ซื้อ6sมาใช้ได้เดือนกว่าๆเองค่ะ มีปัญหาเรื่องแบตมันค้างบ่อยมาก บางทีอยู่92เล่นๆไปแบตก็ไม่ลด มาอีกทีแบตหมดเฉย
บางทีแบตมี20ชาร์ตไปแบตก็ไม่ขึ้น พอคิดว่าชาร์ตนานแล้วควรจะเต็มก็มี20เหมือนเดิม ต้องคอยปิด-เปิดเครื่องตลอด ถึงจะขึ้นปกติ
พอเอาไปตรวจเช็คที่ศูนย์ดีแทคตรงสยามพารากอน ครั้งแรกพนักงานรีเซ็ทหรือรีสโตร์เครื่องให้ บอกกลับไปก็ใช้ได้ปกติ
พอกลับมาใช้ได้อยู่วันนึงก็เป็นอีก พออาทิตย์ต่อมาก็กลับไปที่ศูนย์ดีแทคอีก พนักงานก็บอกว่าปกติถ้ารีเซ็ทให้แล้วก็ไม่เห็นว่าลูกค้าคนไหนจะกลับมานะ
เราก็เลยถามว่าสรุปเป็นที่คนใช้ใช่ไหม พนักงานก็เงียบ แล้วก็แจ้งว่าบริษัทประกาศนโยบายชัดเจนแล้วว่า ตั้งแต่I phone 6sขึ้นไป
บริษัทไม่ได้รับเคลมเองต้องเป็น(ศูนย์Appleเอง
เราก็เลยอยากได้คำแนะนำ หรือเบอร์ติดต่อ หรือสถานที่ที่ติดต่อเองได้ เพราะกลับไปที่ศูนย์ดีแทค2รอบแระ เลยไม่อยากไปให้เสียอารมณ์อีก
อยากไปติดต่อเองมากกว่า รบกวนเพื่อนๆหรือผู้รู้ช่วยตอบเราหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ใครพอจะมีวิธีแนะนำไหมคะ มีปัญหาเกี่ยวกับแบต I Phone 6s
บางทีแบตมี20ชาร์ตไปแบตก็ไม่ขึ้น พอคิดว่าชาร์ตนานแล้วควรจะเต็มก็มี20เหมือนเดิม ต้องคอยปิด-เปิดเครื่องตลอด ถึงจะขึ้นปกติ
พอเอาไปตรวจเช็คที่ศูนย์ดีแทคตรงสยามพารากอน ครั้งแรกพนักงานรีเซ็ทหรือรีสโตร์เครื่องให้ บอกกลับไปก็ใช้ได้ปกติ
พอกลับมาใช้ได้อยู่วันนึงก็เป็นอีก พออาทิตย์ต่อมาก็กลับไปที่ศูนย์ดีแทคอีก พนักงานก็บอกว่าปกติถ้ารีเซ็ทให้แล้วก็ไม่เห็นว่าลูกค้าคนไหนจะกลับมานะ
เราก็เลยถามว่าสรุปเป็นที่คนใช้ใช่ไหม พนักงานก็เงียบ แล้วก็แจ้งว่าบริษัทประกาศนโยบายชัดเจนแล้วว่า ตั้งแต่I phone 6sขึ้นไป
บริษัทไม่ได้รับเคลมเองต้องเป็น(ศูนย์Appleเอง
เราก็เลยอยากได้คำแนะนำ หรือเบอร์ติดต่อ หรือสถานที่ที่ติดต่อเองได้ เพราะกลับไปที่ศูนย์ดีแทค2รอบแระ เลยไม่อยากไปให้เสียอารมณ์อีก
อยากไปติดต่อเองมากกว่า รบกวนเพื่อนๆหรือผู้รู้ช่วยตอบเราหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ