วิธียกเลิกแพ็คเกจของดีแทค

คือว่าเราหลงไปกดซื้อแพ็คเกจหลักของดีแทคทั้งๆที่อันเก่าเราพึ่งเริ่มใช้และรอบบิลยังไม่หมดและเรายังอยากใช้แพ็คเกจเก่า
พอจะมีวิธียกเลิกแพ็คเกจหลักอันใหม่ที่เราหลงกดไปโดนไหม (แพ็คเกจที่เราใช้เป็นรายปีนะ) 
แล้วอยู่ๆมันก็จะตัดรอบบิลทั้งๆที่เราพึ่งใช้
และจะให้เราจ่ายรอบบิลใหม่
หรือว่าเราควรไปแจ้งพนักงานของศูนย์ดีแทค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่