**ดิฉันมีปัญหาจากการซื้อ iphone 6 ซึ่งเครื่องเป็นของดีแทค มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Part 1.
ปัญหาก็คือ ซื้อเครื่องเปล่า iphone 6 เมื่อวันที่ 9 กพ. 58 ตอนนี้โทรศัพท์เกิดอาการโค้งงอ หน้าจอมีไฟสีแดงบริเวณมุมซ้ายของจอภาพ
สาบานว่าไม่ได้ทำตก ไม่ได้ทับให้งอ ใช้งานปกติ แต่เกิดความชำรุดอย่างนี้อยากทราบว่าทางดีแทคจะรับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้รึป่าว เพราะไม่อยากใช้เครื่องเก่าแล้ว ตอนที่นำเครื่องไปศูนย์ดีแทค เพื่อส่งเครม (18 เม.ย. 58) เบื้องต้นพนักงานบอกว่าไม่มีการรับประกันตัวเครื่องแต่จะส่งแก้ไขจุดไฟแดงให้ บอกตรงๆรับไม่ได้มากๆ ถ้าเกิดเสียจากการใชังานปกติแล้วน่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ รับผิดชอบหน่อยเครื่องราคาไม่ได้ถูกๆ อย่าตอบส่งๆ ว่าไม่ประกันตัวเครื่องจากอาการงอ ก็ถ้าเครื่องของดีแทคจะงอง่ายขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องละ เครื่องคุณภาพต่ำมากๆ ใครเค้าจะกล้าซื้อเครื่องจากศูนย์คุณไปใช้อีก
Part 2.
หลังจากส่งไปศูนย์ใหญ่เพื่อตรวจสอบจากนั้น 1 อาทิตย์ (24 เม.ย. 58) มีพนักงานโทรมาแจ้งว่า เครื่องที่ส่งตรวจสอบ ลูกค้าสามารถเครมได้
แต่มี คชจ. ในการเครม เป็นเงินทั้งสิ้น 12,000 บาท ซึ่งลูกค้าจะได้เครื่องใหม่ไปใช้
1. ดีใจได้เครื่องใหม่
2. แต่ทำไมต้องเสียเงินค่าเครมเยอะขนาดนั้น เราไม่ได้ทำให้มันงอ เราใช้งานมันปกติ ไม่ได้ตก ไม่ได้ทับ ไม่เปียกน้ำ แต่ต้องมาเสีย คชจ.เยอะขนาดนั้นเลยหรือ
3. น่าจะรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย #โดยไม่เสีย คชจ.
4. ถึงอยากจะได้ตังค์เราจริงๆ เราให้ก็ได้ แต่ไม่น่าจะเกิน 3,000 บาท
****** ฝากถึงผู้ที่จะซื้อเครื่อง iphone 6 ซึ่งเป็นเครื่องของดีแทค
# ระวังเครื่องของคุณจะงอเอาดื้อๆ นะคะ ศูนย์เค้าไม่รับประกันด้วยนะจะบอกให้
# ถ้าอยากได้เครื่องใหม่ 12,000 บาท คือ ค่าใช้จ่ายในการเครม (ก่อนส่งเครมได้ศึกษาดูแล้ว เห็นมีเคสเรื่องเครื่องงอนี้กับดีแทคหลายรายมาก ซึ่งทุกรายได้คำตอบเหมือนกันว่า เครมแล้วจะเสีย คชจ. 12,000 บาท)
รู้สึกแย่มากๆ กับคำตอบ และความรับผิดชอบของดีแทค ตอนนี้ยังไม่ได้ตอบกับศูนย์ว่าจะเครมรึป่าว เพราะยังรับไม่ได้กับการพิจารณาจากศูนย์
iphone 6 เครื่องดีแทค ตัวเครื่องงอ หน้าจอมีจุดไฟสีแดง
Part 1.
ปัญหาก็คือ ซื้อเครื่องเปล่า iphone 6 เมื่อวันที่ 9 กพ. 58 ตอนนี้โทรศัพท์เกิดอาการโค้งงอ หน้าจอมีไฟสีแดงบริเวณมุมซ้ายของจอภาพ
สาบานว่าไม่ได้ทำตก ไม่ได้ทับให้งอ ใช้งานปกติ แต่เกิดความชำรุดอย่างนี้อยากทราบว่าทางดีแทคจะรับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้รึป่าว เพราะไม่อยากใช้เครื่องเก่าแล้ว ตอนที่นำเครื่องไปศูนย์ดีแทค เพื่อส่งเครม (18 เม.ย. 58) เบื้องต้นพนักงานบอกว่าไม่มีการรับประกันตัวเครื่องแต่จะส่งแก้ไขจุดไฟแดงให้ บอกตรงๆรับไม่ได้มากๆ ถ้าเกิดเสียจากการใชังานปกติแล้วน่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ รับผิดชอบหน่อยเครื่องราคาไม่ได้ถูกๆ อย่าตอบส่งๆ ว่าไม่ประกันตัวเครื่องจากอาการงอ ก็ถ้าเครื่องของดีแทคจะงอง่ายขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องละ เครื่องคุณภาพต่ำมากๆ ใครเค้าจะกล้าซื้อเครื่องจากศูนย์คุณไปใช้อีก
Part 2.
หลังจากส่งไปศูนย์ใหญ่เพื่อตรวจสอบจากนั้น 1 อาทิตย์ (24 เม.ย. 58) มีพนักงานโทรมาแจ้งว่า เครื่องที่ส่งตรวจสอบ ลูกค้าสามารถเครมได้
แต่มี คชจ. ในการเครม เป็นเงินทั้งสิ้น 12,000 บาท ซึ่งลูกค้าจะได้เครื่องใหม่ไปใช้
1. ดีใจได้เครื่องใหม่
2. แต่ทำไมต้องเสียเงินค่าเครมเยอะขนาดนั้น เราไม่ได้ทำให้มันงอ เราใช้งานมันปกติ ไม่ได้ตก ไม่ได้ทับ ไม่เปียกน้ำ แต่ต้องมาเสีย คชจ.เยอะขนาดนั้นเลยหรือ
3. น่าจะรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย #โดยไม่เสีย คชจ.
4. ถึงอยากจะได้ตังค์เราจริงๆ เราให้ก็ได้ แต่ไม่น่าจะเกิน 3,000 บาท
****** ฝากถึงผู้ที่จะซื้อเครื่อง iphone 6 ซึ่งเป็นเครื่องของดีแทค
# ระวังเครื่องของคุณจะงอเอาดื้อๆ นะคะ ศูนย์เค้าไม่รับประกันด้วยนะจะบอกให้
# ถ้าอยากได้เครื่องใหม่ 12,000 บาท คือ ค่าใช้จ่ายในการเครม (ก่อนส่งเครมได้ศึกษาดูแล้ว เห็นมีเคสเรื่องเครื่องงอนี้กับดีแทคหลายรายมาก ซึ่งทุกรายได้คำตอบเหมือนกันว่า เครมแล้วจะเสีย คชจ. 12,000 บาท)
รู้สึกแย่มากๆ กับคำตอบ และความรับผิดชอบของดีแทค ตอนนี้ยังไม่ได้ตอบกับศูนย์ว่าจะเครมรึป่าว เพราะยังรับไม่ได้กับการพิจารณาจากศูนย์