใช่ครับ

ผมก็เลยสอบถามว่าแล้วทำไมเมื่อวันที่ 05/05/17 โทรมาแจ้งว่าจะเข้ามารับของคืน ทาง Call Center ก็แจ้งว่า ทางเราไม่มีนโยบายรับของคืน คนที่แจ้งไปตอนแรกทำผิดกฏ(ในเมล์ไม่มีแจ้งว่าจะมารับสินค้าคืน แต่ขอให้ถ่ายรูปไปให้ ถ้าไม่ใช่เค้าคงไม่ให้ คูปองผม 300 หรอกนะครับ) ผมจึงบอกว่า งั้นผมก็คงต้องจ้างคนไปส่งคืนให้สินะครับ ทาง Call Center ก็แจ้งว่างั้นเอาอย่างนี้ครับ ผมให้เพิ่มเป็น 400 บาท ครับ ผมก็บอกว่าผมมีทางเลือกด้วยเหรอครับ ยังไงคุณก็ไม่มาเอาคืน แล้วผมก็ไม่อยู่ไปส่งสินค้าให้จริงๆ ผมก็เลยแจ้งไปว่าในระบบคุณผมยังไม่ได้รับสินค้าเลย แล้วจะทำเรื่องคืนยังไง แล้ว Call center ก็บอกว่าซักครู่ครับเดี๋ยวไปแจ้งหัวหน้าก่อน ซักพักกลับมา ก็บอกว่ให้อะไรไม่ได้เลย แม้แต่คูปอง เพราะพนักงานคนแรกทำผิดกฏ ทาง Lazada ไม่มีนโยบายรับของคืนเอง และ ก็ผิดกฏอีกว่าให้คูปองไม่ได้ สินค้าต้องเสียเท่านั้น

โอเค ครับจบกัน ผมไม่สามารถคืนของได้ทันเพราะ Call Center Lazada บอกว่าจะเข้ามารับของคืนเอง พอรับไม่ได้ Offer คูปองให้ พอสอบถามอีกทีก็ Offer ให้อีก ทำไปทำมา ไม่ให้ดีกว่า ลูกค้ามันก็ทำผิดกฏคืนสินค้าไม่ทันอยู่ดี

ไม่เป็นไรครับ ผมคงไม่คืนสินค้าแล้วล่ะ ก็ทำผิดกฏ เกิน 7 วันของเค้าแล้วนี่ให้ทำไงได้ แต่แค่อยากบอกว่า การทำงานเมื่อแจ้งอะไร ไปก็ควรต้องทำอย่างนั้นให้ได้ ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ควรแจ้งลูกค้าเลย ไม่ใช่ทำเป็นเด็กเล่นขายของเล่นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่