หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ต่ออายุแพ็คเกจหลัก ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
AIS Fibre
Ais ต่อแพ็คเกจหลักให้เอง ต้องทำไงถึงจะไม่ต่อครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิงมายังไงของทรู
อยู่ๆก็ขึ้นมาไม่ได้สมัครอะไรด้วย มีใครเคยเจอเหมือนกันบ้างไหมครับ ผมว่าจะย้ายค่ายจบๆ
สมาชิกหมายเลข 8410851
เปลี่ยน จากแพ็คเกจหลักให้ถูกลง
เปลี่ยน จากแพ็คเกจหลักให้ถูกลง
สมาชิกหมายเลข 7313562
สมัครเน็ตAis แบบ2วันไว้ค่ะ แต่มีข้อความแจ้งมาว่าที่สมัครไว้เป็นแบบต่ออายุการใช้งานแบบอัตโนมัติ
อยากเลิกแพ็คเกจที่ต่ออายุการใช้งานแบบอัตโนมัติ ทั้งหมดที่เคยสมัครไว้ค่ะ ต้องทำยังไงคะ ติดต่อใครได้บ้าง เบอร์ที่ใช้สมัครคือเบอร์ 0935142273
สมาชิกหมายเลข 4780080
แพ็คเกจรายเดือน
ตอนนี้มีโปร fixxy 300 บาทไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6703011
Ais Fibre โดนระงับเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ 2เดือนแต่จ่ายไปแล้ว1เดือนสามารถขอเปิดสัญญาณได้มั้ย
ค้างชำระอยู่2ค่ะ แต่จ่ายไปแล้ว1เดือน ค้างอยู่อีก1เดือน สามารถขอเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5944030
ย้ายโปรแพ็คเกจรายเดือนซิมใหม่ ไปซิมเก่ายังไง
สวัสดีค่ะ คือซิมทั้งคู่เป็นของais อยากจะถามว่าสามารถย้ายแพ็คเกจซิมอันใหม่ ไปยังซิมอันเก่ายังได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8564692
จะยกเลิก เน็ต แพ็คเกจหลัก โดยที่ไม่ต้องไปช็อป Ais ได้ไหม เพราะอยู่ไกลมาก
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก โดยที่ไม่ต้องไปช็อป Ais ได้ไหม เพราะอยู่ไกลมาก
สมาชิกหมายเลข 8521548
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ต 5G Ultra Max Speed 1199, Voice350min, Net Unltd_NP หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6141424
CC AIS รบกวนช่วยตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ
เมื่อวาน 1/1/68 ไปทำเรื่องย้ายค่ายมา พนักงานแจ้งว่าย้ายค่ายเสร็จวันที่ 3 แต่มาวันนี้เวลานี้ ไม่มีข้อความอะไรส่งมาบอกเลย ปกติ มันต้องมีข้อความแจ้งมา ช่วยเช็คสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ DTAC ย้ายมา AIS
intouch_jo
สมัครแพ็คเกจเน็ตใน My Ais แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
สมัครในแพ็คเน็ตในแอพ my ais ผ่านเบอร์ 063***9323 จ่ายผ่านธนาคารพอเด้งเข้าหน้าธนาคารและจ่ายเงินเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความ sms หรือแพ็คเกจเสริมขึ้นในแอพ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หรือแก้ปัญหาไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4440088
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ต่ออายุแพ็คเกจหลัก ais