เครือข่ายเอไอเอสนี่มันห่วยแตกจริงๆ
เรื่องที่1 สมัครแพ็กเก็จ 200 บาท เน็ต 30 gb ไป แล้วมีsms ส่งมาเสนอแพ็กเกจอื่น คือ 220 บาท เน็ต 50gb เลยอยากสมัครแพ็คเกจนี้ เลยโทรคุยไป
กับคอลเซ็นเตอร์ ว่าจะยกเลิกแพ็กเกจ 200 บาท เน็ต 30gb ได้ไหม และคืนเงินมาในระบบตามการใช้งาน เจ้าหน้าที่บอกได้ ก็เลยกดสมัครไป ผลสรุปคือ ไม่คืนเงินและกลายเป็นสมัคร2แพ็กเกจ ซ้อนกัน โทรไปร้องเรียนให้แก้ไขปัญหาหลายรอบ ไม่สามารถทำอะไรไสักอย่าง บอกจะโทรกลับ ไม่โทร ผลการติดตามปัญหาลูกค้าไม่มี ห่วย แย่ โคตรแย่ เสียความรู้สึก
เรื่องที่2 บอกว่าพอครบรอบเดือน จะยกเลิกแพ็กเกจ 200 บาท เน็ต 30 gb ให้ แต่พอเติมเงินเข้าไปก็มาตัดเงินเป็นแพ็กเกจเดิม มันโคตรจะห่วยมากเลยนะ การบริการของเครือข่ายเอไอเอสนี้ ไม่ได้เรื่องอะไรสักอย่าง ทำตามที่พูดไว้ไม่ได้สักเรื่อง ไปย้อนฟังที่เจ้าหน้าที่อัดเสียงได้เลยนะ เห็นบอกอัดเสียงๆ เคยย้อนกลับไปดูปัญหาลูกค้าบ้างไหม ห่วย แย่ เดี๋ยวจะไปย้ายค่ายออกเป็นค่ายอื่น
ร้องเรียน AIS ยังไงได้บ้าง
เรื่องที่1 สมัครแพ็กเก็จ 200 บาท เน็ต 30 gb ไป แล้วมีsms ส่งมาเสนอแพ็กเกจอื่น คือ 220 บาท เน็ต 50gb เลยอยากสมัครแพ็คเกจนี้ เลยโทรคุยไป
กับคอลเซ็นเตอร์ ว่าจะยกเลิกแพ็กเกจ 200 บาท เน็ต 30gb ได้ไหม และคืนเงินมาในระบบตามการใช้งาน เจ้าหน้าที่บอกได้ ก็เลยกดสมัครไป ผลสรุปคือ ไม่คืนเงินและกลายเป็นสมัคร2แพ็กเกจ ซ้อนกัน โทรไปร้องเรียนให้แก้ไขปัญหาหลายรอบ ไม่สามารถทำอะไรไสักอย่าง บอกจะโทรกลับ ไม่โทร ผลการติดตามปัญหาลูกค้าไม่มี ห่วย แย่ โคตรแย่ เสียความรู้สึก
เรื่องที่2 บอกว่าพอครบรอบเดือน จะยกเลิกแพ็กเกจ 200 บาท เน็ต 30 gb ให้ แต่พอเติมเงินเข้าไปก็มาตัดเงินเป็นแพ็กเกจเดิม มันโคตรจะห่วยมากเลยนะ การบริการของเครือข่ายเอไอเอสนี้ ไม่ได้เรื่องอะไรสักอย่าง ทำตามที่พูดไว้ไม่ได้สักเรื่อง ไปย้อนฟังที่เจ้าหน้าที่อัดเสียงได้เลยนะ เห็นบอกอัดเสียงๆ เคยย้อนกลับไปดูปัญหาลูกค้าบ้างไหม ห่วย แย่ เดี๋ยวจะไปย้ายค่ายออกเป็นค่ายอื่น