ช่าง TOT

กระทู้คำถาม
ขอรบกวนท่านผู้รู้ครับ วันที่ 16 ตุลาคม 2558 ได้แจ้งทางศูนย์บริการลูกค้า TOT 1100 โทรศัพท์ไม่มีสัญญาน และหลังจากนั้นก็ตามงานมาตลอดทุกอาทิตย์ ก็จนได้รับคำตอบว่า "ช่างได้แจ้งปิดงานแล้ว" เนื่องจากสายลูกค้าภายในขาด ผมมีคำถามท่านผู้รู้ครับ :
1.ก่อนปิดงานทำไมไม่โทรฯแจ้งลูกค้าโดยตรง ? และแนะนำขั้นตอนดำเนินการที่ถูกต้องต่อไป ?
2.ตามภาพที่เห็นเป็นการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าของช่าง TOT และลูกค้าต้องรับสภาพนี้ใช่หรือไม่ครับ?
3.รบกวนขอทราบเบอร์โทรศัพท์แจ้งซ่อมนอกจาก 1100 1177 และศูนย์ราชบุรีครับ มีหรือไม่ครับ

ทั้งนี้เนื่องจากลูกค้ารับผิดชอบค่าโทร ค่าบำรุงคู่สายในแต่ละเดือน ขอความกรุณาเห็นใจลูกค้าบ้าง ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่