ทรูขึ้นชื่อเรื่อง เทงานซ่อม ลูกค้าจริงๆ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า
รีโมท Truevision เสียมาซักพักแล้ว เมื่อต้นเดือนมีเวลาเลยโทรแจ้ง CC รับเรื่องนัดหมายวันที่14 เช้า นัดล่วงหน้าสองอาทิตย์ได้ ไอ้เราก็เห็นว่าให้เวลาช่างหน่อย

ถึงวันนัด นั้งรอถึงเที่ยงก็ไม่มีคนโทรมา หรือเข้ามาตามนัด เลยโทรหา CC ตามงานซะหน่อย
ผม : รบกวนตามงานซ่อมที่นัดหมายวันนี้ครับ
cc1 : เดี๋ยวเข็คข้อมูลให้นะคะ
ผม : ครับ
cc1 : ลูกค้ามีนัดหมายวันนี้ช่วงเช้า ช่างยังไม่เข้าดำเนินการหรือว่าอย่างไรคะ
ผม : ยังครับ นัดเช้า ยังไม่มีใครโทรมา หรือเข้ามา
cc 1 : ถ้าอย่างนั้น เดี๋ยวประสานตามงานให้นะคะ เพราะเห็นว่าทีมช่างรับงานไปแล้ว
ผม : ขอบคุณครับ ว่างสายไป

แล้วผมก็รอทั้งวัน ถึง5โมงเย็นก็ยังเงียบเหมือนเดิม เลยโทรตามงานใหม่

ผม : ตามงานซ่อมครับ
cc2 : เดี๋ยวเข็คข้อมูลให้นะคะ
ผม : ครับ
cc 2 : ลูกค้ามีนัดหมายวันนี้เช้า ช่างยังไม่เข้าหรือว่ายังไงคะ (ถามเหมือน cc 1 )
ผม : ยังครับ ถ้ามีจะโทรตามหรอครับ
cc 2 : ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวประสานงานตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้นะคะ พรุ่งนี้ลูกค้าอยู่บ้านหรือไม่คะ (ประโยคคำตอบเหมือนเดิมแค่เพิ่มคำถามตาม)
ผม : ไม่อยู่ ผมก็อุสาแจ้งเสียล่วงหน้าและนัดหมายตั้งครึ่งเดือนแล้วทำไมถึงไม่มาตามนัดละครับ
cc 2 : เดี๋ยวแร่งประงานงานให้นะครับ เดี๋ยวให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ แล้ว วันธรรมดาลูกค้าอยู่บ้านหนือเปล่าคะ
ผม : ทำงานครับอยู่หลัง2ทุ่มช่างตุณมาได้หรือเปล่า
cc 2 :  แกรงว่าเวลานั้นจะไม่ได้คะ ช่างเลิกงานแล้วคะ
ผม : ก็นั้นไง ผมถึงนัดวันที่ผมสดวก
cc 2: ยังไงแล้วเดี๋ยวประสานงานให้กับลูกค้านะคะ
ผม : ครับ วางสาย

วันรุ่งขึ้น ออกมาทำธุระปกติ  บ่ายๆเห็นเงียบไปไม่มีคนโทรมานัดหมายอะไรว่าจะเข้าใหม่ยังไงเลยโทรตามใหม่

ผม : ตามงานซ่อมครับ
cc 3 : เช็คข้อมูลซักครู่นะคะ
ผม : ครับ
cc 3 : ลูกค้ามีนัดหมาย ช่างเข้าวันที่14 ถูกต้องมั้ยคะ ช่างยังไม่เข้าหรือว่ายังไงคะ ( เชี้ยยยบไม่อ่าน log  เลยหรือยังไง )
ผม : ยังครับ ตามงาน ครั้งนี้ครั้งที่3แล้วครับ ก็ไม่เห็นมีใครจะโทรกลับเข้ามา นัดหมายใหม่ยังไง
cc 3 : เดี๋ยว ดิฉันจะ ประสานงานแร่งด่วนให้นะคะ
ผม : ขอคำตอบภายใน1 ชม. เพราะผมอุสาแจ้งเสียและนัดล่วงหน้า มากกว่า2อาทิตย์ เพราะคิดว่าคิวช่างอาจจะเต็มหรือเผื่อเวลาให้ช่างแล้ว (อารม์ตอนนั้นแบขึ้นแล้วครับ ผมวางสายเลย )

แล้วผมก็ไปสงบสติตัวเองไม่ให้โมโห เพราะคิดว่าแค่รีโมทอันเดียวทำไมถึงมาเปลี่ยนให้ไม่ไ้วะ ไม่ได้ให้มาซ่อมเลย รายเดือนก็เสียไม่ใช่ถูกๆเลย pkg Gold HD

หลังจากนั้น จนท ก็โทรกลับมา ว่าประสานงานหน่อยงานที่เกี่ยวข้องให้ติดต่อกลับด่วนแล้วนะคะ  ผมก็เลยบอกกลับไปว่า ผมขอร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

หายไปสองวันจนวันอังคาร ต้องโทรถามอีกครั้ง

ผม : ตามงานซ่อม
cc 4 : เช็คข้อมูลลูกค้านัดหมายวันที่14 เช้า ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือว่ายังไคะ  (จุดนี้ละครับทำให้ผมขึ้น เพราะคุณไม่อ่าน log เลยหรือว่าลูกค้าตามมากี่ครั้ง และร้องเรียนแล้ว)
ผม :  ถ้ามีผมจะโทรตามมาทำไมครับ และก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด มีแต่ cc โทรมาถามว่าช่างมาหรือยังคะ ช่างโทรมานัดหรือยังคะ ผมต้องหยิบรีโมทจากอีกห้องลงมาให้เครื่องที่อยู่อีกจุดใช้ แล้วเวลาจะใช้อีกจุดก็ต้องหยิบกลับไป แต่พอดูพร้อมกัน จุดที่รีโมทเสียก็ต้องกดที่เครื่องแทน
cc 4 : ยังไงแล้วดิฉันขอรับเรื่องอีกครั้งนะคะ
ผม : ถ้ามันลำบากมากที่แค่จะเข้ามาเปลี่ยนรีโมท ไม่ต้องมาก็ได้นะ ผมทนๆใช้แบบนี้ก็ได้
cc 4 : ยังไงแล้วถ้าเสียทรูต้องดูแลคะ
ผม : ครับ แล้วก็วางสายไป

หายไปอีกสองวันก็มีแค่ CC ที่โทรเข้ามาถามว่ามีช่างโทรมาแล้วหรือยัง ได้รับการแก้ไขหรือยัง ผมก็ได้แค่ตอบว่า มีแต่ ผมโทรตามงานกับ cc  โทรมาถาม


สรุปว่าจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการเข้ามาทำอะไรทั้งสิ้น รอต่อไปครับ รอจนท้อแล้ว คุยกับ Callcenter จนจะทะเลาะกับแฟนแล้วหาว่ามีกิ๊ก

#truevison
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True iService TrueVisions
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่