ตั๋วเลื่อนนครชัยแอร์ แบบไม่ระบุวัน ทำไมไม่ให้ระบุวันในเว็บไซต์??

เรื่องของเรื่องคือ  ช่วงโควิด เราได้เลื่อนตั๋วแบบไม่ระบุวันกับนครชัยแอร์ ผ่านช่องทางไลน์ เราก็ดำเนินการได้แบบปกติ 
 
คำถามของเราคือ  แล้วในกรณีที่เราจะกำหนดวันเดินทาง  ทำไมต้องไปที่เคาท์เตอร์ด้วย ทำไมไม่ให้ทำในเว็บไซต์  ?

เนื่องจาก วันที่เราต้องการเดินทางนั้น คือช่วงเทศกาลสงกรานต์  จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทางไลน์แจ้งว่า สามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ 30 วัน และในกรณีตั๋วเลื่อน ต้องไประบุวันที่เคาท์เตอร์ เท่านั้น ซึ่งเคาท์เตอร์เปิดประมาณ 08.00   แล้วมันจะได้ตั๋วไหม  ในเมื่อคนจองออนไลน์ เขาจองตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนมาแล้ว และเต็มก่อนแน่นอน

มันไม่แฟร์กว่าเหรอ  ที่ ให้ทำรายการในเว็บ  เวลาเที่ยงคืน  แข่งกับคนที่จองตั๋วออนไลน์ ถ้าได้คือได้ ถ้าไม่ได้ก็คือไม่ได้  อันนี้เราเข้าใจนะ  // แต่อ้นนี้ให้ไประบุวันที่เคาท์เตอร์  เวลา 8 โมง??   อยากจะบอกว่าเต็มตั้งแต่เที่ยงคืนกว่าแล้ว 

อยากเสนอแนะให้ทาง "นครชัยแอร์" นำเรื่องนี้ไปพิจารณาด้วย 

ปล. ไลน์ไปยังเงียบ ไม่มีการตอบรับ ตั้งแต่เวลา 10:25น. ของวันที่ 25/02/21 จนถึงเวลาปัจจุบันนี้ #นครชัยแอร์

รายละเอียดแชท ตาม "สปอย" ด้านล่าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่