สวัสดีครับตามหัวข้อเลยนะครับ เนื่องจากผมขอใช้บริการอินเตอร์เน็ตTOTไปตั้งแต่วันที่24สิงหาคม 60 ไปผ่านระบบออนไลน์ และมีเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบบริเวรซึ่งก็คือสาขากันตังนั้นเอง ได้โทรมาและแนะนำโปรเรียบร้อยอะไรหมด หลังจากที่ทำเรื่องอะไรเสร็จก็ได้หมายเลขบริการมาเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็บอกให้ รอช่างไปติดตั้ง รออออออ......
ผ่านไปวันที่30 ไม่เห็นอะไรคืบหน้าอะไรเลย เลยโทรไปเร่งทั้งสาขา และศูนย์ ทางศูนย์ก็บอกว่าจะประสาทงานให้เร่งด่วน ผ่านมาวันที่6กันยายน60 มีเจ้าหน้าที่สาขากันตังโทรเขามา บอกว่าช่างนัดติดตั้งวันเสาร์ที่9 กันยายน 60 คือวันที่ผมโพสกระทู้นี้เลยครับ ผมได้ติดตามงานผ่านFaceBookด้วย ครับ แอดมินก็ประสาทให้อย่างดีเลยที่เดียว
เนื่องจากวันนี้ช่างนัดติดตั้ง แต่ช่างไม่มา ทำให้เสียธุระที่นัดไว้ในเมือง TOTจะรับผิดชอบยังไง เสียเวลา เสียงาน เอาเวลาวันนี้ไปทำธุระก่อนดีกว่า สาขากันตังทำงาน โครตแย่มาก ไม่ควรนัดลูกค้าไว้แบบนี้ในเมื่อไม่มา เสียเวลามากจริงๆวันนี้ โมโหมาก!! บริการ นัดลูกค้าแบบนี้ TOTไม่มีความรับผิดชอบต่องานหรือยังไง วันนี้เสียเวลากับช่างที่บออกมาติดตั้งทั้งวัน รอแล้วรออีก โทรหาศูนย์ก็บอกว่าให้รอก่อนว่าวันนี้มาไหม ยังไงละครับ ก็ไม่มาเหมือนเดิม ผิดนัดลูกค้าแบบนี้ได้ยังไงเนี๊ย ขาดความรับผิดชอบมาก TOTสาขากันตังควรรับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยนะครับ ฝากถึงผจก.สาขากันตังด้วยนะครับ เพราะว่าผมก็ขอใช้บริการไปนานมากแล้วด้วย รอแล้วรออีก แต่totสาขากันตังก็ยังเฉย คือยังไง ความเชื่อมั่นtotยังมีอยู่อีกมั้ย อยากให้เจ้าหน้าที่สาขากันตังติดต่อกลับด่วน
ผมเข้าใจนะครับว่าช่างเดินสายtotจ้างมาอีกที แต่ก่อนจะนัดช่างก็รู้แล้วว่าช่างว่างตอนไหน จึงได้นัดมา แต่นี้นัดแล้วไม่มาได้ไง ไม่มีความรับผิดชอบ ถ้าช่างติดธุระจริงๆ ช่างก็ควรโทรมาบอกสิ ฝากถึงแอดมินในพันทิป เดียวคุณก็มาตอบว่า
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 4062782
ผมขออนุญาครับเรื่องสอบถามความชัดเจนไปยังพื้นที่รับผิดชอบให้ครับ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ครับ.-
: สาขา ศูนย์ฯ บริการที่ติดต่อยื่นเรื่อง
: ชื่อ-สกุล ผู้ขอใช้บริการ
: ที่อยู่
: เบอร์ติดต่อกลับ
ขอบคุณครับ #ทุกอย่างผมส่งให้หลังไมค์หมดแล้วครับ แต่คุณก็บอกให้รอกี่ครั้งแล้วครับ
อาจเขียนผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยครับ
การติดตั้งเน็ตTOT Fiber2U สาขากันตัง จังหวัดตรัง ล่าช้ามาก นัดแล้วไม่มา
ผ่านไปวันที่30 ไม่เห็นอะไรคืบหน้าอะไรเลย เลยโทรไปเร่งทั้งสาขา และศูนย์ ทางศูนย์ก็บอกว่าจะประสาทงานให้เร่งด่วน ผ่านมาวันที่6กันยายน60 มีเจ้าหน้าที่สาขากันตังโทรเขามา บอกว่าช่างนัดติดตั้งวันเสาร์ที่9 กันยายน 60 คือวันที่ผมโพสกระทู้นี้เลยครับ ผมได้ติดตามงานผ่านFaceBookด้วย ครับ แอดมินก็ประสาทให้อย่างดีเลยที่เดียว
เนื่องจากวันนี้ช่างนัดติดตั้ง แต่ช่างไม่มา ทำให้เสียธุระที่นัดไว้ในเมือง TOTจะรับผิดชอบยังไง เสียเวลา เสียงาน เอาเวลาวันนี้ไปทำธุระก่อนดีกว่า สาขากันตังทำงาน โครตแย่มาก ไม่ควรนัดลูกค้าไว้แบบนี้ในเมื่อไม่มา เสียเวลามากจริงๆวันนี้ โมโหมาก!! บริการ นัดลูกค้าแบบนี้ TOTไม่มีความรับผิดชอบต่องานหรือยังไง วันนี้เสียเวลากับช่างที่บออกมาติดตั้งทั้งวัน รอแล้วรออีก โทรหาศูนย์ก็บอกว่าให้รอก่อนว่าวันนี้มาไหม ยังไงละครับ ก็ไม่มาเหมือนเดิม ผิดนัดลูกค้าแบบนี้ได้ยังไงเนี๊ย ขาดความรับผิดชอบมาก TOTสาขากันตังควรรับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยนะครับ ฝากถึงผจก.สาขากันตังด้วยนะครับ เพราะว่าผมก็ขอใช้บริการไปนานมากแล้วด้วย รอแล้วรออีก แต่totสาขากันตังก็ยังเฉย คือยังไง ความเชื่อมั่นtotยังมีอยู่อีกมั้ย อยากให้เจ้าหน้าที่สาขากันตังติดต่อกลับด่วน
ผมเข้าใจนะครับว่าช่างเดินสายtotจ้างมาอีกที แต่ก่อนจะนัดช่างก็รู้แล้วว่าช่างว่างตอนไหน จึงได้นัดมา แต่นี้นัดแล้วไม่มาได้ไง ไม่มีความรับผิดชอบ ถ้าช่างติดธุระจริงๆ ช่างก็ควรโทรมาบอกสิ ฝากถึงแอดมินในพันทิป เดียวคุณก็มาตอบว่า
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 4062782
ผมขออนุญาครับเรื่องสอบถามความชัดเจนไปยังพื้นที่รับผิดชอบให้ครับ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ครับ.-
: สาขา ศูนย์ฯ บริการที่ติดต่อยื่นเรื่อง
: ชื่อ-สกุล ผู้ขอใช้บริการ
: ที่อยู่
: เบอร์ติดต่อกลับ
ขอบคุณครับ #ทุกอย่างผมส่งให้หลังไมค์หมดแล้วครับ แต่คุณก็บอกให้รอกี่ครั้งแล้วครับ
อาจเขียนผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยครับ