ขอพื้นที่เรียกร้องความเป็นธรรม เพราะโดนเอาเปรียบจาก AIS
เราสงสัยเรื่องค่าบริการมาโดยตลอดว่าทำไมแพ็คเกจรายเดือน 899 บาท เวลาจ่ายเงิน มันกระโดดขึ้นไปที่ 1,1xx-1,2xx มาโดยตลอด เคยคิดว่า อาจจะเกิดจากโดน Vat แต่ก็ไม่ได้เอะใจ
วันนี้เกิดเอะใจ เปิด app MyAIS เช็ครายละเอียดของบิล (เราเลิกรับบิลกระดาษมานานแล้ว เลือกรับเป็น e-bill แล้วก็ไม่ได้เช็คละเอียด เพราะมันไม่มีคำสั่ง ดูรายละเอียดบิล แบบ "ชัดเจน" คือมันต้องเข้าไปหลายสเต็ปกว่าจะดูรายละเอียดบิลได้)
ก็พบเหตุผลว่าทำไมบิลเราแตะพันกว่าตลอด
"เราโดนสมัคร HOOQ โดนที่เราไม่เคยดู"
บิลที่เช็คดูได้ มีแค่ 3 เดือนล่าสุด
มกรา - กุมภา - มีนา
เราเลยรีบกลับไปรื้อดู sms ภายในเครื่องทั้งหมด
พิมพ์ว่า HOOQ
(ขอเล่าก่อนว่า เมื่อกลางปี 2560 มีพี่ที่รู้จัก ขอเบอร์เราไปดู HOOQ ฟรี ตอนนี้มันเป็นโปรโมชั่น ดูฟรี 3 เดือน-6 เดือน สักอย่าง เราไม่สนใจ ไม่คิดจะดู HOOQ เลยอนุญาตให้เค้าเอาเบอร์เราไปดูได้
หลังจากนั้นก่อนที่มันจะหมดอายุดูฟรี เค้ายกเลิกให้เราแล้วเรียบร้อย)
เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561
มีการสมัคร HOOQ โดยเบอร์เราอีก
ข้อความสมัครตอนเวลา 12:11 น.
จากนั้นก็มีข้อความเด้งว่าระบบสมัครให้คุณ
แต่ภายในวันเดียวกัน ก็กดยกเลิกแพ็คเกจเลย
(เราคิดว่าเราเป็นคนยกเลิกเอง เราเลยไปค้นประวัติตอนที่ใช้ พบว่าเรามีการโหลดมาจริง และลบทิ้งไปแล้ว)
"และเราก็กดยกเลิกภายในวันนั้นเลย เวลา 15:16"
ระบบแจ้งว่า ยกเลิกไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 มกรา 2561 เวลา 15:16 น.
---------------------------------------
ต่อจาก sms นั้น เป็นข้อความว่า สิทธิ์ดูหนังฟรี จะหมดอีก 3 วัน
(เราแบบ หืม?? มีข้อความนี้ตั้งแต่เมื่อไร??? ถ้ามีข้อความนี้ ก็ต้องข้อความสมัครก่อนสิ ซึ่งมันเคยมี และเรายกเลิกไปแล้ว)
และที่สำคัญ เรามี Netflix อยู่แล้ว
เมื่อ search หา sms เกี่ยวกับ HOOQ ก็มีแค่นี้
เราก็เฮ้ย อะไรเนี่ย มาเก็บเราได้ไง
ค้นใน MyAIS ก็เจอว่า 3 เดือนล่าสุดก็มีการเก็บค่าบริการ
เราคิดว่า น่าจะมีการเก็บค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้จริง และไม่ได้สมัคร มาตลอดตั้งแต่เดือน 7
(ติดต่อกันทั้งหมด 8 เดือน เดือนละ 119 บาท ไม่รวม vat)
นี่คือค่าใช้จ่ายที่เราเปิดใน MYAIS
เราได้โทรแจ้งเรื่องไปกับทาง Call Center คุณคฑาได้รับเรื่องไว้แล้ว (ตอนเวลา 11:50)และได้บอกว่า ปกติ AIS จะ refund ได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น (ถ้ามากกว่านั้น จะต้องพิจารณาอีกที) คุณคฑาแจ้งว่า จะโทรกลับมาอีกที วันนี้ (31 มีนาคม 2562) ในเวลา 15:00 น.
เจ้าหน้าที่ Call Center คุณคฑาแจ้งว่า มีการสมัครจากเครื่องเรา วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เวลา 7 โมง
แจ้งว่าเป็นคนกดเอง..... ???(แล้วทำไมถ้าเรากดเอง มันไม่มี sms เตือนมาที่เรา)
อยากลงโพสท์ไว้เป็นหลักฐาน ค้นในพันทิพดู พบว่าไม่ใช่มีแค่เราที่เจอเหตุการณ์แบบนี้
เราอยากให้ทาง AIS Refund เงินทั้งหมดที่เคยเรียกเก็บจากค่าบริการที่เราไม่ได้ดู (ตั้งแต่เดือนช่วงกรกฎาหรือสิงหาคม 2561 จนถึง มีนาคม 2562)
เสียความรู้สึกมากๆค่ะ ที่เจอเหตุการณ์นี้ เราเป็นค่อนข้างพอใจกับเครือข่ายนี้มากๆ (จากที่เคยเจ็บช้ำจากเครือข่ายอื่นมาก่อน) ตอนนี้รู้สึกแย่เลยค่ะ
== โดน AIS เก็บค่าบริการ HOOQ 119 บาท/เดือน โดยที่เราไม่ได้สมัคร มาครึ่งปี ==
เราสงสัยเรื่องค่าบริการมาโดยตลอดว่าทำไมแพ็คเกจรายเดือน 899 บาท เวลาจ่ายเงิน มันกระโดดขึ้นไปที่ 1,1xx-1,2xx มาโดยตลอด เคยคิดว่า อาจจะเกิดจากโดน Vat แต่ก็ไม่ได้เอะใจ
วันนี้เกิดเอะใจ เปิด app MyAIS เช็ครายละเอียดของบิล (เราเลิกรับบิลกระดาษมานานแล้ว เลือกรับเป็น e-bill แล้วก็ไม่ได้เช็คละเอียด เพราะมันไม่มีคำสั่ง ดูรายละเอียดบิล แบบ "ชัดเจน" คือมันต้องเข้าไปหลายสเต็ปกว่าจะดูรายละเอียดบิลได้)
ก็พบเหตุผลว่าทำไมบิลเราแตะพันกว่าตลอด
"เราโดนสมัคร HOOQ โดนที่เราไม่เคยดู"
บิลที่เช็คดูได้ มีแค่ 3 เดือนล่าสุด
มกรา - กุมภา - มีนา
เราเลยรีบกลับไปรื้อดู sms ภายในเครื่องทั้งหมด
พิมพ์ว่า HOOQ
(ขอเล่าก่อนว่า เมื่อกลางปี 2560 มีพี่ที่รู้จัก ขอเบอร์เราไปดู HOOQ ฟรี ตอนนี้มันเป็นโปรโมชั่น ดูฟรี 3 เดือน-6 เดือน สักอย่าง เราไม่สนใจ ไม่คิดจะดู HOOQ เลยอนุญาตให้เค้าเอาเบอร์เราไปดูได้
หลังจากนั้นก่อนที่มันจะหมดอายุดูฟรี เค้ายกเลิกให้เราแล้วเรียบร้อย)
เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561
มีการสมัคร HOOQ โดยเบอร์เราอีก
ข้อความสมัครตอนเวลา 12:11 น.
จากนั้นก็มีข้อความเด้งว่าระบบสมัครให้คุณ
แต่ภายในวันเดียวกัน ก็กดยกเลิกแพ็คเกจเลย
(เราคิดว่าเราเป็นคนยกเลิกเอง เราเลยไปค้นประวัติตอนที่ใช้ พบว่าเรามีการโหลดมาจริง และลบทิ้งไปแล้ว)
"และเราก็กดยกเลิกภายในวันนั้นเลย เวลา 15:16"
ระบบแจ้งว่า ยกเลิกไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 มกรา 2561 เวลา 15:16 น.
---------------------------------------
ต่อจาก sms นั้น เป็นข้อความว่า สิทธิ์ดูหนังฟรี จะหมดอีก 3 วัน
(เราแบบ หืม?? มีข้อความนี้ตั้งแต่เมื่อไร??? ถ้ามีข้อความนี้ ก็ต้องข้อความสมัครก่อนสิ ซึ่งมันเคยมี และเรายกเลิกไปแล้ว)
และที่สำคัญ เรามี Netflix อยู่แล้ว
เมื่อ search หา sms เกี่ยวกับ HOOQ ก็มีแค่นี้
เราก็เฮ้ย อะไรเนี่ย มาเก็บเราได้ไง
ค้นใน MyAIS ก็เจอว่า 3 เดือนล่าสุดก็มีการเก็บค่าบริการ
เราคิดว่า น่าจะมีการเก็บค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้จริง และไม่ได้สมัคร มาตลอดตั้งแต่เดือน 7
(ติดต่อกันทั้งหมด 8 เดือน เดือนละ 119 บาท ไม่รวม vat)
นี่คือค่าใช้จ่ายที่เราเปิดใน MYAIS
เราได้โทรแจ้งเรื่องไปกับทาง Call Center คุณคฑาได้รับเรื่องไว้แล้ว (ตอนเวลา 11:50)และได้บอกว่า ปกติ AIS จะ refund ได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น (ถ้ามากกว่านั้น จะต้องพิจารณาอีกที) คุณคฑาแจ้งว่า จะโทรกลับมาอีกที วันนี้ (31 มีนาคม 2562) ในเวลา 15:00 น.
เจ้าหน้าที่ Call Center คุณคฑาแจ้งว่า มีการสมัครจากเครื่องเรา วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เวลา 7 โมง
แจ้งว่าเป็นคนกดเอง..... ???(แล้วทำไมถ้าเรากดเอง มันไม่มี sms เตือนมาที่เรา)
อยากลงโพสท์ไว้เป็นหลักฐาน ค้นในพันทิพดู พบว่าไม่ใช่มีแค่เราที่เจอเหตุการณ์แบบนี้
เราอยากให้ทาง AIS Refund เงินทั้งหมดที่เคยเรียกเก็บจากค่าบริการที่เราไม่ได้ดู (ตั้งแต่เดือนช่วงกรกฎาหรือสิงหาคม 2561 จนถึง มีนาคม 2562)
เสียความรู้สึกมากๆค่ะ ที่เจอเหตุการณ์นี้ เราเป็นค่อนข้างพอใจกับเครือข่ายนี้มากๆ (จากที่เคยเจ็บช้ำจากเครือข่ายอื่นมาก่อน) ตอนนี้รู้สึกแย่เลยค่ะ