รบกวนขอความช่วยเหลือครับ
เมื่อปีที่แล้วปี59ผมต้องการซื้อ Note7 แต่มีปัญหาแบตระเบิด ทำให้ผมไม่สามารถซื้อได้ จึงเข้าไปที่ศูนย์Dtac เมื่อเดือนธันวาคม 59 และได้สอบถามทางพนักงานว่า note7 ไม่มาแล้วจริงๆใช่ไหม ทางพนักงานได้แจ้งว่า น่าจะต้องรอ Note8 เลย
ตอนนั้นผมเห็น j7 มีโปรโมชั่นซื้อเครื่องถูกพร้อมแพคเก็ต จึงได้สอบถามพนักงานและตัดสินใจที่จะซื้อ ผมได้แจ้งพนักงานว่า ซื้อไปใช้พลางๆรอnote8 มา
ทางพนักงานได้แจ้งกับทางผมว่า หากใช้งานโปรโมชั่น699 บาทเมื่อใช้ครบ 1 ปี จะสามารถลดค่าเครื่องNote8 ที่จะซื้อได้ 4000 บาท ทางผมได้แจ้งพนักงานกลับไปว่า Note8 น่าจะออกมาก่อนที่จะหมดสัญญานะ ส่วนลดคงไม่ได้ แน่ๆ 4000 เพราะยังใช้งานไม่ครบ1ปี พนักงานแจ้งว่า ไม่เป็นไรก็ใช้แพคเก็ต 699 เลยเผื่อเอาไว้
ซึ่งผมได้แจ้งพนักงานแล้วว่า ผมต้องการซื้อ note8 ณ.ตอนที่ Note8 เปิดให้จองเมื่อตอนที่ซื้อเครื่อง J7 ทางพนักงานไม่ได้แจ้งให้ทราบเลยครับว่า หากพี่ซื้อ J7 ไปแล้วจะไม่สามารถจอง Note8 ผ่านทางDtac ได้เนื่องจากติดสัญญา
และเมื่อสองวันที่แล้วผมได้เข้าไปที่ ศูนย์ Dtac เซ็นทรัลภูเก็ต ผมไม่สามารถที่ขะจองเครื่องได้เนื่องจากติดสัญญายังไม่ครบ1ปี และได้แจ้งกับทางพนักงานว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ทางพนักงานอาขจะประสานงานได้แต่ทาง Dtac มองแค่ว่า ลูกค้าเซ็นสัญญาไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ (ยกเลิกในที่นี้คือ ยกเลิกเพื่อจองและทำสัญญาตัวใหม่ซื้อจากรายเดือน 699 เป็น 899 )
1 ผมไม่ได้ต้องการยกเลิกสัญญา และเปลี่ยนไปค่ายอื่น หรือเปลี่ยนเป็นแพคเก็ตที่ถูกลง
2 ผมได้แจ้งพนักงานไปแล้ว ว่าNote8 จะมาก่อน1ปี แน่นอน เรื่องส่วนลด 4000 ไม่ได้ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร
3 เมื่อลูกค้าอย่างผมเซ็นสัญญาไปแล้วต้องยึดตามสัญญา โดยไม่สามารถแก้ไขหรือแย้งข้อเท็จจริงได้เลยใช่หรือไม่ (เซ็นสัญญาไปแล้วคุณจะทำอะไรกับลูกค้าก็ได้ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ไม่ได้ยกเลิกการใช้งานไม่ได้ขอเปลี่ยนข่าย)
4 หากทางพนักงานแจ้งผมล่วงหน้าเรื่องตัวสัญญาว่าซื้อเครื่องราคาพิเศษจะไม่สามารถ จอง note8 ได้ในอนาคต ผมจะไม่ซื้อเครื่องในวันนั้นแน่นอน เพราะมือถือยังมีสำรองใช้
5 ระบบการร้องเรียนของ Dtac ผมโทรร้องเรียนเข้า Call center ทาง Call center ได้แจ้งว่าจะประสานทาง Dtacสาขาเซ็นทรัลให้ และจะให้ทาง ศูนย์บริการติดต่อกลับภายผมรอทั้งวันไม่มีการติดต่อกลับใดๆจึงโทรเข้า Call center อีกเพื่อตามเรื่อง Call center แจ้งว่าจะให้ ศูนย์ โทรกลับภายในวันที่สอง ผมรอกระทั่ง วันที่สองตอนเย็น ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา จึงเดินทางไปที่ ศูนย์Dtacซ็นทรัลด้วยตัวเอง ได้รับคำตอบกลับมาว่า ไม่สามารถให้การช่วยเหลือใดๆได้เพราะในสัญญามีระบุว่าไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยน โปรโมชั่นได้
สรุปว่า การร้องเรียนของ Dtac ไม่สามารถที่จะร้องเรียนอะไรใดๆได้เลย และไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ผมไม่ได้ยกเลิก ผมจ่ายแพงกว่าเดิมได้ แต่ผมไม่สามารถจองเครื่องพร้อมสัญญาใหม่ได้
อีกสองเดือนผมจะยกเลิกและเปลื่ยนเครือข่าย ผมสัญญาหากไม่มีการดำเนินการใดๆ Dtac คุณไม่ใส่ใจลูกค้าเลย ผมใช้มาหลายปีตั้งแต่เริ่มใช้มือถือก็เลือกคุณ แต่คุณจะทำอย่างไรกับลูกค้าก็ได้ ไม่ติดต่อกลับก็ได้ ขายของโดยไม่สนหรือความต้องการของลูกค้าก็ได้ แม่มต่ำตม ขอแค่เซ็นสัญญา รบกวนแจ้งวิธีการย้ายเครือข่ายด้วยครับ
ส่วนมือถือ ผมไปจองที่ Samsung ก็ได้
ไม่สามารถจอง Note8 จากศูนย์ Dtac เซ็นทรัลภูเก็ตครับ เนื่องจากติดสัญญา
เมื่อปีที่แล้วปี59ผมต้องการซื้อ Note7 แต่มีปัญหาแบตระเบิด ทำให้ผมไม่สามารถซื้อได้ จึงเข้าไปที่ศูนย์Dtac เมื่อเดือนธันวาคม 59 และได้สอบถามทางพนักงานว่า note7 ไม่มาแล้วจริงๆใช่ไหม ทางพนักงานได้แจ้งว่า น่าจะต้องรอ Note8 เลย
ตอนนั้นผมเห็น j7 มีโปรโมชั่นซื้อเครื่องถูกพร้อมแพคเก็ต จึงได้สอบถามพนักงานและตัดสินใจที่จะซื้อ ผมได้แจ้งพนักงานว่า ซื้อไปใช้พลางๆรอnote8 มา
ทางพนักงานได้แจ้งกับทางผมว่า หากใช้งานโปรโมชั่น699 บาทเมื่อใช้ครบ 1 ปี จะสามารถลดค่าเครื่องNote8 ที่จะซื้อได้ 4000 บาท ทางผมได้แจ้งพนักงานกลับไปว่า Note8 น่าจะออกมาก่อนที่จะหมดสัญญานะ ส่วนลดคงไม่ได้ แน่ๆ 4000 เพราะยังใช้งานไม่ครบ1ปี พนักงานแจ้งว่า ไม่เป็นไรก็ใช้แพคเก็ต 699 เลยเผื่อเอาไว้
ซึ่งผมได้แจ้งพนักงานแล้วว่า ผมต้องการซื้อ note8 ณ.ตอนที่ Note8 เปิดให้จองเมื่อตอนที่ซื้อเครื่อง J7 ทางพนักงานไม่ได้แจ้งให้ทราบเลยครับว่า หากพี่ซื้อ J7 ไปแล้วจะไม่สามารถจอง Note8 ผ่านทางDtac ได้เนื่องจากติดสัญญา
และเมื่อสองวันที่แล้วผมได้เข้าไปที่ ศูนย์ Dtac เซ็นทรัลภูเก็ต ผมไม่สามารถที่ขะจองเครื่องได้เนื่องจากติดสัญญายังไม่ครบ1ปี และได้แจ้งกับทางพนักงานว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ทางพนักงานอาขจะประสานงานได้แต่ทาง Dtac มองแค่ว่า ลูกค้าเซ็นสัญญาไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ (ยกเลิกในที่นี้คือ ยกเลิกเพื่อจองและทำสัญญาตัวใหม่ซื้อจากรายเดือน 699 เป็น 899 )
1 ผมไม่ได้ต้องการยกเลิกสัญญา และเปลี่ยนไปค่ายอื่น หรือเปลี่ยนเป็นแพคเก็ตที่ถูกลง
2 ผมได้แจ้งพนักงานไปแล้ว ว่าNote8 จะมาก่อน1ปี แน่นอน เรื่องส่วนลด 4000 ไม่ได้ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร
3 เมื่อลูกค้าอย่างผมเซ็นสัญญาไปแล้วต้องยึดตามสัญญา โดยไม่สามารถแก้ไขหรือแย้งข้อเท็จจริงได้เลยใช่หรือไม่ (เซ็นสัญญาไปแล้วคุณจะทำอะไรกับลูกค้าก็ได้ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ไม่ได้ยกเลิกการใช้งานไม่ได้ขอเปลี่ยนข่าย)
4 หากทางพนักงานแจ้งผมล่วงหน้าเรื่องตัวสัญญาว่าซื้อเครื่องราคาพิเศษจะไม่สามารถ จอง note8 ได้ในอนาคต ผมจะไม่ซื้อเครื่องในวันนั้นแน่นอน เพราะมือถือยังมีสำรองใช้
5 ระบบการร้องเรียนของ Dtac ผมโทรร้องเรียนเข้า Call center ทาง Call center ได้แจ้งว่าจะประสานทาง Dtacสาขาเซ็นทรัลให้ และจะให้ทาง ศูนย์บริการติดต่อกลับภายผมรอทั้งวันไม่มีการติดต่อกลับใดๆจึงโทรเข้า Call center อีกเพื่อตามเรื่อง Call center แจ้งว่าจะให้ ศูนย์ โทรกลับภายในวันที่สอง ผมรอกระทั่ง วันที่สองตอนเย็น ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา จึงเดินทางไปที่ ศูนย์Dtacซ็นทรัลด้วยตัวเอง ได้รับคำตอบกลับมาว่า ไม่สามารถให้การช่วยเหลือใดๆได้เพราะในสัญญามีระบุว่าไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยน โปรโมชั่นได้
สรุปว่า การร้องเรียนของ Dtac ไม่สามารถที่จะร้องเรียนอะไรใดๆได้เลย และไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ผมไม่ได้ยกเลิก ผมจ่ายแพงกว่าเดิมได้ แต่ผมไม่สามารถจองเครื่องพร้อมสัญญาใหม่ได้
อีกสองเดือนผมจะยกเลิกและเปลื่ยนเครือข่าย ผมสัญญาหากไม่มีการดำเนินการใดๆ Dtac คุณไม่ใส่ใจลูกค้าเลย ผมใช้มาหลายปีตั้งแต่เริ่มใช้มือถือก็เลือกคุณ แต่คุณจะทำอย่างไรกับลูกค้าก็ได้ ไม่ติดต่อกลับก็ได้ ขายของโดยไม่สนหรือความต้องการของลูกค้าก็ได้ แม่มต่ำตม ขอแค่เซ็นสัญญา รบกวนแจ้งวิธีการย้ายเครือข่ายด้วยครับ
ส่วนมือถือ ผมไปจองที่ Samsung ก็ได้