สายไฟเบอร์ถูกตัดใช้งานไม่ได้ ทาง TOT (NT) จะรับผิดชอบลูกค้ายังไง

กระทู้คำถาม
สายไฟเบอร์ถูกการไฟฟ้าตัด ทำให้ใช้งานไม่ได้ ทาง NT จะรับผิดชอบต่อลูกค้ายังไงครับ?

วันที่ 7 เม.ย.65 โทรเข้า 1888 และทาง cc แจ้งว่าจะดำเนินการแจ้งช่างให้ แล้วก็เงียบหายไม่ได้รับการติดต่อ

วันที่ 8 เม.ย.65 โทรเข้า nt สาขาสามเสน จนท.รับเรื่องจะให้ช่างติดต่อกลับไม่เกินเที่ยงก็ไม่ได้รับการติดต่อเหมือนเดิม
หน่วยงานผมใช้ internet ของ tot เป็นหลักในการใช้งาน ซึ่งมีการประชุม online ทั้งวัน ก็ไม่สามารถประชุมได้
และจากการประสานทำให้ทราบว่าการไฟฟ้าเป็นคนตัดสายไฟเบอร์และทาง tot ดำเนินการลากสายและเชื่อมต่อสายอยู่  แต่ในช่วงค่ำอินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้  จึงโทรสอบถาม 1888 อีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่าทางชุมสายดำเนินการอยู่ แต่ตอนนี้อยู่นอกช่วงเวลางานอาจจะต้องรอในช่วงเวลางานซึ่งก็คือวันจันทร์...

ถ้ายังทำงานแบบนี้ก็พอกันทีใช้มาตั้งแต่มี fiber แรกๆ เวลามีปัญหาต้องรอวันจันทร์ ถึงศุกร์เท่านั้น ลูกค้าเสียผลประโยชน์แต่ทาง TOT(NT) ก็ไม่ได้รับผิดชอบแต่อย่างใด
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  tot TOT fiber 2U Fiber Optic
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่