ประกันสังคมส่งจดหมายขอเอกสารตรวจสอบค่ะ?

กระทู้คำถาม
ประกันสังคมส่งจดหมายเรื่องขอความร่วมมือในการส่งข้อมูลหรือเอกสารที่ใช้ประกอบการตรวจสอบบัญชีค่าจ้างประจำปี2556
ขอเอกสารดังต่อไปนี้

1.เอกสารทะเบียนนายจ้างหรือภงด.1(แยกประเภทนายจ้าง)ตั้งแต่เดือนมค-ธค2556
2.ภงด.1ก.
3.งบการเงินพร้อมรายละเอียดประกอบงบการเงินเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารต้นทุนขาย/ผลิตและภงด.50
4.กรณีมีการว่าจ้างบุคคลอื่นเป็นผู้รับเหมา โปรดส่งสัญญาจ้างเหมาพร้อมภงด.3และภงด.53แนบด้วย


ดิฉันเพื่งทำงานที่บ.เดือนกพ57ค่ะ เลยสงสัยว่าและอยากทราบว่าประกันสังคม ทำไมถึงต้องการเอกสารคะส่งเอกสารไปไม่ครบได้ไหม
เช่นส่งภงด1,ภงด50หน้าที่เกี่ยวกับเงินเดือนพนักงานทั้งปี และภงด3

แล้วถ้าเราส่งไปให้จะมีปัญหาอะไร ตามมาไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่