ได้แจ้งโทรศัพท์บ้าน TOTเสีย ที่เบอร์ 1100 เมื่อวันอังคารที่ 31/7/61 ทางเบอร์1100 บอกว่าจะได้รับการแก้ไขภายใน 24 ชม. และเข้าใจภายใน 24 ชม.
จะได้รับการติดต่อแก้ไข เมื่อสมัยที่โทรศัพท์ยังเป็นของ True อยู่ พอวันพุธ หลัง 24ชม ไปแล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ จึงโทรกลับไปถาม 1100 ได้รับข้อความกลับมาภายใน 24 ชม ความหมายคือจะแจ้งช่างให้รับทราบ วันพฤหัสที่ 2/8/61 ได้โทรไปถามอีกที่ 1100 คำตอบว่าดูจากการหน้าจอช่างรับเรื่องไปแล้ว 1100 ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ วันศุกร์ที่ 3/8/61 ได้โทรไปถามอีกที่ 1100 ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมในระบบได้แจ้งงานให้ช่างรับทราบไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องรอช่างติดต่อไป ณขณะนี้ วันอังคารที่ 7/8/61 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากช่าง TOT เลย และไม่รู้ว่าจะได้รับการติดต่อเหมือนไร ไม่เข้าใจการทำงานของ TOT เลย ท่านทำงานกันอย่างไรปล่อยให้โทรศัพท์ลูกค้าเสียเป็นอาทิตย์ได้อย่างไร ไม่สนใจถึงความเดือดร้อนของลูกค้าเลย TOT ไม่มี KPI ของการซ่อมหรือ สมัยเป็น True ภายใน24 ชม จะได้รับการติดต่อกลับมาแล้ว ว่าเป็นอะไร จะได้รับการแก้ไข อย่างไร เมื่อไร ใช้เวลา ประมาณเท่าไรภายในวันสองวันก็ได้รับการแก้ไขให้แล้วเสร็จ ฝากร้องเรียนด้วย
ร้องเรียนโทศัพท์บ้าน TOT เสีย แจ้งเป็นอาทิตย์ไม่ได้ติดต่อแก้ไข
จะได้รับการติดต่อแก้ไข เมื่อสมัยที่โทรศัพท์ยังเป็นของ True อยู่ พอวันพุธ หลัง 24ชม ไปแล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ จึงโทรกลับไปถาม 1100 ได้รับข้อความกลับมาภายใน 24 ชม ความหมายคือจะแจ้งช่างให้รับทราบ วันพฤหัสที่ 2/8/61 ได้โทรไปถามอีกที่ 1100 คำตอบว่าดูจากการหน้าจอช่างรับเรื่องไปแล้ว 1100 ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ วันศุกร์ที่ 3/8/61 ได้โทรไปถามอีกที่ 1100 ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมในระบบได้แจ้งงานให้ช่างรับทราบไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องรอช่างติดต่อไป ณขณะนี้ วันอังคารที่ 7/8/61 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากช่าง TOT เลย และไม่รู้ว่าจะได้รับการติดต่อเหมือนไร ไม่เข้าใจการทำงานของ TOT เลย ท่านทำงานกันอย่างไรปล่อยให้โทรศัพท์ลูกค้าเสียเป็นอาทิตย์ได้อย่างไร ไม่สนใจถึงความเดือดร้อนของลูกค้าเลย TOT ไม่มี KPI ของการซ่อมหรือ สมัยเป็น True ภายใน24 ชม จะได้รับการติดต่อกลับมาแล้ว ว่าเป็นอะไร จะได้รับการแก้ไข อย่างไร เมื่อไร ใช้เวลา ประมาณเท่าไรภายในวันสองวันก็ได้รับการแก้ไขให้แล้วเสร็จ ฝากร้องเรียนด้วย