เราใช้เครื่อง Samsung Tab S
ตอนมีประกัน แบตเสื่อม เอาเครื่องไปเคลมแบตมา ที่ศุนย์พระราม 2 กลับมาใช้งานได้ปกติ
เวลาผ่านไปประมาณ 3 เดือน...อยู่ๆ เครื่องก็ดับ แล้วก็เปิดไม่ได้ เลยนำเครื่องไปศูนย์สีลม
พอเล่าอาการให้ช่างฟัง ช่างเปิดประวัติ ถามว่า เพิ่งเปลี่ยนแบตใช่มั๊ย
เราก็ตอบว่า ใช่
ช่างบอกว่า...ถ้าเปลี่ยนแบต แล้ว ช่างที่เปลี่ยนไม่ได้ย้ำ ...(ย้ำอะไรไม่รู้..ตะกั่ว หรือทองแดง สักอย่าง) เครื่องจะช็อต
สักพัก ช่างก็เอาเครื่องเข้าไปข้างในเชค แล้วกลับออกมา...ช่างบอกว่า เมนบอร์ดช็อต แต่ตอนนี้หมดประกันแล้ว...
ค่าซ่อม 5,xxx แถมรับประกันงานซ่อม 30 วัน....มันใช่หรออออออ
ถามว่า...นี่คือ เราถูกช่างวางยาใช่มั๊ย
ถ้าไม่ใช่ การทำงานแบบนี้ แล้วส่งผลให้ เครื่องที่เปลี่ยนแบตมา(ในประกัน) เสียในอนาคต มันเป็นมาตรฐานยังไง
พอฟัง แล้วมัน ปรี๊ด ค่าซ่อม พอทน แต่การรับประกัน ก็แค่ 30 วัน แถมไม่รู้ว่าจะเจอช่างมาตรฐานไหน
Samsung ถ้าคุณเข้ามาอ่าน...คุณควรรับผิดชอบอะไรบ้าง ในเมื่อพนักงานของคุณ ทำงานไม่มีประสิทธิภาพ
ช่างซัมซุงเปลี่ยนแบตให้แล้วทำเมนบอร์ดช็อต ใครจะรับผิดชอบหรอ
ตอนมีประกัน แบตเสื่อม เอาเครื่องไปเคลมแบตมา ที่ศุนย์พระราม 2 กลับมาใช้งานได้ปกติ
เวลาผ่านไปประมาณ 3 เดือน...อยู่ๆ เครื่องก็ดับ แล้วก็เปิดไม่ได้ เลยนำเครื่องไปศูนย์สีลม
พอเล่าอาการให้ช่างฟัง ช่างเปิดประวัติ ถามว่า เพิ่งเปลี่ยนแบตใช่มั๊ย
เราก็ตอบว่า ใช่
ช่างบอกว่า...ถ้าเปลี่ยนแบต แล้ว ช่างที่เปลี่ยนไม่ได้ย้ำ ...(ย้ำอะไรไม่รู้..ตะกั่ว หรือทองแดง สักอย่าง) เครื่องจะช็อต
สักพัก ช่างก็เอาเครื่องเข้าไปข้างในเชค แล้วกลับออกมา...ช่างบอกว่า เมนบอร์ดช็อต แต่ตอนนี้หมดประกันแล้ว...
ค่าซ่อม 5,xxx แถมรับประกันงานซ่อม 30 วัน....มันใช่หรออออออ
ถามว่า...นี่คือ เราถูกช่างวางยาใช่มั๊ย
ถ้าไม่ใช่ การทำงานแบบนี้ แล้วส่งผลให้ เครื่องที่เปลี่ยนแบตมา(ในประกัน) เสียในอนาคต มันเป็นมาตรฐานยังไง
พอฟัง แล้วมัน ปรี๊ด ค่าซ่อม พอทน แต่การรับประกัน ก็แค่ 30 วัน แถมไม่รู้ว่าจะเจอช่างมาตรฐานไหน
Samsung ถ้าคุณเข้ามาอ่าน...คุณควรรับผิดชอบอะไรบ้าง ในเมื่อพนักงานของคุณ ทำงานไม่มีประสิทธิภาพ