สุดระอา!!! กับการติดตั้งล่าช้า และบริการของ TOT

คือผมได้ขอดำเนินการติดตั้งอินเตอร์แบบไฟเบอร์ออฟติก ราวๆกลางเดือนเมษายน 56 รอประมาน 1 เดือนกว่า เจ้าหน้าที่ TOTสาขาท้ายเหมือง(พังงา)ได้โทรมาแจ้งให้ไปชำระเงินประมานวันที่ 24 พค. 56 ทางเราก็ได้เข้าไปชำระเงินประมาณวันที่ 27 พ.ค.56 หลังจากนั้นประมาน 1 อาทิตย์มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการดึงสายจากข้างถนนเข้ามายังในบ้าน และทิ้งงานไว้พร้อมกลับแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่อีกชุดมาดำเนินการติดตั้งต่อ ทางผมก็รอ อีกประมาณ 3 สัปดาห์ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการ ทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ TOT ก็ปัดความรับผิดชอบโดยการให้เปิดช่างผู้ติดตั้งมาเพื่อให้ลูกค้าเป็นผู้ดำเนินการติดตามเงินเอง โดยไม่รับผิดชอบใดๆ และมักจะพูดจาไม่สุภาพกับลูกค้าอยู่เสมอ และเมื่อทางเราโทรไปติดตามงานจากช่าง ช่างก็แจ้งว่าจะเข้ามาภายในสัปดาห์นั้น สัปดาห์นี้ แต่ก็ไม่มาดำเนินการใดๆ จนทางเราอดทนรอไม่ไหว กับการดำเนินการที่ล่าช้า นี้ก็รวมๆราวประมาณ 3 เดือนแล้ว โทรหาช่างก็ไม่รับสาย ทางผมชำระเงินเรียบร้อยแล้วนะครับ ไม่ได้ขอให้มาติดตั้งฟรี ผมควรทำไงดีครับ และอีกอย่างทางผมไม่ประสงค์ให้พนักงาน tot สาขาท้ายเหมืองเป็นผู้ติดตามงานแล้ว เพราะพูดจาไม่สุภาพ ไม่มีคุณสมบัติของพนักงานบริการเลย
ปล. ขอโทษนะครับที่มาบ่นตรงนี้ แต่สุดทนละจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่