ผมใช้Nexus10 เครื่องก็ใช้ได้ดี จนผมอัพ4.4.3 ทางOTAพออัพเสร็จเครื่องบูทไม่ขึ้น จนส่งเข้าศูนย์
ศูนย์ทำการเปลี่ยนบอร์ดและแบตเตอร์รี่ให้(งงเหมือนกันเปลี่ยนแบตทำไม) แต่ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเปลี่ยนได้ของใหม่ก๊ดี
แต่พอใช้งานไป1วันหลังจากได้เครื่องคืนมา พบว่าชาร์ทไฟไม่เข้า
กลับไปที่ศูนย์ ศูนย์ได้รับเครื่องไว้ และได้โทรมาแจ้งว่าเครื่องซ่อมเสร้จแล้ว ผมจึงให้ลูกชายไปรับ
ตอนไปรับ ช่างบอกให้ลูกรอเพราะต้องกระตุ้นแบต และให้เครื่องลูกชายผมมาและกำชับให้กลับมาชารท์ที่บ้าน
ผมกลับบ้านพบว่า ชาร์ทไฟไม่เข้า (อาการเดียวกับตอนไปส่ง แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าQCเรียบร้อยก่อนส่ง)
ผมติอต่อไปที่call centerประสานเรื่องราวต่างๆ จนเจ้าหน้าที่Samsungมารับเครื่องที่ออฟฟิศผม เมื่อเสาร์ที่28และแจ้งว่ามางศูนย์ต้องส่งเครื่องผมเข้ามำนักงานใหญ่ เพราะเค้าแก้ไม่ได้
เช้านี้โทรไปcall center หน้าจอของพนักงานไม่มีข้อมูลใดๆของผม จึงประสานกับศูนย์พระราม2 มางศูนย์แจ้งว่า ส่งเครื่องเข้าสำนักงานใหญ่ ยังตรวจสอบไม่เสร็จ ถ้าเสร็จจะแจ้ง โดยจะแจ้งเป็นระยะๆ
ปัญหาผมคือ ผมส่งซ่อมไปซ่อมมาจะ1เดือนอยู่แล้วและยังไม่มีกำหนดชัดเจนว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ
ปัญหาบูตไม่ขึ้นหลังจากอัพ4.4.3กับการเปลี่ยนบอร์ดและแบต บอร์ดยังพอเข้าใจแต่แบตไม่เข้าใจ แถมเปลีา่านเสร็จแถมปัญหาชาร์ทไฟไม่เข้า
ศูนย์บริการแจ้งให้ไปรับเครื่องโดยไม่มีการตรวจสอบ แต่พอถามบอกตรวจสอบ100%ในกรณีนี้ตอนส่งเครื่องกลับมารอบหลังแบต0%
ถ้าSamsungไม่มีความพร้อมที่ซ่อม เพราะตอนไปส่งช่างยังงงเมื่อเจอรุ่นนี้ ก็ไม่ต้องเอาเข้ามาขายครับ ซ่อมเหมือนเด็กเล่นขายของ ไร้มาตราฐาน
ระบบประสานงานไม่ได้เรื่อง ต้องโทรตามตลอด โทรเข้าcall centerก็บอกต้องถามศูนย์ โทรไปศูนย์ถ้าโทรไม่ติดก็ติดไม่มีคนรับ
ผมละเบื่อหน่ายกับยี่ห้อนี้มาก เคยมีปัญหากับการซ่อมมาแล้ว แต่ที่ซื้อเพราะNexus
ค่ายนี้เค้าเน้นขาย หลายรุ่น หลายราคา ขายเยอะๆ ลูกค้าซื้อไปแล้วก็ช่างลูกค้า ฝ่ายร้องเรียนก็ไม่มี แล้วจะเอาข้อมูลไปปรับปรุงได้อย่างไร
มีแต่call centerขอคุยกับผู้จัดการก็ไม่มี บ่นไปด่าไปก็เท่านั้น ขนาดวีนสุดๆ เช้านี้call centerยังบอกว่า เคสคุณไม่มีข้อมูลในระบบ
ใครจะซื้อSamsungคิดดีๆน่ะครับ !!!!!!!
ถึงSamsung...ถ้าไม่พร้อมก็อย่าเอาเข้ามาขาย
ศูนย์ทำการเปลี่ยนบอร์ดและแบตเตอร์รี่ให้(งงเหมือนกันเปลี่ยนแบตทำไม) แต่ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเปลี่ยนได้ของใหม่ก๊ดี
แต่พอใช้งานไป1วันหลังจากได้เครื่องคืนมา พบว่าชาร์ทไฟไม่เข้า
กลับไปที่ศูนย์ ศูนย์ได้รับเครื่องไว้ และได้โทรมาแจ้งว่าเครื่องซ่อมเสร้จแล้ว ผมจึงให้ลูกชายไปรับ
ตอนไปรับ ช่างบอกให้ลูกรอเพราะต้องกระตุ้นแบต และให้เครื่องลูกชายผมมาและกำชับให้กลับมาชารท์ที่บ้าน
ผมกลับบ้านพบว่า ชาร์ทไฟไม่เข้า (อาการเดียวกับตอนไปส่ง แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าQCเรียบร้อยก่อนส่ง)
ผมติอต่อไปที่call centerประสานเรื่องราวต่างๆ จนเจ้าหน้าที่Samsungมารับเครื่องที่ออฟฟิศผม เมื่อเสาร์ที่28และแจ้งว่ามางศูนย์ต้องส่งเครื่องผมเข้ามำนักงานใหญ่ เพราะเค้าแก้ไม่ได้
เช้านี้โทรไปcall center หน้าจอของพนักงานไม่มีข้อมูลใดๆของผม จึงประสานกับศูนย์พระราม2 มางศูนย์แจ้งว่า ส่งเครื่องเข้าสำนักงานใหญ่ ยังตรวจสอบไม่เสร็จ ถ้าเสร็จจะแจ้ง โดยจะแจ้งเป็นระยะๆ
ปัญหาผมคือ ผมส่งซ่อมไปซ่อมมาจะ1เดือนอยู่แล้วและยังไม่มีกำหนดชัดเจนว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ
ปัญหาบูตไม่ขึ้นหลังจากอัพ4.4.3กับการเปลี่ยนบอร์ดและแบต บอร์ดยังพอเข้าใจแต่แบตไม่เข้าใจ แถมเปลีา่านเสร็จแถมปัญหาชาร์ทไฟไม่เข้า
ศูนย์บริการแจ้งให้ไปรับเครื่องโดยไม่มีการตรวจสอบ แต่พอถามบอกตรวจสอบ100%ในกรณีนี้ตอนส่งเครื่องกลับมารอบหลังแบต0%
ถ้าSamsungไม่มีความพร้อมที่ซ่อม เพราะตอนไปส่งช่างยังงงเมื่อเจอรุ่นนี้ ก็ไม่ต้องเอาเข้ามาขายครับ ซ่อมเหมือนเด็กเล่นขายของ ไร้มาตราฐาน
ระบบประสานงานไม่ได้เรื่อง ต้องโทรตามตลอด โทรเข้าcall centerก็บอกต้องถามศูนย์ โทรไปศูนย์ถ้าโทรไม่ติดก็ติดไม่มีคนรับ
ผมละเบื่อหน่ายกับยี่ห้อนี้มาก เคยมีปัญหากับการซ่อมมาแล้ว แต่ที่ซื้อเพราะNexus
ค่ายนี้เค้าเน้นขาย หลายรุ่น หลายราคา ขายเยอะๆ ลูกค้าซื้อไปแล้วก็ช่างลูกค้า ฝ่ายร้องเรียนก็ไม่มี แล้วจะเอาข้อมูลไปปรับปรุงได้อย่างไร
มีแต่call centerขอคุยกับผู้จัดการก็ไม่มี บ่นไปด่าไปก็เท่านั้น ขนาดวีนสุดๆ เช้านี้call centerยังบอกว่า เคสคุณไม่มีข้อมูลในระบบ
ใครจะซื้อSamsungคิดดีๆน่ะครับ !!!!!!!