ไม่ประทับใจ AIS Call Center เก็บค่าบริการ HOOQ ซะงั้น

กระทู้สนทนา
เพิ่งวางสาย 1175 สดๆ ร้อนๆ

บิลมีค่าบริการรายเดือน HOOQ เข้ามา ซึ่งเรายกเลิกไปเมื่อ 6/7/61 ผ่านทาง 1175 นี่แหละ
ก่อนเวลาหมดแพ็กเกจด้วยซ้ำ (18/7/61) แต่ในบิลก็ยังมาเก็บค่าบริการ 119 บาท

จึงได้สอบถาม AIS Call Center อีกครั้ง พนักงานในสายให้ข้อมูลมาว่า
วันที่ 21/8/61 มีการทำรายการผ่านตัวกล่องเพื่อสมัครแพ็กเกจเข้าไป
เราก็เลยคิดว่าอาจจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งสายตาพวกท่านไม่ดีค่ะ เห็นอะไรเอะอะก็กด OK Enter แล้ว
ซึ่งเราก็ไม่อยู่เหตุการณ์ พอไปย้อนถาม พวกท่านก็จำไม่ได้อยู่ดี แถมพวกท่านก็ดูพวกนี้ไม่เป็นอีก

ดังนั้น เราจึงแนะนำทาง AIS Call Center ว่าควรจะมี sms ส่งมาแจ้งด้วยว่ามีการสมัครนะคะ
หากลูกค้าไม่ได้ตั้งใจสมัครบริการจะได้ยกเลิกได้ทัน (เอาจริงๆ HOOQ ที่แถมมา 12 เดือนนี่ดูแบบนับครั้งได้)
แต่พนักงานเงียบและพูดค่ะ แล้วก็เงียบ แบบเดดแอร์ไปเลย เราเลยพูดย้ำอีกรอบ พนักงานทำแบบเดิมเป๊ะะะะะ
ซึ่งทำให้เรารู้ว่ายังไงเขาก็คงไม่เอาตรงนี้ไปปรับปรุงหรอก
จากนั้นพอวางสายก็ไม่มีให้ประเมินอีก เลยมาเขียนในพันทิปนี่แหละ คนที่ได้อ่านจะได้ระวังกันค่ะ
ถ้าใครไม่มานั่งเช็คบิล คุณก็ได้เงินตรงนี้ไปสบายๆ เลยสิคะ AIS

//มองบน

ฝากถึงพนักงานหญิงท่านนั้น คุณควรไปจัดการกับอารมณ์ตัวเองด่วนนะคะ ท่าทีเหมือนไม่สนใจ/ไม่พอใจในคำติชม แย่มากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Fibre HOOQ Mobile Operator AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่