อีกครั้งกับการทำงานแย่ ๆ ของ TOT
ที่บ้านของเราได้รับข้อเสนอจาก TOT ในการเปลี่ยนเน็ทบ้าน เป็นไฟเบอร์ออฟติก ซึ่งถ้าถามว่าเร็วกว่าเดิมไหม บอกเลยว่าไม่ ช้าเหมือนเดิม หลายครั้งที่เล่นเน็ทแล้วมันเล่นไม่ได้ พอเดินไปดูที่เครื่องมีช่อง 1 ในเครื่องเป็นสีแดง บ่อยครั้ง ต้องกดปุ่มรีสตาดใหม่ น่าเบื่อมาก เน็ทช้าเราก็พยายามเข้าใจนะ คิดซะว่าอยู่บ้านนอกที่พนักงานบอกว่าไฟเบอร์อาจจะเป็นไฟเบอร์ที่ไม่แรงก็ได้ พยายามคิดในแง่ดี แต่สิ่งที่แย่กว่านั้น คือ หลังจากใช้บริการมา2 เดือน เบอร์เน็ทเราเลือกการชำระค่าบริการแบบตัดบัตรเครดิต เพราะบางครั้ง 3 เดือนเราถึงได้ใบแจ้งค่าบริการ เราเลยตัดปัญหาในเรื่องนี้ไป ให้ตัดบัตรเครดิตเรา แฟนเรามาบอก ว่าเราค้างค่าเน็ท 2 เดือน เรางง ทำไมค้างได้บัตรเครดิตยังตัดยอดไปตลอด เราติดต่อ 1100 พนักงานแจ้งว่า ติดตั้งเน็ทใหม่แต่ไม่ได้ยกเลิกอันเดิมเลยเก็บค่าบริการทั้ง 2 ทาง เราจะรู้เหรอ ว่าบริษัทของ TOT แยกเบอร์หรือแยกบริการอะไรก็เถอะ ต้องให้ลูกค้าจ่าย 2 ทางงั้นเหรอ เราถามต้องดำเนินการยังไง บอกให้รอ 30 วันทำการ แล้วแปลว่าเราต้องจ่ายเงินไปทั้ง 2 ทาง จากค่าเน็ทเดือนละ 600 กว่าบาท เป็นจ่ายเดือนละ 1,200 กว่าบาท ดีจังเนอะ อยากให้บริการเร็วกว่านี้และทำงานให้รอบครอบกว่านี้ เราไม่ได้เข้าไปติดต่อเพื่อติดตั้งเอง บางอย่างเราเลยไม่ได้ศึกษา น่าเบื่อ ห่วยและแย่มากจริง ๆ
อีกครั้งกับการทำงานแย่ ๆ ของ TOT
ที่บ้านของเราได้รับข้อเสนอจาก TOT ในการเปลี่ยนเน็ทบ้าน เป็นไฟเบอร์ออฟติก ซึ่งถ้าถามว่าเร็วกว่าเดิมไหม บอกเลยว่าไม่ ช้าเหมือนเดิม หลายครั้งที่เล่นเน็ทแล้วมันเล่นไม่ได้ พอเดินไปดูที่เครื่องมีช่อง 1 ในเครื่องเป็นสีแดง บ่อยครั้ง ต้องกดปุ่มรีสตาดใหม่ น่าเบื่อมาก เน็ทช้าเราก็พยายามเข้าใจนะ คิดซะว่าอยู่บ้านนอกที่พนักงานบอกว่าไฟเบอร์อาจจะเป็นไฟเบอร์ที่ไม่แรงก็ได้ พยายามคิดในแง่ดี แต่สิ่งที่แย่กว่านั้น คือ หลังจากใช้บริการมา2 เดือน เบอร์เน็ทเราเลือกการชำระค่าบริการแบบตัดบัตรเครดิต เพราะบางครั้ง 3 เดือนเราถึงได้ใบแจ้งค่าบริการ เราเลยตัดปัญหาในเรื่องนี้ไป ให้ตัดบัตรเครดิตเรา แฟนเรามาบอก ว่าเราค้างค่าเน็ท 2 เดือน เรางง ทำไมค้างได้บัตรเครดิตยังตัดยอดไปตลอด เราติดต่อ 1100 พนักงานแจ้งว่า ติดตั้งเน็ทใหม่แต่ไม่ได้ยกเลิกอันเดิมเลยเก็บค่าบริการทั้ง 2 ทาง เราจะรู้เหรอ ว่าบริษัทของ TOT แยกเบอร์หรือแยกบริการอะไรก็เถอะ ต้องให้ลูกค้าจ่าย 2 ทางงั้นเหรอ เราถามต้องดำเนินการยังไง บอกให้รอ 30 วันทำการ แล้วแปลว่าเราต้องจ่ายเงินไปทั้ง 2 ทาง จากค่าเน็ทเดือนละ 600 กว่าบาท เป็นจ่ายเดือนละ 1,200 กว่าบาท ดีจังเนอะ อยากให้บริการเร็วกว่านี้และทำงานให้รอบครอบกว่านี้ เราไม่ได้เข้าไปติดต่อเพื่อติดตั้งเอง บางอย่างเราเลยไม่ได้ศึกษา น่าเบื่อ ห่วยและแย่มากจริง ๆ