เรื่องของเรื่องคือ ช่วงโควิด เราได้เลื่อนตั๋วแบบไม่ระบุวันกับนครชัยแอร์ ผ่านช่องทางไลน์ เราก็ดำเนินการได้แบบปกติ
คำถามของเราคือ แล้วในกรณีที่เราจะกำหนดวันเดินทาง ทำไมต้องไปที่เคาท์เตอร์ด้วย ทำไมไม่ให้ทำในเว็บไซต์ ?
เนื่องจาก วันที่เราต้องการเดินทางนั้น คือช่วงเทศกาลสงกรานต์ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทางไลน์แจ้งว่า สามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ 30 วัน และในกรณีตั๋วเลื่อน ต้องไประบุวันที่เคาท์เตอร์ เท่านั้น ซึ่งเคาท์เตอร์เปิดประมาณ 08.00 แล้วมันจะได้ตั๋วไหม ในเมื่อคนจองออนไลน์ เขาจองตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนมาแล้ว และเต็มก่อนแน่นอน
มันไม่แฟร์กว่าเหรอ ที่ ให้ทำรายการในเว็บ เวลาเที่ยงคืน แข่งกับคนที่จองตั๋วออนไลน์ ถ้าได้คือได้ ถ้าไม่ได้ก็คือไม่ได้ อันนี้เราเข้าใจนะ // แต่อ้นนี้ให้ไประบุวันที่เคาท์เตอร์ เวลา 8 โมง?? อยากจะบอกว่าเต็มตั้งแต่เที่ยงคืนกว่าแล้ว
อยากเสนอแนะให้ทาง "นครชัยแอร์" นำเรื่องนี้ไปพิจารณาด้วย
ปล. ไลน์ไปยังเงียบ ไม่มีการตอบรับ ตั้งแต่เวลา 10:25น. ของวันที่ 25/02/21 จนถึงเวลาปัจจุบันนี้ #นครชัยแอร์
รายละเอียดแชท ตาม "สปอย" ด้านล่าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตั๋วเลื่อนนครชัยแอร์ แบบไม่ระบุวัน ทำไมไม่ให้ระบุวันในเว็บไซต์??
คำถามของเราคือ แล้วในกรณีที่เราจะกำหนดวันเดินทาง ทำไมต้องไปที่เคาท์เตอร์ด้วย ทำไมไม่ให้ทำในเว็บไซต์ ?
เนื่องจาก วันที่เราต้องการเดินทางนั้น คือช่วงเทศกาลสงกรานต์ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทางไลน์แจ้งว่า สามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ 30 วัน และในกรณีตั๋วเลื่อน ต้องไประบุวันที่เคาท์เตอร์ เท่านั้น ซึ่งเคาท์เตอร์เปิดประมาณ 08.00 แล้วมันจะได้ตั๋วไหม ในเมื่อคนจองออนไลน์ เขาจองตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนมาแล้ว และเต็มก่อนแน่นอน
มันไม่แฟร์กว่าเหรอ ที่ ให้ทำรายการในเว็บ เวลาเที่ยงคืน แข่งกับคนที่จองตั๋วออนไลน์ ถ้าได้คือได้ ถ้าไม่ได้ก็คือไม่ได้ อันนี้เราเข้าใจนะ // แต่อ้นนี้ให้ไประบุวันที่เคาท์เตอร์ เวลา 8 โมง?? อยากจะบอกว่าเต็มตั้งแต่เที่ยงคืนกว่าแล้ว
อยากเสนอแนะให้ทาง "นครชัยแอร์" นำเรื่องนี้ไปพิจารณาด้วย
ปล. ไลน์ไปยังเงียบ ไม่มีการตอบรับ ตั้งแต่เวลา 10:25น. ของวันที่ 25/02/21 จนถึงเวลาปัจจุบันนี้ #นครชัยแอร์
รายละเอียดแชท ตาม "สปอย" ด้านล่าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้