หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกhooqที่ผูกอยู่กับais fiber หมายเลข 8800738131
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
จะขอยกเลิกแพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรีส์โดยฮุคิ119บาท/เดือน ของ AIS FIBER หมายเลข 8800738131 เนื่องจากไม่ได้ใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ AIS Fibre 200/200 Mbps เดือนละ 799 บาท มา 4 ปี แต่ละสุด True Fiber เสนอ 500/500 Mbps เดือนละ 350 บาท จะเปลี่ยนดีไหม
ใช้ AIS Fibre Power4 MAXX Package 100/50 Mbps. เดือนละ 799 บาท แพ็กเกจพิเศษ Speed BOOST เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตเป็น 200/200 Mbps. ฟรีแพ็กเกจรายเดือน PLAY FAMILY 119 บาท และฟรีแพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และ
สมาชิกหมายเลข 2568146
จะยกเลิกแพ็กเกจ HOOQ ครับ
มี SMS มาแจ้งเตือนว่าได้สมัครแพ็กเกจ HOOQ เดือน 119 ทั้งๆที่ยังไม่ได้กดอะไรเลย รบกวนช่วยยกเลิกให้ด้วยค่ะ
Pantone 340 C
สอบถามข้อมูล AIS FIBER
หมายเลข 8800471474 อยากทราบว่า แพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรส์โดยฮุค 119บาท/เดือน เริ่มเปิดใช้บริการมาตั้งแต่เดือนไหน เพราะเท่าที่จำได้ เป็ดบริการเน็ตไม่เคยเปิดบริการเสริม โปรที่ใช้ 1,099 หักส่วนลดลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3821245
ais fiber
ตอนนี้ใช้งานเอไอเอส fiber หมายเลข8600299308 สอบถามถ้าจะยกเลิก hooq ที่แถมให้จะต้องยกเลิกก่อนวันที่เท่าไหร่ และถ้าจะยกเลิก internet จะต้องยกเลิกก่อนวันที่เท่าไหร่ครับ และต้องนำอุปกรณ์อะไรบ้างไปคืนครับ
สมาชิกหมายเลข 705619
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
ยกเลิกเน็ตทรู49บาทที่มีการต่ออายุการใช้งานค่ะ
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ ทำไงดีค่ะถึงจะยกเลิกแพ็คเน็ตที่ต่ออายุการใช้งานได้ค่ะทำไงได้บ้างค่ะช่วยตรวจให้หน่อยคะว่ามีเน็ตรายอาทิตย์ที่ต่
สมาชิกหมายเลข 8554510
เปลี่ยนแพ็กเกจหรือ ยกเลิก ไวไฟบ้าน
เมื่อเดือนนี้ได้บิลของทรูรอบใหม่มาปรากฎว่า น่าจะครบช่วงโปรโมชั่นแล้ว ได้มีการปรับเปลี่ยนราคาขึ้นจากเดิมเป็น2เท่า เลยสนใจอยากสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจที่ถูกลงได้ไหม อยากได้ที่ราคาต่อเดือนไม่เกิน 55
สมาชิกหมายเลข 7064591
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ต้องทำยังไงคับ หรือต้องไปที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 5469357
ยกเลิกแพ็กเกจ AIS Play premium ในแอฟ my ais แล้ว แต่ยังมีการเก็บค่าบริการต้องทำไงคะ??
สมาชิกหมายเลข 8553333
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกhooqที่ผูกอยู่กับais fiber หมายเลข 8800738131