อินเตอร์เน็ต TOT ความเร็วต่ำมาก จากที่เสียเงินค่าโปร 1000/500 mbps พอแจ้งท้องถิ่นก็ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีช่างหรือเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบหน้างาน โทรแจ้ง 1177 ทุกวัน เปลี่ยนเจ้าหน้าที่รับเรื่องทุกวัน ก็ไม่ประสานยังพื้นที่ วันนี้เกินเยียวยา เพราะเจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดี ให้เรา(ลูกค้า)ไปติดต่อเอง อ้างว่า ”callcenterคือส่วนกลาง” (แต่เบอร์ดังกล่าวระบุไว้ให้แจ้งเมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต) โปรดพิจารณาและดำเนินการแก้ไขด้วย
#TOT #internet #1177 #NTbroadband
TOT ยังมีเจ้าหน้าที่บริการอยู่ไหมครับ?
#TOT #internet #1177 #NTbroadband