I Phone 5 ซื้อมาปีกว่า พัง!!!???

กระทู้คำถาม
แฟนผมซื้อไอโฟน5 มาจากศูนย์ดีแทค เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 55 ไม่เคยตก ไม่เคยโดนน้ำ ใส่เคสตลอดใช้ถนอมมาก พอมาช่วงต้นปี57 แบตเริ่มหมดเร็ว กลางปี เริ่มหมดเร็วมาก ชนิดที่ว่า ชาร์ตเต็ม100% พอถอดปล่อยไว้สัก 5 นาที หมด!! จนถึงวันที่ 24 ก.ย.57 เครื่องดับ ชาร์ตไม่เข้าเปิดไม่ติด โทรไป Apple  care :001-800-65-6957 พนักงาน แจ้งว่าได้ทำการเช็คแบบออนไลน์แล้ว เครื่องเราแบตเสื่อมจริงๆ แต่ไม่ต้องตกใจนะค่ะ ถึงหมดประกันแล้วแต่เครื่องเรามีความผิดปกติจริง ให้นำเลขเคสนี้ ไปที่ศูนย์ดีแทค แล้วดีแทคจะทำเรื่องเครมมายัง Apple เอง... พอไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทค พนักงานแจ้งว่า หมดประกันแล้วเสียตังอย่างเดียว เก้าพันกว่าบาท!!!!!  เราจึงบอกว่า Apple ให้มาที่ศูนย์ แล้วให้พนักงานที่ศูนย์ติดต่อไปที่ Apple แล้วจะทำเรื่องเครมกันในเคสนี้ แต่!!! พนักงานดีแทค ไม่ยอมติดต่อไปที่ Apple พนักงานดีแทคบอกว่าไม่มีนโยบายทำอย่างนี้ โทรศัทพ์เขาโทรไม่ได้ ให้เราโทรติดต่อเอง!!!! ...เราจึงโทรไป Apple อีก ต่อหน้าพนักงานดีแทค รอสายเกือบชั่วโมง  .จึงว่างสายแล้วถามพนักงานว่าทำไงได้บ้างมีช่องทางอื่นติดต่อใหม .พนักงานก็ยืนยันคำเดิมว่า ให้เราติดต่อเอง ..แล้วให้ Apple สั่งงานมา ว่าจะทำไง เพราะเขาก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร นอกจากเสียเงินซ่อมเอง ...... คือผม งง ??? ครับ คือต้องเป็นหน้าที่เราหรอที่ต้องติดต่อประสานงาน และโยนกันไปโยนกันมา แล้วใครจะเป็นคนรับผิดชอบ หรือว่าผมต้องรับผิดชอบตัวเอง !!!! ...... ซื้อ I Phone5 เครื่องศูนย์ ดีแทค สองหมื่นกว่าบาท  ใช้งานได้ 1ปี กับ อีก 9เดือน แบตพัง เครื่องดับ  มันสมควรใหม !!!!!!!  จนตอนนี้เรายังไม่รู้จะทำไงเรย ????
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่