ผมได้สมัครแพ็คเกจ Bein Sport รายปี 799/ปี สมัครวันไหนไม่แน่ใจ แต่สามารถดูได้ถึง 30 มิ.ย.68
ก่อนสมัครผมไม่มีเบอร์ AIS จึงได้ซื้อเบอร์ที่ศูนย์ AIS โลตัสสุราษฎร์ธานีหมายเลข 081060xxxx พนักงานได้เติมเงินและสมัครแพ็คเกจ Bein Sport รายปี 799/ปี ให้และผมก็ดูได้ปกติเรื่อยมาส่วนเบอร์ที่เปิดมาเพื่อสมัครนั้น ก็ไม่ได้สนใจเลย
จนเมื่อประมาณเดือน ก.พ.68 ผมไม่สามารถดู Bein ได้ แอปAIS Play ได้ให้ผมทำการใส่รหัส OTP แต่หมายเลขโทรศัพท์ผม 081060xxxx ซึ่งเป็นหมายเลขที่ใช้สมัคร Being ไม่สามารถรับ OTP ได้ เนื่องจากวันการใช้งานหมด(ทราบภายหลังจากพนักงาน)
ผมจึงได้ไปทำการติดต่อที่ศูนย์ AIS ที่โลตัสสุราษฎร์ธานี พนักงานบอกว่าเบอร์ถูกระงับ ...... พนักงานได้ตรวจเช็คพบว่าเพิ่งถูกระงับไปประมาณ 7 วัน พนักงานยังสามารถดึงเบอร์ดังกล่าวกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง และผมได้เติมเงินเข้าไปครั้งละ 5 บาท จำนวน 10 ครั้ง (เติมเพื่อต่อวันใช้งานได้อีก 10 เดือน ) เพื่อไม่ต้องมากังวลเรื่องวันใช้งานจะหมด
แต่เมื่อผมกลับมาเพื่อเข้าใช้งาน AIS PLAY เพื่อดู Bein Sport ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากไม่ได้สมัครแพ็คเกจไว้
ผมจึงได้โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ 1175 ได้ความว่า แพ็คเกจดังกล่าวได้ถูกยกเลิกเนื่องจากเบอร์ของผมถูกระงับการใช้งาน.....ทำให้สัญญาแพ็คเกจที่ได้สมัครไว้รายปียกเลิกอัตโนมัติ ผมจึงสอบถามกลับไปว่าในเงื่อนไขสัญญา ไม่เห็นมีบอกว่าหากหมายเลขถูกยกเลิกหรือวันใช้งานหมด แพ็คเกจที่สมัครจะต้องถูกยกเลิกอัตโนมัติ ในเมื่อสัญญาและเงื่อนไขการดูและสมัครแพ็คเกจรายปีคือต้องจ่ายเงินตามที่แพ็คเกจนั้นๆ กำหนดไว้ ซึ่งผมก็ได้ทำตามเงื่อนไขจึงสามารถเข้าดูและใช้แพ็คเกจดังกล่าวได้ และยังมีแพ็คเกจ Disney รายปีที่ได้สมัครไว้ก็ยังสามารถเข้าใช้งานได้ตามปกติแม้ว่าเบอร์จะถูกระงับหรือยกเลิกก็ตาม
ทำไม Being ถึงมายกเลิกสัญญาทั้งที่กฎเงื่อนไขไม่ได้ระบุไว้ และ AIS ทำไมถึงไม่ดูแลผลประโยชน์ลูกค้าว่าต้องคอยเติมเงินเพื่อรักษาวันใช้งาน ในวันสมัครครั้งแรกหากพนักงานหรือกฎหรือเงื่อนไขในการสมัครแจ้งไว้ชัดเจน ผมก็พร้อมที่จะทำตามกฎอย่างแน่นอนแต่ ไม่มีกฎหรือเงื่อนไขใดที่ได้ระบุไว้ว่าหากหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครแพ็คเกจวันใช้งานหมด แพ็คเกจจะต้องถูกยกเลิกอัตโนมัติ......ไม่มีข้อความพวกนี้ปรากฎในที่ใด้ไม่ว่าจะโปรชัวหรือทางสื่อโซเชียล อีกทั้งพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้มีทางเลือกให้กับลูกค้า หรือไม่ได้พยายามช่วยเหลือลูกค้าแต่อย่างใด อ้างกฎที่ไมไ่ด้มีเขียนไว้ในการสมัคร ว่าหากเบอร์ถูกยกเลิกแพ็คเกจจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ผมสามารถเอาผิดใดๆกับ เหตุการครั้งนี้ได้บ้างขอคำแนะนำครับ
สมัคร Bein Sport รายปี AIS ไปแล้ว เบอร์วันใช้งานหมดถูกยกเลิก แพ็คเกจรายปีที่สมัครถูกยกเลิกอัตโนมัติ ได้หรอ!!
ก่อนสมัครผมไม่มีเบอร์ AIS จึงได้ซื้อเบอร์ที่ศูนย์ AIS โลตัสสุราษฎร์ธานีหมายเลข 081060xxxx พนักงานได้เติมเงินและสมัครแพ็คเกจ Bein Sport รายปี 799/ปี ให้และผมก็ดูได้ปกติเรื่อยมาส่วนเบอร์ที่เปิดมาเพื่อสมัครนั้น ก็ไม่ได้สนใจเลย
จนเมื่อประมาณเดือน ก.พ.68 ผมไม่สามารถดู Bein ได้ แอปAIS Play ได้ให้ผมทำการใส่รหัส OTP แต่หมายเลขโทรศัพท์ผม 081060xxxx ซึ่งเป็นหมายเลขที่ใช้สมัคร Being ไม่สามารถรับ OTP ได้ เนื่องจากวันการใช้งานหมด(ทราบภายหลังจากพนักงาน)
ผมจึงได้ไปทำการติดต่อที่ศูนย์ AIS ที่โลตัสสุราษฎร์ธานี พนักงานบอกว่าเบอร์ถูกระงับ ...... พนักงานได้ตรวจเช็คพบว่าเพิ่งถูกระงับไปประมาณ 7 วัน พนักงานยังสามารถดึงเบอร์ดังกล่าวกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง และผมได้เติมเงินเข้าไปครั้งละ 5 บาท จำนวน 10 ครั้ง (เติมเพื่อต่อวันใช้งานได้อีก 10 เดือน ) เพื่อไม่ต้องมากังวลเรื่องวันใช้งานจะหมด
แต่เมื่อผมกลับมาเพื่อเข้าใช้งาน AIS PLAY เพื่อดู Bein Sport ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากไม่ได้สมัครแพ็คเกจไว้
ผมจึงได้โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ 1175 ได้ความว่า แพ็คเกจดังกล่าวได้ถูกยกเลิกเนื่องจากเบอร์ของผมถูกระงับการใช้งาน.....ทำให้สัญญาแพ็คเกจที่ได้สมัครไว้รายปียกเลิกอัตโนมัติ ผมจึงสอบถามกลับไปว่าในเงื่อนไขสัญญา ไม่เห็นมีบอกว่าหากหมายเลขถูกยกเลิกหรือวันใช้งานหมด แพ็คเกจที่สมัครจะต้องถูกยกเลิกอัตโนมัติ ในเมื่อสัญญาและเงื่อนไขการดูและสมัครแพ็คเกจรายปีคือต้องจ่ายเงินตามที่แพ็คเกจนั้นๆ กำหนดไว้ ซึ่งผมก็ได้ทำตามเงื่อนไขจึงสามารถเข้าดูและใช้แพ็คเกจดังกล่าวได้ และยังมีแพ็คเกจ Disney รายปีที่ได้สมัครไว้ก็ยังสามารถเข้าใช้งานได้ตามปกติแม้ว่าเบอร์จะถูกระงับหรือยกเลิกก็ตาม
ทำไม Being ถึงมายกเลิกสัญญาทั้งที่กฎเงื่อนไขไม่ได้ระบุไว้ และ AIS ทำไมถึงไม่ดูแลผลประโยชน์ลูกค้าว่าต้องคอยเติมเงินเพื่อรักษาวันใช้งาน ในวันสมัครครั้งแรกหากพนักงานหรือกฎหรือเงื่อนไขในการสมัครแจ้งไว้ชัดเจน ผมก็พร้อมที่จะทำตามกฎอย่างแน่นอนแต่ ไม่มีกฎหรือเงื่อนไขใดที่ได้ระบุไว้ว่าหากหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครแพ็คเกจวันใช้งานหมด แพ็คเกจจะต้องถูกยกเลิกอัตโนมัติ......ไม่มีข้อความพวกนี้ปรากฎในที่ใด้ไม่ว่าจะโปรชัวหรือทางสื่อโซเชียล อีกทั้งพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้มีทางเลือกให้กับลูกค้า หรือไม่ได้พยายามช่วยเหลือลูกค้าแต่อย่างใด อ้างกฎที่ไมไ่ด้มีเขียนไว้ในการสมัคร ว่าหากเบอร์ถูกยกเลิกแพ็คเกจจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ผมสามารถเอาผิดใดๆกับ เหตุการครั้งนี้ได้บ้างขอคำแนะนำครับ