ขอตำหนิระบบการคืนเงินค่าโดยสารของ นครชัยแอร์ หน่อย

ใช้บริการบริษัทนี้มานานมาก ขอชมว่าบริการโดยรวมดี แต่ จขกท เพิ่งมีการคืนตั๋วครั้งแรก เลยเจอปัญหาที่ล่าช้ามาก
จขกท ซื้อผ่านเว็บไซต์โดยตัดบัตร เดบิต พอไปติดต่อคืนตั๋วโดนหัก 20% ซึ่งเป็นราคาที่สูงกว่าบริษัทอื่นไป 10 % เพราะที่อื่น 10% อันนี้ไม่ว่ากันหักก็หักไป
แต่กลับแจ้งว่าจะคืนให้ภายใน 15 วัน เอกสารที่ให้มาก็ระบุ 15 วันเท่านั้นไม่ได้เขียนว่า 15วันทำการ
*** คืนตั๋วเมื่อวันที่ 30/11/57 รอจนเมื่อ 16/12/57 คิดว่าจะได้คืนแต่ก็ยังเงียบพอติดต่อไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 15 วันทำการ เงิบเลย เพราะในเอกสารไม่ได้ระบุ แต่ก็ไม่เป็นไร และถามว่าจะคืนได้เมื่อไหร่ขอกำหนดวันให้ด้วย เจ้าหน้าที่บอก ภายใน 22/12/57
พอวันนี้เลยโทรสอบถาม กลับบ่ายเบี่ยงบอกว่า เจ้าหน้าที่ตรวจเอกสารไม่เสร็จขอเลื่อนเป็น วันศุกร์แทน
***อยากถามว่า ค่าธรรมเนียมที่หักไป เรายินดีให้หัก แต่เมื่อคุณไม่สามารถคืนได้ตามกำหนด 15 วันทำการ คุณจะรับผิดชอบอย่างไรกับลูกค้า
แล้วที่บอกมีการขอคืนตั๋วเยอะ แสดงว่าลูกค้าเริ่มไม่ไว้ใจในการบริการของ บริษัทนี้แล้วเหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่