AIS ค่าบริการ 119 บาท/เดือน ของ HOOQ ที่ไม่เคยกดสมัครแบบรายปี?


ก่อนอื่นเลย ผมได้ HOOQ ฟรี 1 เดือน มาจากงาน Commart Work 2018 เมื่อเดือนพฤศจิกายนครับ
ซึ่งในตอนนั้นเขาไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับรายปีเลย แค่บอกว่าถ้าไม่ยกเลิกจะเสียเงิน โดยที่ผมก็ลืมกดยกเลิกไปก่อนที่จะหมดเดือนพฤศจิกายน
โดยผมก็ยอมรับความผิดพลาดของเดือนนั้นและชำระเงินไปตามยอดที่เพิ่มเข้ามา
แต่ผมได้กดยกเลิกไปเมื่อเดือนธันวาคมแล้ว แต่มันก็ยังคิดอยู่ของรอบบิลใหม่( ̶ก̶̶ุม̶ภ̶า̶พ̶ั̶น̶ธ̶์̶ มกราคม) ในบิลเขียนว่า สิ้นสุดวันที่ 02/11/2562
และผมไม่เคยกดสมัครแบบรายปีเลยนะครับ เพราะไม่ค่อยได้ดูอยู่แล้วด้วย

รบกวนตรวจสอบด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
** วันที่ 26/1/2019 เวลา 14.20น.***

ริสาได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 1419961 ทางหลังไมค์และรับเรื่องปรับลดค่าบริการให้เรียบร้อยทั้งรอบบิลเดือนธันวาคม - มกราคมนะคะ รวมยอดปรับลด 238 บาทนะคะ

☂☁☀ ช่วงนี้อากาศค่อนข้างเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพด้วยนะคะ และหากอยู่ในพื้นที่ที่มีฝุ่นละอองอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ริสาเป็นห่วงค่ะ *.:。✿*゚¨

++++++++++++++++++++++++++++++


สวัสดีค่ะ    คุณ สมาชิกหมายเลข 1419961  ไม่ต้องกังวลนะคะ  พบปัญหาการเรียกเก็บค่าบริการ  จุฑามาศ จะรีบตรวจสอบ ได้สอบถามหมายเลขเพื่อตรวจสอบไปทางหลังไมค์สามารถแจ้งกลับมาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่