การบริการของเจ้าหน้าที่ขนส่ง FlashExpres แฟลช เอ็กซ์เพรส

กระทู้คำถาม
ตามที่ทางเราได้ทำการสั่งซื้อสินค้าและมีการจัดส่งสินค้ากับทางขนส่ง แฟลช เอ็กซ์เพรส นั้น ซึ่งในระบบก็ได้มีการแจ้งวันที่คาดว่าจะได้รับ แต่สินค้าได้มาถึงวันที่ 07/08 ที่ผ่านมา แต่เราไม่สะดวกที่จะรับสินค้าดังกล่าวภายในวันนั้นเนื่องจากไปทำธุระ และได้มีการติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์​เพื่อจะเลื่อนรับสินค้า ซึ่งเป็นสินค้าที่สั่งจากทาง Tiktok เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบและแจ้งสามารถ​เลื่อนรับสินค้าได้ เพราะอยู่ในระยะเวลาทางเราเลยระบุวันที่ได้รับเป็นวันที่ 9 ช่วงเย็น หลังจากนั้น
📌พนักงานขนส่งผู้ชายได้ติดต่อเข้ามาว่าจะจัดส่งสินค้าภายในวันที่ 7 ทางเราก็แจ้งว่าได้ทำการเลื่อนนัดรับสินค้ากับทางคอลเซ็นเตอร์​แล้วว่าจะรับวันที่ 9 เพราะวันนี้ไม่สะดวกที่จะรับ เจ้าหน้าที่ผู้ชายแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถ​เลื่อนได้เนื่องจากเป็นสินค้าทาง Tiktok ต้องมีการจัดส่งภายในวันเท่านั้น หากมีการเลื่อนทางขนส่งต้องจ่ายค่าปรับต่างๆๆนาๆๆๆ เราก็ยังยืนยันคำเดิม และขนส่งเลยแจ้งงั้นให้คุยกับทางสาขา เราก็โอเคได้
✴️✴️พนักงานสาขาผู้หญิงโทรมา แจ้ง สินค้าต้องรับภายในวันนี้เท่านั้นนะ เลื่อนไม่ได้ หากเลื่อนทางขนส่งจะมีปัญหา​ เราก็ยืนยันว่า ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์​แล้วบอกว่าเลื่อนได้ค่ะ พนักงานทำเสียงเค้าก็ไม่พอใจและกดวางสายไปดื้อๆๆๆ 
**และเราก็โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์​ครั้งที่ 2 ว่าสินค้าสามารถ​เลื่อนรับได้ใช่ไหม เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า "สามารถ​เลื่อนรับได้" เราก็แจ้งไปว่ามีทางขนส่งติดต่อมาและแจ้งว่าไม่สามารถ​เลื่อนได้ ทางคอลเซ็นเตอร์​ก็ได้มีการประสานงาน​ให้อีกครั้งที่ 2 และหลังจากนั้น พนักงานสาขาผู้หญิง​โทรเข้ามาแจ้ง
✴️✴️พี่ไม่สะดวกรับสินค้าวันนี้หรอ พี่รู้ไหมว่าหากพี่เลื่อนรับสินค้า 2 ชิ้นนี้ พนักงานขนส่ง​เค้าทำงานฟรีเลยนะวันนี้เค้าไม่ได้ค่าจ้างใดๆๆเลยนะ เพราะของที่จะออกส่งมันน้อยได้จำนวน​ชิ้นไม่ครบ
เรา🔹ก็วันนี้ไม่สะดวกที่จะรับค่ะเพราะตอนนี้มาทำธุระเลื่อนรับวันที่ 9 เย็นๆค่ะ
พนักงานหญิง✴️ งั้นพี่โอนเงินจ่ายค่าสินค้าก่อนได้ไหมเจ้าหน้าที่จะได้ปิดจบงานแล้วของค่อยส่งวันที่ 9 
เรา🔹ไม่สะดวกโอนค่ะเพราะตอนนี้มีเงินสดและที่ๆอยู่ตอนนี้ไม่มีตู้ที่จะสามารถฝากเงินเข้าบัญชี​ได้
พนักงาน​หญิง✴️งั้นพี่ก็ไปหยิบยืมใครมาซิ มาชำระค่าสินค้าก่อนจะได้ปิดงาน
เรา🔹มันไม่ใช่เรื่องค่ะที่ต้องหยิบยืมใครให้ยุ่งยากเพราะเลื่อนนัด​รับสินค้าได้ทำไมคุณ​ต้องทำให้เป็นปัญหา​
พนักงาน​หญิง✴️รู้ไหมวันนี้หากสินค้า 2 ชิ้นนี้ไม่มีการจัดส่งเท่ากับขนส่งคนนี้ทำงานฟรีๆๆๆเลยนะเพราะไม่ได้จำนวนชิ้นตามกำหนดยอดจัดส่งไม่ครบแถมยังโดนปรับอีกด้วย
เรา🔹แล้วมันเป็นความผิดเราหรอที่ของจะส่งไม่ได้ตามเป้าของขนส่ง เพราะเลื่อนนัด​ได้นิจะมีปัญหา​อะไรอีก
📌นางก็สวนกลับมาทันที📌
พนักงาน​หญิง✴️ แล้วมันเป็นความผิดของขนส่งหรอ ที่จะไม่ได้อะไรเลย พี่ก็ต้องรับผิดชอบซิสั่งของมาแล้วก็ต้องรับซิ 
เรา🔹เลื่อนวันรับสินค้าค่ะ ความหมายคือรับแต่เป็นวันที่แจ้ง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์​แจ้งเลื่อนได้คุณจะปํญหา​อะไร 
และทางเราก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์​ครั้งที่ 3 แจ้งข้อมูล​ดังกล่าว​เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยัน​ว่าเลื่อนรับได้ และจะประสานงานสาขาเพื่อแจ้งข้อมูล​อีกครั้ง สรุปพนักงานสาขาคนนี้ได้อบรมมารึเปล่า หรือยังไง

📌📌เพราะมีพนักงานแบบนี้ไง ใครๆๆเลยไม่อยากใช้บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่