เราควรทำอย่างไรกะศูนย์ซัมซุงดีคะ

กระทู้คำถาม
เรามีปัญหาซื้อ Note 2 มาใช้ได้แค่ 3 เดือน เครื่องมีปัญหา ต้องส่งซ่อมศูนย์เมื่อ ม.ค.ที่ผ่านมา
ศูนย์เปลี่ยนบอร์ดให้ แต่กลับมามีปัญหาชาร์จแบตเข้าช้ามาก และเคยชาร์จ 8 ช.ม.ยังไม่เต็มเลย
กลับศูนย์อีก ศูนย์ให้ช่างดูให้ บอกว่าชาร์จเข้าปกติ จึงรับเครื่องกลับมา
กลับมาก็ยังเป็นอาการเดิม จึงเข้ามาขอความช่วยเหลือผ่านทีมงานซัมซุง (ppantip.com/topic/3011781)
ทีมงานประสานให้ และต้องไปส่งซ่อมอีกเมื่อ 8 ก.พ.56
รออยู่ 13 วัน ไม่กล้าโทรถาม บอกตรงๆว่าเกรงใจ เราอยากให้เขาดูอย่างละเอียด
วันนี้โทรเข้า Call Center เพราะรอไม่ไหว ทราบว่าเสร็จตั้งแต่ 7 วันที่แล้ว แต่ไม่มีใครโทรแจ้งเรา
พอเราไปรับเครื่อง เจ้าหน้าที่บอกว่า "ชาร์จเข้าปกติ" อีกแล้ว
เราก็ขอลองชาร์จสายของเรา 10 นาทีเปิดเครื่อง ขึ้น 2% เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปกติ
เราไม่เชื่อลองเอาสายชาร์จเพื่อนที่ติดไป ลองชาร์จดู เจ้าหน้าที่เริ่มไม่พอใจ
10 นาที ขึ้น 3% เราเลยยอมเซ็นรับเครื่องกลับ
กลับมาลองสายชาร์จเรา ใช้เวลา 25 นาที ขึ้นมา 18%
สายชาร์จเพื่อน (NOTE 2) ใช้เวลา 48 นาที ขึ้น 36%
เราว่าสายชาร์จเรามีปัญหา แต่ทำไมศูนย์ยืนยันว่า "ปกติ" ถึง 2 ครั้ง
ถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ค่ะ เราควรทำไงดีคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่