เริ่มจากเปิดใช้บริการ เบอร์มือถือรายเดือนกับ ais ในโปร เดือนละ 399 แต่ในบิลทุกเดือน จะเรียกเก็บประมาณ 700 ถึง 800 บาท
จ่ายแบบนี้มานาน ไม่ได้คิดเอะใจ ตรวจสอบบิลให้ดี จนเมื่อหลายเดือนก่อน เอาบิลมานั่งนาน อ้าว! มันมีค่าบริการ sms หลายอย่างเลย
เดือนละประมาณ สามร้อยกว่าบาท ก็ไปที่ศูนย์ ais เดอะมอลบางกะปิ แจ้งเจ้าหน้าที่ ว่า ไม่เคยสมัครใช้บริการอะไรเลย ทำไมมีบิลมาเรียกเก็บ ค่า sms ทุกเดือน
และได้โทรไป call center ของ ais เจ้าหน้าที่ก็เช็คให้ และส่งข้อความมาบอกว่า ได้ทำการยกเลิกบริการให้หมดแล้วนะคะ
อ้าว! แล้วไอ้ที่จ่ายๆไปก็เสียเงินไปฟรีๆใช่มั้ยคะ ในบิล ais เรียกเก็บเงินรวมกันทั้งหมด แสดงว่า ก็ต้องไปแบ่งจ่ายให้กับ บริการเสริม
sms พวกนั้น ชาวบ้านไม่รู้เรื่องรู้ราว เสียเงินไปฟรีๆ แต่ยังไม่จบคะ หลังจากแจ้งยกเลิกแล้ว ยังมีบิลมาอีก ค่าบริการ sms บริการเสริมมาอีกแล้ว
ดิฉันได้โทรไปร้องเรียนเกับ ais ก็แล้ว และจะไม่ยอมจ่ายค่าบริการ จนกว่าจะเอาค่า sms พวกนี้ออกไปจากบิล ล่าสุดได้เข้าไปแจ้งที่เพจ
ของ ais แจ้งเรื่อง
ก็เป็นแบบนี้ วันนี้ดิฉันได้โทรไปร้องเรียนที่เบอร์ 022719263 กว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับ ถือสายรอนานมากๆ พนักงานให้เมลมา บอกให้ดิฉัน ส่งเสาเนาบัตรประชาชน
พร้อมเขียนคำร้องเรียน แนบลงไปด้วย มันแย่มากๆเลย ที่มาเอาเปรียบกันแบบนี้ ก็เลยคิดว่าจะย้ายค่ายดีกว่าคะ แต่จะเคลียร์เรื่องนี้ก่อน และดิฉันจะทำเรื่องร้องเรียนไปที่
สคบ ว่า ais เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ มันแย่มากๆ ได้ความคืบหน้าเรื่องนี้ยังไง จะมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบในกระทู้นี้นะคะ ขอบคุณค่ะ
ใครมีปัญหากวนใจ กับ sms ที่เรียกเก็บค่าบริการในบิล ของ ais กันบ้างมั้ยคะ
จ่ายแบบนี้มานาน ไม่ได้คิดเอะใจ ตรวจสอบบิลให้ดี จนเมื่อหลายเดือนก่อน เอาบิลมานั่งนาน อ้าว! มันมีค่าบริการ sms หลายอย่างเลย
เดือนละประมาณ สามร้อยกว่าบาท ก็ไปที่ศูนย์ ais เดอะมอลบางกะปิ แจ้งเจ้าหน้าที่ ว่า ไม่เคยสมัครใช้บริการอะไรเลย ทำไมมีบิลมาเรียกเก็บ ค่า sms ทุกเดือน
และได้โทรไป call center ของ ais เจ้าหน้าที่ก็เช็คให้ และส่งข้อความมาบอกว่า ได้ทำการยกเลิกบริการให้หมดแล้วนะคะ
อ้าว! แล้วไอ้ที่จ่ายๆไปก็เสียเงินไปฟรีๆใช่มั้ยคะ ในบิล ais เรียกเก็บเงินรวมกันทั้งหมด แสดงว่า ก็ต้องไปแบ่งจ่ายให้กับ บริการเสริม
sms พวกนั้น ชาวบ้านไม่รู้เรื่องรู้ราว เสียเงินไปฟรีๆ แต่ยังไม่จบคะ หลังจากแจ้งยกเลิกแล้ว ยังมีบิลมาอีก ค่าบริการ sms บริการเสริมมาอีกแล้ว
ดิฉันได้โทรไปร้องเรียนเกับ ais ก็แล้ว และจะไม่ยอมจ่ายค่าบริการ จนกว่าจะเอาค่า sms พวกนี้ออกไปจากบิล ล่าสุดได้เข้าไปแจ้งที่เพจ
ของ ais แจ้งเรื่อง
ก็เป็นแบบนี้ วันนี้ดิฉันได้โทรไปร้องเรียนที่เบอร์ 022719263 กว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับ ถือสายรอนานมากๆ พนักงานให้เมลมา บอกให้ดิฉัน ส่งเสาเนาบัตรประชาชน
พร้อมเขียนคำร้องเรียน แนบลงไปด้วย มันแย่มากๆเลย ที่มาเอาเปรียบกันแบบนี้ ก็เลยคิดว่าจะย้ายค่ายดีกว่าคะ แต่จะเคลียร์เรื่องนี้ก่อน และดิฉันจะทำเรื่องร้องเรียนไปที่
สคบ ว่า ais เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ มันแย่มากๆ ได้ความคืบหน้าเรื่องนี้ยังไง จะมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบในกระทู้นี้นะคะ ขอบคุณค่ะ