ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไป 1678 กะว่า จะคุยกับพนักงาน เดี่ยวนี้ไม่มีปุ่มกดพนักงานแล้วหรอคะ หรือว่าต้องโทรเไหเบอร์ ไม่อยากให้ถึงวันครบรอบบิล ตอนนี้ โดนค่ามือถือ 2 คนกับแฟน เป็นพัน ทั้งๆที่คุณภาพแย่มาก รบกวนๆ ผู้ร้ด้วยนะคะ 😔😔
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ