ใครจะใช้ Fiber TOT คิดดีๆนะครับ มีปัญหาแจ้งไปแก้ไขช้ามากๆ

"ว่าจะไม่ลงแล้วแต่นี่อาจจะช่วยทำให้ TOT ทำงานได้เร็วขึ้น"

เน็ตผมใช้ไม่ได้ประมาณวันที่ 14-15/3 วันที่ 16 ผมแจ้งเสียผ่านแอปบอกจะติดต่อกลับภายใน 24ชม. ก็เงียบไม่มีใครติดต่อมา จากนั้นวันที่ 18 เช้า ผมแจ้งผ่านแอปไปอีกก็เงียบ ช่วงเย็นโทรหา 1100 ก็เหมือนเดิมครับจะมีช่างติดต่อภายใน 24ชม. ก็เงียบไม่มีใครติดต่อมา วันศุกร์ที่ 20 ส่งเรื่องร้องเรียนผ่านเว็บไปก็เงียบอีก จนวันอังคารที่ 24 โทร 1100 บ่นไปก็ได้รับการขออภัยในความล่าช้าก็เหมือนเดิมบอกจะมีช่างติดต่อภายใน 24ชม. ก็เงียบไม่มีใครติดต่อมาจนวันนี้ 26/3 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา 

รายละเอียดข้อความที่เด้งเข้ามือถือมีแค่นี้

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่