รอหลายวันถึงรู้ว่า lazada อาจจะปกปิดข้อมูลการเปลี่ยนแปลงการสั่งซื้อของร้านค้า แล้วโยนความผิดให้คนซื้อ

สั่งสินค้าวันที่ 1 ตอน 8 โมง ส่งในวันนี้ วันที่ 3 ตอนบ่ายโมง กลับมีการแจ้งว่า

นำส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก [ลูกค้าต้องการยกเลิกรายการสินค้า]
แล้วมีปุ่ม ติดต่อ กับ ภาพ

พอกดติดต่อไปเพื่อให้มาส่งเพราะ ไม่มีการโทรมาหรือติดต่อมากลับพบว่า คนส่งบอกว่าส่งสินค้าไปหมดแล้วในพื้นที่อยู่ ผมก็ต้องต้องการรีบใช้ ก็กลับเขามาเอา ปรากฏว่า ไม่มีพัสดุ

พอกดติดต่อไปอีกครั้งแล้วบอกเลขที่บ้านสรุปว่า พนักงานส่งของบอกไม่มีสินค้านี้ในรายการ ผมเองก็เข้าไปในเวป Flash ก็ยืนยันว่ามีการนำส่งไม่สำเร็จจริง
เลยติดต่อไป Lazada เพื่อให้ดำเนินการให้เพราะแจ้งไปว่าต้องการรับพัสดุ คุยกันอยู่พักนึงพนักงานก็พอกจะแก้ปัญหาให้

เวลาผ่านมาซักพัก ได้อีเมลแจ้งว่าได้เงินชดเชิย 30 บาท แล้วจะคืนเงินให้สั่งซื้อใหม่ จากสินค้าซื้อตอนราคา 1699 แต่ตอนนี้ ราคา 2500 ก็เลยติดต่อไปอีกครั้งบอกว่าอยากรับสินค้ามากกว่าหรือควรจะส่ง cupon ราคาเท่ากับส่วนต่างให้ ทาง lazada บอกจะแก้ปัญหาให้ แล้วไม่ยืนยันว่าจะได้ cupon

ซักพักส่ง Email มาเหมือนเดิมแต่บอกจะคืนเงินแล้วให้สั่งซื้อใหม่ เลยตัดสินใจว่าจะเขาไปศูนรับพัสดุเอง ก็เลยติดต่อไป Call Center Flash ไปหลายครั้ง สรุปว่ามีการยกเลิกโดยผู้ขายโดยให้เหตุผลว่าลงราคาผิด

พัสดุคือ sim เน็ตรายปี ปีก่อน ซื้อมา 1600 ปีนี้ซื้อ 1699 เลยไม่คิดว่าลงราคาผิด หรือ ขึ้นราคาแล้วมีคนซื้อเลย โทรมายกเลิกรายการที่ขายไปแล้วหรือไม่

สรุปคือ Lazada ได้ดำเนินเรื่องจริงหรือไม่ หรือ โยนความผิดให้คนซื้อ ปกปิดข้อมูลคนซื้อให้เบื่อแล้วลืมไปเอง ถ้าบอกว่าผู้ขายยกเลิกสินค้าเพราะลงราคาผิดตั่งแต่แรกก็บอกมา คนซื้อไม่ต้องมาดำเนินเรื่องตามหาสินค้านานขนาดนี้ เงินก็จ่ายไปแล้วยังต้องมาเดินเรื่องเองให้ยุ่งยากอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่