update26/9/59
ขอสรุปเรื่องหลังจากผ่านการสอบถามและคุยกับดีแทคผ่านหลังไมค์และหน้าไมค์ได้ดังนี้
1.ลูกค้าที่ซื้อPlatinum numberจากDTAC จะได้note 7 พร้อมกับกำหนดวางขายอย่างเป็นทางการ กำหนดที่ประกาศมาล่าสุดคือ
" ภายในสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า "
2.ดีแทคไม่ตอบและเลี่ยงพูดถึง
เรื่องการชดเชยหรือช่วยเหลือใดๆที่ส่งมอบของแถม(note7)ไม่ได้ตรงตามเงื่อนไข
สแปมคำตอบมาได้แค่ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบ(ในทุกคำถามที่เกี่ยวกับการดูแลลูกค้าที่ไม่ได้รับnote7เป็นของแถมตามเงื่อนไข)
3.ss thai ชี้แจงว่า ไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นที่ดีแทคไม่มีnote7 ให้ เพราะssผลิตส่งไม่ทัน แจ้งให้ไปสอบถามดีแทคเอาเอง
4. ล่าสุดมีหลายท่านได้หลังไมค์ที่จะเสนอ S7edge หรือ ip6s ให้เลือกรับทดแทนกับnote7
จบ.
-----------------------------------------------------------------------------------------
รายละเอียดเดิมที่ผมเคยโพสไว้เมื่อ23/9/59 คือข้อความด้านล่างนี้นะครับ
เนื่องจาก
http://www.dtac.co.th/samsung-galaxy-note7/#Tab2
สำหรับคนที่ได้note7 จากการซื้อPlatinum numberจากDTAC
จากที่เมื่อวานss thailand ประกาศจดหมาย ถึงกำหนดการส่งมองสินค้าสำหรับผู้จองnote7 คือ ภายใน 30/11/59
โดยท้ายจดหมายได้ระบุว่า"สำหรับประเทศไทย คาดว่าจะสามารถว่าจำหน่ายnote7 อย่างเป็นทางการได้ภายในสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า"
สำหรับลูกค้าDTAC ที่ได้แถมnote7 จากการซื้อเบอร์สวย
อย่างที่ผมได้เคยสอบถามDTAC ไปแล้วและได้รับทราบคำตอบคือ
"โปรเบอร์สวย8888,9999 แถมnote7 จะไม่ได้ของแถมใดๆที่ ss ประกาศชดเชย ด้วยเหตุผลของDTAC คือ มันเป็นของแถม"
ผมก็รับทราบและพอเข้าใจในส่วนที่มันเป็นของแถม
แต่ ก็ยังเกิดคำถาม คือ
คำถามที่1 : เราลูกค้าDTAC ซึ่งได้รับฟรีnote7 ถูกจัดให้ได้รับเครื่องในกลุ่มไหน
เราถูกจัดอยู่ในกลุ่มไหน ระหว่าง
1.1ผู้จองสินค้า(dtacจองให้)ซึ่งจะได้สินค้าภายใน 30/11/59
ซึ่งถ้าเราอยู่ในกลุ่ม 1.1 ก็จะเกิด คำถามที่ 2
1.2ผู้ไม่ได้จอง(dtacไม่ได้จองให้)ซึ่งจะได้สินค้าภายในสิ้นปีหรือต้นปีหน้า(ตามกำหนดวางจำหน่ายใหม่อย่างเป็นทางการ)
คำถามที่2 : ถ้าเราอยู่ในกลุ่มที่ได้รับพร้อมคนจองสินค้าจากss thai
ก็แปลว่าทางDTAC จองซื้อในนามDTAC ให้ลูกค้า
การที่เราไม่ได้รับของชดเชยที่ss เลื่อนการส่งมอบออกไป แปลว่าอะไรครับ?
ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมก็เห็นว่า จะอยู่กลุ่มในระหว่าง1.1หรือ 1.2 ก็ไม่ดีทั้งนั้น คือ
กลุ่ม1.1 ผู้จองสินค้า เราก็ไม่ได้รับการดูแลตามเงื่อนไข คือ แถมnote7 เมื่อซื้อเบอร์สวยตามวันเวลาทีควรได้รับ
และตอนนี้ก็ยังถูกเลื่อนออกไปโดยดีแทคไม่ได้ประกาศหรือแจ้งการดูแลใดๆ
กลุ่ม1.2 แย่กว่าอีก เดิมนอกจากจะไม่ได้รับการดูแลใดๆแล้ว ยังโดนเลื่อนเวลาออกไปจากกลุ่มผู้จองนานขึ้นอีก คือ ปลายปีหรือต้นปีตามประกาศSS
เชิญ DTAC และ Samsung Thai มาเฉลยความสงสัยของผมเรื่องของแถมNOTE7 จากโปรเบอร์สวย
ขอสรุปเรื่องหลังจากผ่านการสอบถามและคุยกับดีแทคผ่านหลังไมค์และหน้าไมค์ได้ดังนี้
1.ลูกค้าที่ซื้อPlatinum numberจากDTAC จะได้note 7 พร้อมกับกำหนดวางขายอย่างเป็นทางการ กำหนดที่ประกาศมาล่าสุดคือ
" ภายในสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า "
2.ดีแทคไม่ตอบและเลี่ยงพูดถึง
เรื่องการชดเชยหรือช่วยเหลือใดๆที่ส่งมอบของแถม(note7)ไม่ได้ตรงตามเงื่อนไข
สแปมคำตอบมาได้แค่ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบ(ในทุกคำถามที่เกี่ยวกับการดูแลลูกค้าที่ไม่ได้รับnote7เป็นของแถมตามเงื่อนไข)
3.ss thai ชี้แจงว่า ไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นที่ดีแทคไม่มีnote7 ให้ เพราะssผลิตส่งไม่ทัน แจ้งให้ไปสอบถามดีแทคเอาเอง
4. ล่าสุดมีหลายท่านได้หลังไมค์ที่จะเสนอ S7edge หรือ ip6s ให้เลือกรับทดแทนกับnote7
จบ.
-----------------------------------------------------------------------------------------
รายละเอียดเดิมที่ผมเคยโพสไว้เมื่อ23/9/59 คือข้อความด้านล่างนี้นะครับ
เนื่องจากhttp://www.dtac.co.th/samsung-galaxy-note7/#Tab2
สำหรับคนที่ได้note7 จากการซื้อPlatinum numberจากDTAC
จากที่เมื่อวานss thailand ประกาศจดหมาย ถึงกำหนดการส่งมองสินค้าสำหรับผู้จองnote7 คือ ภายใน 30/11/59
โดยท้ายจดหมายได้ระบุว่า"สำหรับประเทศไทย คาดว่าจะสามารถว่าจำหน่ายnote7 อย่างเป็นทางการได้ภายในสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า"
สำหรับลูกค้าDTAC ที่ได้แถมnote7 จากการซื้อเบอร์สวย
อย่างที่ผมได้เคยสอบถามDTAC ไปแล้วและได้รับทราบคำตอบคือ
"โปรเบอร์สวย8888,9999 แถมnote7 จะไม่ได้ของแถมใดๆที่ ss ประกาศชดเชย ด้วยเหตุผลของDTAC คือ มันเป็นของแถม"
ผมก็รับทราบและพอเข้าใจในส่วนที่มันเป็นของแถม
แต่ ก็ยังเกิดคำถาม คือ
คำถามที่1 : เราลูกค้าDTAC ซึ่งได้รับฟรีnote7 ถูกจัดให้ได้รับเครื่องในกลุ่มไหน
เราถูกจัดอยู่ในกลุ่มไหน ระหว่าง
1.1ผู้จองสินค้า(dtacจองให้)ซึ่งจะได้สินค้าภายใน 30/11/59
ซึ่งถ้าเราอยู่ในกลุ่ม 1.1 ก็จะเกิด คำถามที่ 2
1.2ผู้ไม่ได้จอง(dtacไม่ได้จองให้)ซึ่งจะได้สินค้าภายในสิ้นปีหรือต้นปีหน้า(ตามกำหนดวางจำหน่ายใหม่อย่างเป็นทางการ)
คำถามที่2 : ถ้าเราอยู่ในกลุ่มที่ได้รับพร้อมคนจองสินค้าจากss thai
ก็แปลว่าทางDTAC จองซื้อในนามDTAC ให้ลูกค้า
การที่เราไม่ได้รับของชดเชยที่ss เลื่อนการส่งมอบออกไป แปลว่าอะไรครับ?
ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมก็เห็นว่า จะอยู่กลุ่มในระหว่าง1.1หรือ 1.2 ก็ไม่ดีทั้งนั้น คือ
กลุ่ม1.1 ผู้จองสินค้า เราก็ไม่ได้รับการดูแลตามเงื่อนไข คือ แถมnote7 เมื่อซื้อเบอร์สวยตามวันเวลาทีควรได้รับ
และตอนนี้ก็ยังถูกเลื่อนออกไปโดยดีแทคไม่ได้ประกาศหรือแจ้งการดูแลใดๆ
กลุ่ม1.2 แย่กว่าอีก เดิมนอกจากจะไม่ได้รับการดูแลใดๆแล้ว ยังโดนเลื่อนเวลาออกไปจากกลุ่มผู้จองนานขึ้นอีก คือ ปลายปีหรือต้นปีตามประกาศSS