พอดีใช้ samsung s20 ultra มาประมาณ2 ปีแล้วอยู่ หน้าจอก็ขาว ไปเลย
ทั้งๆที่ไม่ได้ทำตกหล่นรุนแรง ก็เลยโทรเข้าcall center เพื่อจองคิวกับศูนย์ซ่อม
พอไปถึงทางศูนย์แจ้งค่าซ่อมประมาณ 7000 บาท เราไม่โอเค
ครั้งแรกพนักงานแจ้งว่า ลดให้10% เหลือประมาณ 6500 บาท
เราก็ยังไม่โอเค โทรหาcall centerอีกครั้ง ศูนย์เลยลดให้30 %
เหลือประมาณ4700 เราก็ว่ามันแพงเกินไป เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา
ศูนย์แนะนำให้ทิ้งเครื่องไว้ 2-3 วันเพื่อส่งเรื่องเข้า สำนักงานใหญ่ขอส่วนลด
วัดถัดมาศูนย์โทรมาแจ้งว่า สำนักงานใหญ่ให้ส่วนลด 50 %
เหลือประมาณ 3500บาท เราก็ยังไม่โอเค โทรหา call center อีกครั้ง
call centerแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ส่วนที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์โทรมาว่าส่วนลดที่ให้ได้คือ 50 % ทางศูนย์แจ้งว่าเครื่องเราหมดประกันไปแล้วทำให้ต้องเสียค่าซ่อมเอง
เราเลยถามไปว่าทำไมมีคนที่เสียแค่ค่าช่าง500กว่าบาท ศูนย์แจ้งว่าไม่มีแล้ว
ซึ่งเรามองว่ามันไม่โอเค ตอนที่จอขาวเราพยายามหาข้อมูลพบว่ารุ่นนี้เป็นกันเยอะ
จนแทบจะเป็นปัญหาประจำรุ่นไปแล้ว ทางศูนย์บอกว่ามันเป็นอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์
จะเสื่อมอายุตามการใช้งาน ในเมื่อทางSamsung ทราบว่าหน้าจอมีปัญหาทำไมไม่เรียกทุกเครื่องเข้ามาเปลี่ยน
ทำไมต้องรอให้พังและลูกค้าต้องไปเสียตังอีก แล้วทำไมการซ่อมราคาพิเศษถึงต้องมีระยะเวลาจำกัด
ทั้งๆที่พบปัญหานี้ได้บ่อยๆ แล้วใครเป็นคนให้เกณฑ์ว่าลูกค้าแบบไหนจะได้ส่วนลดเท่าไหร่
เดี๋ยวก็ 10% 30% 50%
เราคิดว่าแบรนด์ระดับโลกไม่น่าโยนความรับผิดชอบมาให้ลูกค้าเพียงฝั่งเดียว คุณต้องยอมรับด้วยว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีปัญหาจริงๆ
คุณน่าจะออกมารับผิดชอบมากกว่านี้ จนตอนนี้รู้สึกหมดความเชื่อมั่นในแบรนด์ไปแล้ว
samsung s20 ultra จอขาว
ทั้งๆที่ไม่ได้ทำตกหล่นรุนแรง ก็เลยโทรเข้าcall center เพื่อจองคิวกับศูนย์ซ่อม
พอไปถึงทางศูนย์แจ้งค่าซ่อมประมาณ 7000 บาท เราไม่โอเค
ครั้งแรกพนักงานแจ้งว่า ลดให้10% เหลือประมาณ 6500 บาท
เราก็ยังไม่โอเค โทรหาcall centerอีกครั้ง ศูนย์เลยลดให้30 %
เหลือประมาณ4700 เราก็ว่ามันแพงเกินไป เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา
ศูนย์แนะนำให้ทิ้งเครื่องไว้ 2-3 วันเพื่อส่งเรื่องเข้า สำนักงานใหญ่ขอส่วนลด
วัดถัดมาศูนย์โทรมาแจ้งว่า สำนักงานใหญ่ให้ส่วนลด 50 %
เหลือประมาณ 3500บาท เราก็ยังไม่โอเค โทรหา call center อีกครั้ง
call centerแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ส่วนที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์โทรมาว่าส่วนลดที่ให้ได้คือ 50 % ทางศูนย์แจ้งว่าเครื่องเราหมดประกันไปแล้วทำให้ต้องเสียค่าซ่อมเอง
เราเลยถามไปว่าทำไมมีคนที่เสียแค่ค่าช่าง500กว่าบาท ศูนย์แจ้งว่าไม่มีแล้ว
ซึ่งเรามองว่ามันไม่โอเค ตอนที่จอขาวเราพยายามหาข้อมูลพบว่ารุ่นนี้เป็นกันเยอะ
จนแทบจะเป็นปัญหาประจำรุ่นไปแล้ว ทางศูนย์บอกว่ามันเป็นอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์
จะเสื่อมอายุตามการใช้งาน ในเมื่อทางSamsung ทราบว่าหน้าจอมีปัญหาทำไมไม่เรียกทุกเครื่องเข้ามาเปลี่ยน
ทำไมต้องรอให้พังและลูกค้าต้องไปเสียตังอีก แล้วทำไมการซ่อมราคาพิเศษถึงต้องมีระยะเวลาจำกัด
ทั้งๆที่พบปัญหานี้ได้บ่อยๆ แล้วใครเป็นคนให้เกณฑ์ว่าลูกค้าแบบไหนจะได้ส่วนลดเท่าไหร่
เดี๋ยวก็ 10% 30% 50%
เราคิดว่าแบรนด์ระดับโลกไม่น่าโยนความรับผิดชอบมาให้ลูกค้าเพียงฝั่งเดียว คุณต้องยอมรับด้วยว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีปัญหาจริงๆ
คุณน่าจะออกมารับผิดชอบมากกว่านี้ จนตอนนี้รู้สึกหมดความเชื่อมั่นในแบรนด์ไปแล้ว