True ครับ ผมแจ้งปัญหา internet มาตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ.
มีช่างเข้ามาดูให้ 1 ครั้ง ในวันที่ 22 ก.พ. ในช่วงเช้า... ช่างบอกว่าจะให้มีการเดินสายเคเบิ้ลให้ใหม่ และจะนัดช่างมาวันพุธที่ 26 ก.พ. ก่อนเที่ยง
พอถึงวันที่ 26 ก.พ. ทางทีมช่างอีกชุดนึงเข้ามาดูให้ บอกว่าสายยังใหม่ ไม่ต้องเดินหรอก เปลี่ยน hub ก็พอ ทางช่างก็เปลี่ยน hub ให้อย่างเดียว
พร้อมกับแจ้งว่า ถ้ายังไม่ดีขึ้นให้ติดต่อไปใหม่
ซึ่งแน่นอนครับ ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย เลยติดต่อทาง call center ไป บอกว่าจะมีช่างมาแก้ไขให้ในวันถัดมา (27 ก.พ.)
วันที่ 27 ก.พ. ช่างยังคงบ่ายเบี่ยงบอกว่าไม่น่าจะใช่และยังไม่ยอมเปลี่ยนสายให้ บอกว่าเดี๋ยวจะให้อีกทีมมารับงานในวันที่ 28 ก.พ. ในช่วงเช้า
28 ก.พ. ช่วงเช้า ช่างไม่ยอมมา ผมเลยโทรหา call center ทาง cc ได้แจ้งว่าช่างปิดงานแล้ว (อ้าว) แต่ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากช่าง เลยให้ cc ช่วงตามให้ ในช่วงเที่ยงผมโทรไปตามงานอีก cc บอกว่าจะประสานงานให้ในช่วงบ่าย
บ่ายสี่โมงของวันนั้นช่างยังไม่มา ผมโทรตามอีกรอบ cc บอกว่าจะตามช่างให้อย่างเร่งด่วนภายใน 30 นาที
5 โมงเย็น ช่างยังไม่มา โทรไปตาม cc ก็แจ้งว่า หมดเวลาทำงานช่างแล้ว (อ้าว?) cc จะประสานงานให้มาหาในวันถัดมา ในช่วงเช้า และจะได้บริการเป็นคิวแรก
วันที่ 1 มี.ค. มี sms แจ้งเข้ามาว่า จะมีนัดหมายในช่วงบ่าย (อ้าว???) ผมโอเค... ผมรอจน 4 โมงเย็น โทรไปตามอีกรอบ cc แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้เป็นกรณีพิเศษ (อีกละ) จนกระทั่ง 5 โมงยังไม่มีใครมา โทรไปย้ำอีกครั้ง cc ก็แจ้งว่าหมดเวลาช่างแล้ว (อีกแล้วหรอ??) บอกว่าจะมีนัดหมายให้อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ โดยจะเร่งให้เป็นคิวแรก (คิวแรกอีกแล้ว???)
วันที่ 2 มี.ค. cc โทรมาหาผมบอกว่าจะมีช่างเข้ามา จนแล้วจนรอดทั้งวันนั้น ก็ไม่มีใครมา (ผมไม่ได้ตามงานเพราะตัวผมเองไม่ได้อยู่บ้าน แต่คนที่บ้านก็แจ้งว่าไม่มีพนักงาน true เข้ามา)
จนกระทั่งนัดหมายวันที่ วันที่ 8 มี.ค. มีนัดหมายในช่วงเช้า ผมโทรเข้าไปตามงานตอน 11 โมง cc ก็แจ้งว่าจะประสานงานช่างให้
ผ่านไป 13.30 น. ผมโทรเข้าไปตามอีกรอบ.... cc แจ้งว่าเดี๋ยวจะตามช่างให้....
13.45 น. มี cc โทรเข้ามาเชคว่าได้รับการติดต่อจากช่างรึยัง ซึ่งคำตอบก็คือ ยัง!!!!! ไม่มีการติดต่อจากช่างอะไรทั้งนั้น มีแต่ทาง cc ซึ่งสัญญาเหลือเกินว่าจะประสานงานให้เป็น กรณี "เร่งด่วน" cc แจ้งว่า มีงานอยู่ในคิวช่างแล้ว แต่ช่างจะเข้ากี่โมงไม่ทราบได้ เพราะหลุดเวลานัดหมายแล้ว
นี่คือความผิดของผม??? ผมรอมาตั้งหลายรอบ ตามงานทุกรอบ เป็นความผิดของผมหรือครับที่ช่างไม่มา????
กรณีเร่งด่วนของคุณคืออะไร เมื่อไหร่ ยังไง???? คุณให้คำสัญญาพล่อยๆแบบนี้กับลูกค้าบ่อยไหม????
ทรูครับ คุณจะแก้ปัญหานี้ยังไง นี่เวลามันก็ผ่านมาสองอาทิตย์แล้ว ยังม่ได้รับการแก้ไขอะไรให้ดีขึ้น
อินเตอร์เน็ตติดๆดับ wifi ก็มีปัญหา เล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง
หรือต้องให้ผมแก้ปัญญหาโดยการเดินไปยกเลิกการให้บริการกับคุณครับ????
True online ครับ คุณผิดนัดผมมา 3 ครั้งแล้ว
มีช่างเข้ามาดูให้ 1 ครั้ง ในวันที่ 22 ก.พ. ในช่วงเช้า... ช่างบอกว่าจะให้มีการเดินสายเคเบิ้ลให้ใหม่ และจะนัดช่างมาวันพุธที่ 26 ก.พ. ก่อนเที่ยง
พอถึงวันที่ 26 ก.พ. ทางทีมช่างอีกชุดนึงเข้ามาดูให้ บอกว่าสายยังใหม่ ไม่ต้องเดินหรอก เปลี่ยน hub ก็พอ ทางช่างก็เปลี่ยน hub ให้อย่างเดียว
พร้อมกับแจ้งว่า ถ้ายังไม่ดีขึ้นให้ติดต่อไปใหม่
ซึ่งแน่นอนครับ ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย เลยติดต่อทาง call center ไป บอกว่าจะมีช่างมาแก้ไขให้ในวันถัดมา (27 ก.พ.)
วันที่ 27 ก.พ. ช่างยังคงบ่ายเบี่ยงบอกว่าไม่น่าจะใช่และยังไม่ยอมเปลี่ยนสายให้ บอกว่าเดี๋ยวจะให้อีกทีมมารับงานในวันที่ 28 ก.พ. ในช่วงเช้า
28 ก.พ. ช่วงเช้า ช่างไม่ยอมมา ผมเลยโทรหา call center ทาง cc ได้แจ้งว่าช่างปิดงานแล้ว (อ้าว) แต่ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากช่าง เลยให้ cc ช่วงตามให้ ในช่วงเที่ยงผมโทรไปตามงานอีก cc บอกว่าจะประสานงานให้ในช่วงบ่าย
บ่ายสี่โมงของวันนั้นช่างยังไม่มา ผมโทรตามอีกรอบ cc บอกว่าจะตามช่างให้อย่างเร่งด่วนภายใน 30 นาที
5 โมงเย็น ช่างยังไม่มา โทรไปตาม cc ก็แจ้งว่า หมดเวลาทำงานช่างแล้ว (อ้าว?) cc จะประสานงานให้มาหาในวันถัดมา ในช่วงเช้า และจะได้บริการเป็นคิวแรก
วันที่ 1 มี.ค. มี sms แจ้งเข้ามาว่า จะมีนัดหมายในช่วงบ่าย (อ้าว???) ผมโอเค... ผมรอจน 4 โมงเย็น โทรไปตามอีกรอบ cc แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้เป็นกรณีพิเศษ (อีกละ) จนกระทั่ง 5 โมงยังไม่มีใครมา โทรไปย้ำอีกครั้ง cc ก็แจ้งว่าหมดเวลาช่างแล้ว (อีกแล้วหรอ??) บอกว่าจะมีนัดหมายให้อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ โดยจะเร่งให้เป็นคิวแรก (คิวแรกอีกแล้ว???)
วันที่ 2 มี.ค. cc โทรมาหาผมบอกว่าจะมีช่างเข้ามา จนแล้วจนรอดทั้งวันนั้น ก็ไม่มีใครมา (ผมไม่ได้ตามงานเพราะตัวผมเองไม่ได้อยู่บ้าน แต่คนที่บ้านก็แจ้งว่าไม่มีพนักงาน true เข้ามา)
จนกระทั่งนัดหมายวันที่ วันที่ 8 มี.ค. มีนัดหมายในช่วงเช้า ผมโทรเข้าไปตามงานตอน 11 โมง cc ก็แจ้งว่าจะประสานงานช่างให้
ผ่านไป 13.30 น. ผมโทรเข้าไปตามอีกรอบ.... cc แจ้งว่าเดี๋ยวจะตามช่างให้....
13.45 น. มี cc โทรเข้ามาเชคว่าได้รับการติดต่อจากช่างรึยัง ซึ่งคำตอบก็คือ ยัง!!!!! ไม่มีการติดต่อจากช่างอะไรทั้งนั้น มีแต่ทาง cc ซึ่งสัญญาเหลือเกินว่าจะประสานงานให้เป็น กรณี "เร่งด่วน" cc แจ้งว่า มีงานอยู่ในคิวช่างแล้ว แต่ช่างจะเข้ากี่โมงไม่ทราบได้ เพราะหลุดเวลานัดหมายแล้ว
นี่คือความผิดของผม??? ผมรอมาตั้งหลายรอบ ตามงานทุกรอบ เป็นความผิดของผมหรือครับที่ช่างไม่มา????
กรณีเร่งด่วนของคุณคืออะไร เมื่อไหร่ ยังไง???? คุณให้คำสัญญาพล่อยๆแบบนี้กับลูกค้าบ่อยไหม????
ทรูครับ คุณจะแก้ปัญหานี้ยังไง นี่เวลามันก็ผ่านมาสองอาทิตย์แล้ว ยังม่ได้รับการแก้ไขอะไรให้ดีขึ้น
อินเตอร์เน็ตติดๆดับ wifi ก็มีปัญหา เล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง
หรือต้องให้ผมแก้ปัญญหาโดยการเดินไปยกเลิกการให้บริการกับคุณครับ????