(TOT) บริการประทับใจ แจ้งเสียติดต่อทุกฝ่าย สุดท้ายไม่เห็นหัวลูกค้า

เน็ต TOT เสีย รอ 5 วัน (ตั้งแต่จันทร์ 3กย.)
แจ้ง 1100 กับ 1177 เป็น 10 ครั้ง แต่ช่างก็ไม่มาซ่อม!!!
ดูแลลูกค้ากันแบบนี้หรอคะ?

ลูกค้าท่านไหนได้รับบริการสุดประทับใจแบบเราบ้างเอ่ย?
บอกพิกัดเลยค่ะ เขตรังสิตคลอง 1  แย่มาก
เราเดือดร้อนสุดๆ คือ เราทำงานค้าขายออนไลน์ ต้องใช้เน็ตตลอด
➡️ เริ่มเสียครั้งแรกช่วงสายวันอาทิตย์ อาการคือ
มีไฟแดงกระพริบขึ้นตรง LOS



เราโทรแจ้ง 1100 ทางคอลฯรับบอกระะบบขัดข้อง
กำลังแก้ไข แล้วก็มาใช้ได้อีกมีตอนหัวค่ำ
เราก็เออคิดว่ามันคงรวนเหมือนปกติ

แต่พอมาช่วง 10 โมงวันจันทร์ เราก็เห็นว่ามีไฟแดงติดที่ LOS แล้วเน็ตก็ใช้ไม่ได้เลย เราก็โทรไป 1100 แจ้งว่าเสียอีกแล้ว ก็บอกไปว่ามีไฟแดงติด ทางคอลฯก็บอกอีกว่า กำลังส่งเรื่องเพื่อดำเนินการแก้ไข จะแล้วเสร็จใน 24 ชั่วโมง
คือเราก็โอเคคิดว่าจะเสร็จหายเป็นปกติเหมือนทุกครั้ง

แต่!! พอมาวันอังคารเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้อีกค่ะ โทรไปทั้ง 1100 / 1177
ก็พูดแค่ว่าช่างแจ้งมาว่าอยู่ระหว่างการแก้ไข แต่ยังไม่แล้วเสร็จ ให้เรารอภายใน 24 ชั่วโมง  
แต่เราก็บอกว่าเรารอมาเกิน 24 ชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ทางคอลฯบอกแค่ว่าจะประสานงานให้
แต่ด้วยความที่เราจำเป็นมาก เราเลยลองโทรไปยังศูนย์บริการของเขตที่เราอยู่
ก็มีเจ้าหน้าที่รับสายเป็นผู้หญิง แล้วเราก็แจ้งเรื่องไปว่ามันเป็นยังไง ทางพนักงานเขาบอกว่า
อาการแบบนี้ อาจจะเกิดจากสาย เราก็บอกว่าถ้าสายในห้องเรา อันนี้ไม่ได้ชำรุดหรืออะไร


ทางพนักงานก็แนะนำให้เรียกช่างอาคารมาให้ช่วยดูสายภายนอกว่าขาดหรือชำรุดไหม เราก็ทำตาม
ช่างก็มาดู ( ช่างอาคารที่เราอยู่นะคะ ไม่ใช่ทาง TOT ) ช่างอาคารบอกว่าสายภายนอกปกติไม่ได้ชำรุด
และบอกให้เราคุยกับทาง TOT ให้เขามาดูให้  ซึ่งพอเย็นเราก็โทรไปอีก
ตอนแรกคอลฯบอกเราว่าได้ติดต่อกับทางหัวหน้าช่าง
และหัวหน้าช่างก็บอกว่าจะเข้ามาดูให้ในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ)
และคอลฯบอกอีกว่าช่างจะโทรแจ้งเราเอง
เราก็โอเค รู้สึกสบายใจขึ้นมาเพราะเห็นว่าหัวหน้าช่างรับเรื่อง น่าจะดี
แต่!!พอวันพุธ ช่างก็ไม่เห็นติดต่อมา ไม่รู้มาหรือเปล่าแล้วเน็ตก็ยังเสียใช้งานไม่ได้ เรารอดูจนมืด
จนไม่ไหวล่ะ คิดว่า เฮ้ย!! นี้ขนาดหัวหน้าช่างรับเรื่อง แต่ก็ยังแย่แบบนี้น่ะหรอ?

เราโทรไปยอมรับเลยว่าโมโห เพราะเราเสียรายได้ไปเยอะมาก
แล้วเราไม่พอใจตรงเหมือนทั้งคอลฯและช่างรับเรื่องแบบขอไปที
ไม่แคร์เลยว่าผู้ใช้บริการจะเป็นยังไง
ไม่สนใจกระทั่งจะติดต่อกลับมาแจ้งอะไรทั้งนั้น

แต่สิ้นเดือนจ่ายค่าเน็ตให้ครบก็พอหรอ??

ปล. ถ้ายาวไปหรือผิดพลาดอะไรไป หรือแท็กผิดห้อง
เราต้องขอโทษด้วยนะคะ หรือมีคำแนะนำอะไร
รบกวนช่วยบอกเราหน่อยนะคะ
ขอบคุณไว้ล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่