การรับประกันของมือถือ samsung นี่รับประกันเฉพาะโปรแกรมหรอคะ

คือวันนี้ ได้นำเครื่องแท็บเลท ไปเข้าที่ศูนย์พระราม 2
เนื่องจากดูดชาร์ท ชาร์ทได้บ้างไม่ได้บ้าง

ช่างบอกว่ากรณีนี้ไม่ได้อยู่ในประกัน เพราะลูกค้าทำพังเอง
ช่างบอกเขี้ยวหัก  
แถมบอกอิกว่า ต้องเปลี่ยนบอร์ดทั้งหมด ซึ่งราคาหลายพัน

คืองงค่ะ แค่ดูดชาร์ทเสีย ไม่เปลี่ยนให้ แถมยังต้องเปลี่ยนบอร์ดอีก
ไม่ได้โดนน้ำหรือทำตก น่าจะเกิดจากตอนดึงที่ชาร์ท
ตอนก่อนจะไปก็โทรถาม cc แล้ว ก็ตอบไม่ได้ว่าเคลมได้ไหม
บอกแต่ให้ช่างดูหน้าร้านอย่างเดียว  กลายเป็นไปเสียเวลาเลยค่ะ

ไปซ่อมร้านข้างนอกไม่เกิน 400  แต่กลัวมีปัญหาเพราะประกันยังเหลือ
เลยอยากสอบถามว่า เค้าไม่รับเคลมใช่ไหมคะ ทุกกรณีไหม
เพราะไอ้ที่เสีย ๆ กัน คิดว่าก็เกิดจากการใช้งานหมด เดี๋ยวช่างก็บอกลูกค้าทำอีก

แถมตอนไปรอมีคนมาเคลมบอก พึ่งมาทำโปรแกรมไป จอกระพริบๆ ไม่หาย
พนักงานที่นั่นบอกเป็นที่แบต ให้ไปเคลมแบตร้านที่ซื้อมา

มันเหมือนขึ้นอยู่กับความพอใจช่างเลยค่ะ จะซ่อมหรือไม่ซ่อม
หน้าพี่ท่านก็ดูง่วงมาก ไม่มีการยิ้มแย้มแต่อย่างใด

ขอบอกตรงๆ การรับประกันสู้ i-mobile ไม่ได้เลย ขนาดราคาเครื่องห่างกันเยอะ
i-mobile เคลมให้หมด ถ้าอยู่ในประกัน นอกจากโดนน้ำ กับ ทำตกจนแตก
ถึงจะรอนานไปหน่อยก็เถอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่