iTrueMart กับบริการหลังการขายที่จะทำให้ทุกคนประทับใจแน่นอนครับ

พอดีว่าได้มีโอกาสสั่งสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ชื่อดัง(?) แห่งนี้โดยไม่ได้ไปดู Feedback ในหน้าเพจเฟสบุ๊คที่มีคนเข้ามาเขียนชมมากมาย(?) ทำให้โดนดีเข้ากับตัวบ้าง
สั่งของไป 4 อย่าง ตั้งแต่วันที่ 3/12/2557


โทรไปตามเมื่อวันที่ 11/12/2557 ถึงได้มีเจ้าหน้าที่มาส่งของ พอลงไปรับก็ปรากฏว่ากล่องมันเบาๆ เปิดมาดู มีชิ้นเดียวจ้า


แล้วที่สั่งไปอีก 3 อย่าง? ไปไหนกันนะ รีบโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยบอกของไม่ครบ ได้ข้อมูลว่า เราเซ็นรับของไปแล้วตอนวันที่ 21/11/2557? มีคนเซ็นรับแล้ว ทั้งที่ของเพิ่งมาส่งวันนี้ และไม่ครบ! เอาเลขที่พัศดุไปเช็คมาเป็นอันนี้เฉยเลยครับ มั่วสุดๆ


โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนทำเสียงเบื่อๆใส่เราว่า ติดตามให้อยู่ค่ะ ไม่มีเบอร์อื่นให้ติดต่อต้องรออย่างเดียวจ้าาาา มีคนแนะนำว่าให้เมล์ไปที่ Intelligence@truecorp.co.th ด้วยความสิ้นหวังกับการบริการอันน่ารักของ iTrueMart ก็เลยเมล์ไปครับได้คำตอบแบบอยากช่วยเรามาก เราก็อุ่นใจขึ้นแต่........


สิ้นหวังเหมือนเดิมครับ เป็นครั้งแรกที่ซื้อของแล้วจ่ายเงินแล้ว ต้องมาง้อผู้ขายขนาดนี้

ลองไปชมคำสรรเสริญที่ผู้รับบริการให้กับทาง iTrueMart ดูครับ



นั่นแค่เล็กน้อย ยังมีอีกมากมายที่ https://www.facebook.com/itruemart

ในพันทิปก็มี http://ppantip.com/topic/33021417 http://ppantip.com/topic/33026755

โดนกันเยอะขนาดนี้ผู้บริโภคอย่างเราทำอะไรได้บ้างครับ? หรือต้องปล่อยให้บริษัทใหญ่ๆ หลอกรับประทานเงินเราไปเรื่อยๆแบบนี้กัน (ผมเองยังหาทางออกให้ตัวเองไม่ได้เล้ยยย)

*เพิ่มเติมความคืบหน้าครับ*
-29/12/2557 เนื่องจากไม่มีการติดต่อมาจากทางไหนเช่นเคย ทำให้ต้องโทรที่ Call Center เอง (อีกแล้ว!?) รอสายไป ครึ่งชม. ได้ความมาว่า ได้ส่งสินค้าให้แล้ววันนี้ค่ะ และจะถึงวันที่ 2/1/2558 จำนวน 3 ชิ้น ต้องไปตามเองถึงทราบเรื่องอีกแล้ว มารอดูว่าจะได้สินค้าครบหรือไม่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่