ซื้อของจาก itruemart สินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง และบทเรียนราคาแพง

พอดีเห็นว่า Galaxy Note 4 เครื่องศูนย์ใน itruemart กำลังลดราคาครับ
ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของ itruemart มาหลายกระทู้แล้วครับ แต่มันลดราคาตั้งเยอะน่ะ ลดไปตั้ง 4,000 บาท



เลยตัดสินใจซื้อ เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา และแล้วมือถือที่สั่งก็มาส่งแล้ว เมื่อวันที่  30 ธ.ค. เฮ!


แต่... มันแปลกๆ นะ

ซองมันทำไมปิดไม่สนิทล่ะ?


เอ๊ะ... ทำไมกล่องมันเบาแปลกๆ ไหนดูของข้างในหน่อยสิ


เกิดการเล่นแร่แปรธาตุขึ้นครับ มือถือราคา 20,000 กว่าบาท แปลงร่างเป็นหูฟังบลูทูธได้!!
มันคือ หูฟังบลูทูธ PISEN รุ่น LE001 สินค้าและราคาตามภาพ


โทรไปหาเจ้าหน้าที่ที่ส่งของ ทางนั้นแจ้งว่า ทาง itruemart ให้สินค้ามาอย่างนี้ เกิดปัญหาให้โทรคุยกับ itruemart เอง ผมก็เลยรีบโทรไปหาคอลเซนเตอร์ของ itruemart ทันทีครับ ทางคอลเซนเตอร์ก็ใจดีมากครับกลัวผมจะโมโหเลยให้ผมฟังเพลงวนอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง
ผ่านไปครึ่งชั่วโมงผมก็ได้คุยกับคนสักที ผมรีบแจ้งปัญหาทันทีว่าสินค้าไม่ได้ตามที่สั่ง ซองปิดไม่สนิทก่อนถึงมือลูกค้า ทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้ผมดูหน้าซองสินค้าอีกทีว่าใช่ของที่สั่งมั้ย ซึ่งหน้าซองก็เขียนชัดเจนนะครับว่า Note 4 ลองดูสิ
  

สอบถามพนักงาน ถามว่าให้ดำเนินการอย่างไรต่อ ทาง itruemart มีวิธีแก้ไขอย่างไร ทางพนักงานก็ได้แต่เงียบ พูดได้แค่ "ค่ะ ค่ะ..."
ถามไปถามมา พนักงานก็เลยให้ส่งเมล์ไปที่ itruemartcallcenter@truecorp.co.th พร้อมแนบภาพและแจ้งปัญหา เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผมรีบดำเนินการตามนั้นทันที


แล้วคุณประภัทสร พนักงานคอลเซนเตอร์ก็ได้โทรกลับหาผมตามนัด ผมถามว่าเห็นเมล์แล้วใช่หรือไม่ เธอขอให้ถือสายรอ (น่าจะไปเช็คเมล์) สักพักก็บอกว่าได้รับแล้ว จะดำเนินการส่งเรื่องให้กับทางเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องนี้อีกครั้ง ผมขอความชัดเจนในการดำเนินการว่าจะมีการเปลี่ยนสินค้าคืนได้เมื่อไร ให้ผมดำเนินการอย่างไร ดำเนินการเองได้มั้ย และขอให้ทางผู้เกี่ยวข้องได้ตอบเมล์กลับเพื่อเก็บเป็นหลักฐานว่าได้รับเรื่องแล้ว ดำเนินการแล้ว ทางพนักงานอ้ำอึ้ง พูดแต่ว่าดำเนินการให้แล้ว ผมขอให้ตอบเมล์อีกครั้ง เธอบอกว่า คอลเซนเตอร์ไม่มีอำนาจในการตอบเมล์ลูกค้าผมแจ้งว่าให้ใครที่มีอำนาจในการส่งช่วยตอบกลับมาหน่อยก็ได้ว่าได้รับเรื่องแล้วจริงเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย เธอบอกว่า "ค่ะๆ เดี๋ยวจะแจ้งให้ค่ะ" แล้วก็จบบทสนทนาไป...
หลังจากนั้นจนถึงตอนนี้ 31 ธ.ค. 57 เวลา 13.00 น. ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่

เห็นในกระทู้พันทิปหลายเจ้าที่เกิดปัญหาแต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง เสียความรู้สึกมากนะครับ สินค้าไม่ตรงที่สั่ง เกิดปัญหาแล้วโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ยาก ส่งเมล์ไปก็ไม่ตอบ

แล้วสุดท้ายจะให้ผมทำอย่างไรต่อไปครับ เสียเงินฟรีแล้วนั่งรออย่างไรจุดหมายหรืออย่างไร หาก itruemart ขายสินค้าแล้วการดำเนินการผิดพลาดไม่ว่าจะส่งของใส่ซองผิดหรืออะไรก็แล้วแต่ และปัญหาในการติดต่อแย่ขนาดนี้ ผมว่าคุณไม่พร้อมดำเนินธุรกิจนี้แล้วล่ะครับ

ปล.หากใครจะซื้อสินค้าที่นี่ คุณควรต้องพิจารณาใหม่อีกครั้งแล้วครับ


------------------------------------------------------------------------------------



อัพเดทครับ... 3 ม.ค. 58

เมื่อวานเจ้าหน้าที่ได้โทรหาครับ บอกว่าจะเอามือถือมาเปลี่ยนให้วันนี้

ในใจตื่นเต้นยินดีมากครับ ที่ดำเนินการให้รวดเร็วแม้ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดปีใหม่  



วันนี้เลยตื่นเช้าตั้งตารอทั้งวันเลยครับ
เช้า สาย บ่าย นั่งรอสแตนด์บายหน้าบ้านตลอด กะว่าพี่เขามาส่งของ เรารีบเช็คของ อัพเดทลงพันทิป ปิดประเด็น จบเรื่องกันไป



สรุปโดนหลอกครับ ตอนนี้ 20.30 น. ของยังไม่มาส่งเลยครับ



=========================================================================

ขอชี้แจงนิดนึงนะครับ

ความเห็นบอกว่าผมรีบเกินไป ให้ใจเย็นๆ ติดวันหยุดปีใหม่

อันนี้ผมเข้าใจครับว่ากระบวนการตรวจสอบมีหลายขั้นตอนครับ ผมเข้าใจดี เพราะผมก็เคยทำงานพวกนี้มาเหมือนกัน
ผมรอได้นะครับ แต่อยากให้ช่วยบอกหน่อยครับว่าส่งเรื่องไปแล้ว ดำเนินการให้หรืออะไรก็ว่ากัน เพราะผมว่าการให้บริการที่รวดเร็วมันก็คือเซอร์วิสอย่างหนึ่งนะครับ

หากได้เรื่องเพิ่มเติมอย่างไร ผมจะมาแจ้งอีกครั้งครับ

--------------------------------------------------------------------------------------------

อัพเดท 6 ม.ค. 58

หลังจากเงียบหายไปหลายวัน วันนี้ผมเลยตามเรื่องอีกครั้งครับ

โทรเข้าคอลเซนเตอร์ เขายังใจดีมีบริการฟังเพลงให้เย็นใจไปประมาณ 20 นาที แล้วก็ได้คุยกับพนักงานครับ อมยิ้ม21
ได้เรื่องว่า ส่งสินค้าให้ TNT ไปแล้วนะครับเมื่อวาน แล้วก็ให้เลขที่นำส่งสินค้ามา ผมเข้าไปเช็คก็ได้ผลตามภาพครับ



สินค้าถึงมือ TNT วันที่ 5 ตอน 19.47 น. (แล้วเมื่อวันที่ 2 คุณหลอกผมทำไม ร้องไห้ )
สินค้าเตรียมจัดส่ง จากดอนเมืองประมาณ 8.50 น. บ้านผมอยู่แถวรังสิต น่าจะแป๊บเดียวถึง รีบแจ้งที่บ้านให้สแตนด์บายเลยฮะ


บ่ายโมงครึ่ง สินค้ายังไม่ถึง ผมเลยโทรหา TNT ครับ ทางพนักงานตรวจสอบให้ว่าน่าจะถึงประมาณ 15.30 น.
หวังว่า บ่ายสามครึ่งวันนี้ ผมน่าจะจบเรื่อง ปิดกระทู้นี้ได้นะครับ

ขอให้ผมโชคดี...



************************************************************

มันจบแล้วครับ มหากาก itruemart

เมื่อวาน (6 ม.ค.) ได้รับเครื่องแล้วนะครับ









ตรวจสอบแล้วเครื่องมีการซีลมาตามปกติ ไม่มีร่องรอยการแกะเครื่อง

ส่วนตัวเครื่องยังไม่ได้แกะเช็คครับ เพราะเมื่อวานไม่ได้กลับบ้านครับ

--------------------------------------------------------------------------------

ขอสอบถามคุณ Intelligence นิดนึงครับ ไอ้หูฟังบลูทูธที่ส่งผิดมา เมื่อวานฝากให้ TNT เอากลับไปแต่เขาไม่รับไป
ผมจะเอาหูฟังบลูทูธไปคืนได้ที่ไหนครับ?

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่