สายไฟเบอร์ถูกการไฟฟ้าตัด ทำให้ใช้งานไม่ได้ ทาง NT จะรับผิดชอบต่อลูกค้ายังไงครับ?
วันที่ 7 เม.ย.65 โทรเข้า 1888 และทาง cc แจ้งว่าจะดำเนินการแจ้งช่างให้ แล้วก็เงียบหายไม่ได้รับการติดต่อ
วันที่ 8 เม.ย.65 โทรเข้า nt สาขาสามเสน จนท.รับเรื่องจะให้ช่างติดต่อกลับไม่เกินเที่ยงก็ไม่ได้รับการติดต่อเหมือนเดิม
หน่วยงานผมใช้ internet ของ tot เป็นหลักในการใช้งาน ซึ่งมีการประชุม online ทั้งวัน ก็ไม่สามารถประชุมได้
และจากการประสานทำให้ทราบว่าการไฟฟ้าเป็นคนตัดสายไฟเบอร์และทาง tot ดำเนินการลากสายและเชื่อมต่อสายอยู่ แต่ในช่วงค่ำอินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ จึงโทรสอบถาม 1888 อีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่าทางชุมสายดำเนินการอยู่ แต่ตอนนี้อยู่นอกช่วงเวลางานอาจจะต้องรอในช่วงเวลางานซึ่งก็คือวันจันทร์...
ถ้ายังทำงานแบบนี้ก็พอกันทีใช้มาตั้งแต่มี fiber แรกๆ เวลามีปัญหาต้องรอวันจันทร์ ถึงศุกร์เท่านั้น ลูกค้าเสียผลประโยชน์แต่ทาง TOT(NT) ก็ไม่ได้รับผิดชอบแต่อย่างใด
สายไฟเบอร์ถูกตัดใช้งานไม่ได้ ทาง TOT (NT) จะรับผิดชอบลูกค้ายังไง
วันที่ 7 เม.ย.65 โทรเข้า 1888 และทาง cc แจ้งว่าจะดำเนินการแจ้งช่างให้ แล้วก็เงียบหายไม่ได้รับการติดต่อ
วันที่ 8 เม.ย.65 โทรเข้า nt สาขาสามเสน จนท.รับเรื่องจะให้ช่างติดต่อกลับไม่เกินเที่ยงก็ไม่ได้รับการติดต่อเหมือนเดิม
หน่วยงานผมใช้ internet ของ tot เป็นหลักในการใช้งาน ซึ่งมีการประชุม online ทั้งวัน ก็ไม่สามารถประชุมได้
และจากการประสานทำให้ทราบว่าการไฟฟ้าเป็นคนตัดสายไฟเบอร์และทาง tot ดำเนินการลากสายและเชื่อมต่อสายอยู่ แต่ในช่วงค่ำอินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ จึงโทรสอบถาม 1888 อีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่าทางชุมสายดำเนินการอยู่ แต่ตอนนี้อยู่นอกช่วงเวลางานอาจจะต้องรอในช่วงเวลางานซึ่งก็คือวันจันทร์...
ถ้ายังทำงานแบบนี้ก็พอกันทีใช้มาตั้งแต่มี fiber แรกๆ เวลามีปัญหาต้องรอวันจันทร์ ถึงศุกร์เท่านั้น ลูกค้าเสียผลประโยชน์แต่ทาง TOT(NT) ก็ไม่ได้รับผิดชอบแต่อย่างใด