คือว่าเราหลงไปกดซื้อแพ็คเกจหลักของดีแทคทั้งๆที่อันเก่าเราพึ่งเริ่มใช้และรอบบิลยังไม่หมดและเรายังอยากใช้แพ็คเกจเก่า
พอจะมีวิธียกเลิกแพ็คเกจหลักอันใหม่ที่เราหลงกดไปโดนไหม (แพ็คเกจที่เราใช้เป็นรายปีนะ)
แล้วอยู่ๆมันก็จะตัดรอบบิลทั้งๆที่เราพึ่งใช้
และจะให้เราจ่ายรอบบิลใหม่
หรือว่าเราควรไปแจ้งพนักงานของศูนย์ดีแทค
วิธียกเลิกแพ็คเกจของดีแทค
พอจะมีวิธียกเลิกแพ็คเกจหลักอันใหม่ที่เราหลงกดไปโดนไหม (แพ็คเกจที่เราใช้เป็นรายปีนะ)
แล้วอยู่ๆมันก็จะตัดรอบบิลทั้งๆที่เราพึ่งใช้
และจะให้เราจ่ายรอบบิลใหม่
หรือว่าเราควรไปแจ้งพนักงานของศูนย์ดีแทค