+++ เพลีย ... ทำไมปิดบัตรเครดิตกรุงศรี และ เซนทรัล มันถึงยากเย็นขนาดนี้ +++

กระทู้คำถาม
โทรไปที่ Call center ทั้ง 2 บัตร ถามยอดทั้งหมดที่จะปิด จ่ายยอดเคลียร์เรียบร้อย
เมื่อวานโทรไป Call center (ทั้ง 2 บัตร )  แต่ก็ไม่เจอ Call center  ที่รับผิดชอบเรื่องการปิดบัตร โดยตรง
ก็กด 0 ติดต่อ จนท. เมื่อติดก็แจ้งไปว่าต้องการปิดบัตรเครดิต แล้ว จนท ก็บอกว่าเดี๋ยวติดต่อผู้รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง
รอสายประมาณ 3 นาที จนท. คนเดิมบอกว่าให้ติดต่อกลับมาใหม่ เพราะ จนท.กำลังติดลูกค้าที่ปิดบัตรอยู่ ผมก็เลยบอกไปว่า
ถ้าติดต่อกลับมาแล้ว จะได้ปิดบัตรเลยใหม่  จนท.ก็เลยงั้นฝากเบอร์ไว้เดี๋ยวเมื่อถึงคิวคุณแล้ว จะมี จนท.ติดต่อกลับไป ภายใน 3 วัน
#เกิดคำถามขึ้นในใจว่า ทำไมทั้งสองบัตรนี้ ถึง วิธีและคำตอบในการให้บริการปิดบัตรเครดิต ถึงได้เหมือนกัน

1 วันผ่านมา เสียงโทรศัพท์ก็เงียบ  อืม ... จนท. ที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง มีจำนวนน้อยเหรอ หรือ แต่ละบัตรมีลูกค้าแจ้งปิดบัตรเยอะ รอคิวเป็นหลายสิบคิว ไม่ถึงเราซะที ไม่เข้าใจบัตรเครดิตทั้งสอง กำลังเล่นแง่อะไรกับเราอยู่  หรือยื้อไม่อยากให้ปิดบัตร  วันนี้กะจะโทรไปทั้ง 2 บัตร คิดว่าอดทนรออีก 2 วันแล้วค่อยโทรไปอีกครั้ง เพราะถ้าโทรไป ถ้าได้คำตอบแบบนี้ อีก คงเสียความรู้สึก  

ผมก็ไม่ทราบว่า ใครเคยปิดบัตรเครดิตแล้วมันยุ่งยากแบบนี้บ้างครับ และมีวิธีจัดการยังไงครับ /ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมเคยปิดบัตรของทั้ง citibank กับของ krungsri ก็ไม่เห็นเค้าจะช้าน่ะครับ

ผมก็บอกเค้าว่าผมต้องการปิดบัตร แล้วก็บอกไปด้วยว่าพอดีเพิ่งออกจากงาน ไม่อยากมีปัญหากับการใช้บัตร (แต่ความจริงคือสิทประโยชน์หลัง ๆ มันไม่โดน เลยปิดน่ะครับ)

เห็นเจ้าหน้าที่ไม่ซัก ไม่ถามอะไรมากมายเลยน่ะครับ ลองเอาไปใช้ดูน่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่