หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกแพ็กเกจ HOOQ ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
HOOQ
AIS eService
มี SMS มาแจ้งเตือนว่าได้สมัครแพ็กเกจ HOOQ เดือน 119 ทั้งๆที่ยังไม่ได้กดอะไรเลย รบกวนช่วยยกเลิกให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามโปรเนต รายปีAIS
ต้องการสมัครเน็ตรายปี แบบเติมเงินครั้งเดียว ต้องทำยังไงบ้าง #ais
สมาชิกหมายเลข 7921697
AIS สมัคร PLAY PREMIUM PLUS ให้โดยที่เราไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราใช้ais 2เบอร์ อยู่ๆก็มีค่าบริการแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไม่เคยกดเลย รอบแรกโดนเบอร์หลัก โดนเดือนมิถุนา 99 บาท กรกฎาอีก 
สมาชิกหมายเลข 8575137
แพ็กเกจ 5G Fixxy 349 บาท SWifi
แพ็กเกจ 5G Fixxy 349 บาท SWifi มีปัญหาเวลาเน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 3 GB หมด แล้วเนตปรับควาทเร็ว รู้สึกเนตจะช้ามากไม่เหมือนเนต 10 mb เลย และเนตดับเป็น 3G เกือบทุกรอบ ถ้าอยากเอาเนต 5G ความเร็วสูงสุด 3 GB
สมาชิกหมายเลข 7997858
อยากรบกวน AIS ยกเลิก HOOQ ที่คิดเงินก่อนวันหมดอายุภายในวันนี้ครับ
พอดีวันนี้มี SMS แจ้งมาด้านล่าง แต่ HOOQ ของผมแต่แรกจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ ตามที่ผม capture หน้าจอไว้ด้านล่าง จึงต้องการให้ยกเลิกเงินที่คิดไป 119 บาท เนื่องจาก ผมจะมีแพกเกจใหม่ที่รวม HOOQ เริ่มต้
tulip_draw
ขอเงินคืนจาก ais
ขอเงินคืนจาก ais
สมาชิกหมายเลข 7313562
สวัสดีค่ะ คือเราสมัครเน็ตแพ็กเกจรายวัน รอบ 2 เงินก็โอนไปแล้ว แต่มันใช้ไม่ได้ค่ะ
มันขึ้นข้อความแจ้งว่า '' คุณไม่สามารถแพ็จเกจนี้ได้เนื่องจากคุณใช้ MultiSim หรือแพ็กเกจอื่นที่คุณไม่สามารถสมัครได้ กรุณายกเลิกก่อน'' คือยกเลิกยังไงคะ คือเรายังไม่ได้ทำอะไรเลยเกี่ยวกับMultisim หรือแพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 8566462
ไม่ต่ออายุแพ็คเกจหลัก ais
Ais ต่อแพ็คเกจหลักให้เอง ต้องทำไงถึงจะไม่ต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 7313562
เปลี่ยน จากแพ็คเกจหลักให้ถูกลง
เปลี่ยน จากแพ็คเกจหลักให้ถูกลง
สมาชิกหมายเลข 7313562
CC AIS รบกวนช่วยตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ
เมื่อวาน 1/1/68 ไปทำเรื่องย้ายค่ายมา พนักงานแจ้งว่าย้ายค่ายเสร็จวันที่ 3 แต่มาวันนี้เวลานี้ ไม่มีข้อความอะไรส่งมาบอกเลย ปกติ มันต้องมีข้อความแจ้งมา ช่วยเช็คสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ DTAC ย้ายมา AIS
intouch_jo
สั่งมือถือจาก AIS Online Store ถึงกำหนดวันรับสินค้าแล้ว แต่สถานะในเว็บยังขึ้นจัดเตรียมสินค้าอยู่เลย?
พอดีผมได้ทำการสั่งมือถือผ่าน AIS Online Store ไปตั้งแต่ 28 Dec 2024, 14:15 และเลือกเป็น Self Pickup ที่สาขา โดยกำหนดการที่จะได้รับเครื่องที่ AIS Shop คือ 02 Jan 2025 ซึ่งก็คือวันนี้แล้ว แต่ว่าจนตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1232635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
HOOQ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกแพ็กเกจ HOOQ ครับ