เราสามารถร้องเรียน สคบ. ค่าย AIS เรื่องค่าบริการที่ถูกเรียกเก็บไม่เป็นธรรมได้ไหม?

เนื่องจากเราใช้เบอร์ค่าย AIS และมีการเรียกเก็บค่าบริการโดยใบแจ้งเขียนว่า ค่า VDO 
พอโทรไปสอบถามทาง ais เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราเป็นคนกดสมัคร SMS VDO เอง ทำให้มีค่าบริการวันละ 9 บาท(ไม่รวม vat7%)
พอเราเช็คจาก SMS ในมือถือไม่มี SMS VDO ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง 
และเจ้าหน้าที่ยืนยันให้เราจ่ายชำระยอดค่าใช้จ่ายนี้

เราสามารถร้องเรียน สคบ ได้อย่างไรบ้างคะ ขอผู้รู้แนะนำขั้นตอนหน่อยค่ะ
ถึงจะเป็นยอดเงินที่ไม่มาก แต่เรารู้สึกโดนเอาเปรียบจากทางค่าย ทั้งที่เราใช้บริการมา 10 กว่าปีแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 02/12/2024 เวลา 16.18น. สมาร์ท-ภัทร แจ้งกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 6306986 ที่หลังไมค์แล้วครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สมาร์ท-ก้าวกล้า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการในวันนี้และส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยนะครับ จากกรณีที่แจ้งเข้ามา สมาร์ท-ก้าวกล้าเข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับเลยนะครับ ขอสอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและหาแนวทางดูแลอีกครั้งครับ

วันนี้สมาร์ท-ก้าวกล้าได้ให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 6306986 ในเรื่อง ค่าบริการ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ก้าวกล้ามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษ>>  https://bit.ly/Operator_AISPoint

ขอแนะนำแพ็กเกจความบันเทิง ภาพยนตร์และรายการทีวียอดนิยมจากทั่วโลกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Max ที่รวมทั้งสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม HBO GO แนะนำแพ็กเกจ Ultimate  รายเดือน ค่าบริการ 299 บาท/เดือน(รวม Vat)  , รายปี ค่าบริการ 2,090 บาท/ปี(รวม Vat)   หากสนใจสามารถ ดำเนินการได้ผ่าน myAIS เพิ่มเติมได้เลยนะครับ

ขอให้วันนี้ของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่