เรื่องมีอยู่ว่า จขกท ได้ทำการสั่งที่นอนที่ซีคอนสแควร์ ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค 58
นัดจัดส่งสินค้าวันที่ 9 ม.ค 59 ทางพนักงานไม่มีการโทรมาแจ้งคอนเฟิมการส่งสินค้าแต่ประการใด
ต้องโทรตามเอง พนักงานก็อึกอักและแจ้งว่า ไม่สามารถมาส่งสินค้าได้ภายในกำหนด
เนื่องจากมีลูกค้าสั่งของเยอะมาก ผลิตไม่ทันจึงต้องทำการเลื่อนส่ง เป็นวันที่ 11 ม.ค59
พอถึงวันกำหนด จนท. ก็โทรมาเลื่อนเป็นวันที่ 15 มค.59 โดยเอาหัวเป็นประกันว่า ยังไงวันที่ 15 ก็ต้องจัดส่งให้ทัน
พอวันที่ 15 พนักงานขาย โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถส่งสินค้าได้และไม่สามารถบอกเหตุผลในการเลื่อนส่งได้
แต่มีการเพิ่มของสัมมนาคุณให้แล้วจะทำการจัดส่ง ภายในวันที่ 18 ม.ค59
และตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานท่านใดโทรมาคอนเฟิม ว่าจะมาส่ง
จขกท ต้องโทรตามเองเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รุ้
อยากทราบว่าทางบริษัทมีการประสานกันอย่างไร
ทำไมถึงไม่สามารถส่งสินค้าได้ภายในเวลากำหนด
เข้าใจว่าช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดเยอะถึง 80 % แต่ก็ควรคำนึงถึงคุณภาพในการบริหารจัดการด้วย
เนื่องเลื่อนส่งมาหลายๆๆครั้งจนเป็นเวลากว่าครึ่งเดือนแล้ว
ช่วงนี้ถ้าใครสั่งที่นอนยี่ห้อนี้ก็ขอให้ไม่มีปัญหาแบบ จขกท นะคะ
ขอบคุณพื้นที่พันทิปในการร้องทุกข์คะ
ว่าด้วยเรื่องที่นอน Dunloppillo
นัดจัดส่งสินค้าวันที่ 9 ม.ค 59 ทางพนักงานไม่มีการโทรมาแจ้งคอนเฟิมการส่งสินค้าแต่ประการใด
ต้องโทรตามเอง พนักงานก็อึกอักและแจ้งว่า ไม่สามารถมาส่งสินค้าได้ภายในกำหนด
เนื่องจากมีลูกค้าสั่งของเยอะมาก ผลิตไม่ทันจึงต้องทำการเลื่อนส่ง เป็นวันที่ 11 ม.ค59
พอถึงวันกำหนด จนท. ก็โทรมาเลื่อนเป็นวันที่ 15 มค.59 โดยเอาหัวเป็นประกันว่า ยังไงวันที่ 15 ก็ต้องจัดส่งให้ทัน
พอวันที่ 15 พนักงานขาย โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถส่งสินค้าได้และไม่สามารถบอกเหตุผลในการเลื่อนส่งได้
แต่มีการเพิ่มของสัมมนาคุณให้แล้วจะทำการจัดส่ง ภายในวันที่ 18 ม.ค59
และตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานท่านใดโทรมาคอนเฟิม ว่าจะมาส่ง
จขกท ต้องโทรตามเองเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รุ้
อยากทราบว่าทางบริษัทมีการประสานกันอย่างไร
ทำไมถึงไม่สามารถส่งสินค้าได้ภายในเวลากำหนด
เข้าใจว่าช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดเยอะถึง 80 % แต่ก็ควรคำนึงถึงคุณภาพในการบริหารจัดการด้วย
เนื่องเลื่อนส่งมาหลายๆๆครั้งจนเป็นเวลากว่าครึ่งเดือนแล้ว
ช่วงนี้ถ้าใครสั่งที่นอนยี่ห้อนี้ก็ขอให้ไม่มีปัญหาแบบ จขกท นะคะ
ขอบคุณพื้นที่พันทิปในการร้องทุกข์คะ