ผมได้ดำเนินเรื่องติดตั้งอินเตอร์เน็ตไปเเล้ว ตั้งเเต่วันที่ 24 ธันวาคม 2558 ผมเขียนสัญญาที่เป็นเอกสารในการยื่นเรื่องติดตั้งinternet (ผมเคยเป็นลูกค้าเก่าได้ยกเลิกการติดตั้งไปเเล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน จะมาติดตั้งใหม่เพราะมีเหตุจำเป็นที่จะต้องใช้) ทางพนักงานเเจ้งว่าผมเป็นลูกค้าเก่ามีสายADSL เดิมอยุ่เเล้วมีเร้าเตอร์อะไรเรียบร้อย มาขอติดตั้งอีกเเค่ผมมาจ่ายเงินค่าติดตั้ง 1605 บาท ก็สามารถใช้ได้เลย(พูดกับผมแบบนี้เลยตอนไปขอติดตั้ง) ผมเลยถามว่าจะดำเนินการติดตั้งเเล้วเสร็จเมื่อไร พนักงานว่าต้องให้ช่างไปสำรวจคู่สายถ้าคุ่สายว่างก็ให้คุณมาติดตั้งก็เป้นอันเสร็จใช้ได้เลย ผมก็รอๆเผอิญอาทิตย์หน้าผมติดตั้งวันที่ 24 อาทิตย์หน้าเป็นวันหยุดปีใหม่ ช่วง 28-30 ก่อนวันปีใหม่ผมก็โทรหาช่างให้มาดำเนินการตรวจสอบคู่สาย โทรไปทุกวันช่างก็นัดว่าจะมาเเต่ก็ไม่มาสักที เวลาผมโทรไปหาศูนย์บริการภายในจังหวัด ก้โยนงานไปให้ช่าง ช่างก็โยนงานมาให้ศูนย์บริการภายในจังหวัด เวลาผมโทรหาศูนย์ก็ต้องให้ผมโทรหาช่างเอง เเต่พนักงานเเทนที่จะดำเนินงานให้ ให้ผมไปโทรหาช่างเองเฉย(อันนี้ผมไม่ว่า) เเต่ที่หนักกว่านั้นคือผมจ่ายเงินเเล้ว ไม่สามารถใช้เน็ตได้ เพราะพอช่างตรวจสอบว่าคู่สายว่างให้ผมมาจ่ายเงินได้เลย พอผมจ่ายเงินไป 1605 บาท ย้ำ1605 บาท บอกให้ผมรออีก 7 วัน ตอนผมดำเนินเรื่องติดตั้งผมกับผมอย่างดีคุณเป็นลูกค้าเก่าจ่ายเงินเเล้วใช้ได้เลยนี้อะไร ให้ผมรออีก 1 อาทิตย์ มันไม่ใช่เรื่องเลย ย้ำใครที่คิดจะมาติดตั้งหรือใช้บริการTOT คิดดีๆน่ะครับ เเล้วผมสงสัยอีกอย่างนึงผมเป็นลูกค้าเก่าต้องเสียค่าติดตั้ง 1605 บาทด้วยเหรอทั้งๆที่ 3BB ติดตั้งฟรีเเต่ TOT ต้องเสีย 1605 บาท(เเต่จ่ายเเล้ว ให้มันเเล้วไปเเค่สงสัย)
TOT มาติดตั้ง internet ช้ามาก(จ่ายเงินไปแล้วค่าติดตั้งไปแล้ว)