True ประสานงานแย่มาก ช่างนัดซ่อมแล้วไม่มา

กระทู้คำถาม
internet ที่บ้านมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 4/3/60 ที่เราท์เตอร์มีไฟ LOS สีแดงกระพริบ ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อ CC 1686 ก็บอกช่างมีคิวว่างวันที่ 8/3/60 เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปจนวันที่ 7/3/60 ก็ไม่มีใครติดต่อมา พอผมโทรกลับไปก็บอกว่าช่างไม่ว่างวันที่ 8 แล้ว ช่างว่างวันที่ 9 แต่ผมได้ทำการลางานเพื่อรอช่างเข้ามาซ่อมที่บ้านแล้ว CCก็บอกผมว่าเคสนี้จะเป็นเคสเร่งด่วนอาจจะให้ช่างเข้ามาซ่อมวันที่ 8 โดยจะติดต่อผมกลับมา ผมรอจนถึงเที่ยงก็ไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรกลับไป CC แจ้งว่าจะมีช่างเข้ามาซ่อมให้เร่งด่วนภายใน 17:00 แต่แล้วก็ไม่มีช่างเข้ามา ผมจึงโทรหา CC ทาง CC บอกไม่มีคิวช่างเข้าซ่อมให้ผมในวันดังกล่าว แล้วบอกอีกว่า ผมไม่จำเป็นต้องลางานเพื่อรอช่าง(อ้าว ก็บอกจะเข้ามาไม่ใช่หรอ) สุดท้ายทาง CC บอกผมว่าพรุ่งนี้จะโทรกลับแน่นอนก่อนเที่ยง
วันที่ 9/3/60 ผมรอจนถึง13:00 ก็ไม่มีช่างหรือใครโทรกลับมาเลย (อีกแล้ว) พอผมโทร 1686 ก็ปิดให้โทรจนถึง 15:00 จากนั้นเวลาประมาณ 14:00มีช่างติดต่อว่าจะเข้าซ่อม (อ้าว ไหนบอกไม่ต้องให้ผมรอที่บ้านก็ได้!!!) ผมจึงปฏิเสธการเข้าซ่อม และช่างได้บอกผมว่าวันที่ 11/3/60 เวลา 10:00 จะเข้ามาทำการซ่อมที่บ้านผม
วันที่ 11/3/60 ก็ไม่มีช่างเข้ามาซ่อมหรือสิ่งมีชีวิตจาก True ติดต่อกลับมาเลย เบอร์ช่าง true ที่โทรติดต่อผม พอโทรกลับก็ไม่รับสาย จนช่วงเย็นผมโทรหา CC true (ครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้) ทาง CC ก็บอกว่าช่างยังไม่มีการปิดงาน แต่ไม่รู้ว่าช่างไม่เข้ามาซ่อม ช่างจะว่างเข้ามาซ่อมให้ได้อีกทีวันที่ 14/3/60 ทางCCบอกว่าเคสนี้เป็นเคสเร่งด้วน (อีกแล้ว ถามจริงนี่เร่งด่วนจริงๆหรือพูดปัดๆไป) จะติดต่อกลับมาในวันที่ 12/3/60 แล้วจะให้ช่างเข้าซ่อมเร่งด่วน นี่มันอะไรกันเนี่ย เลื่อนไปเรื่อยๆ นัดไม่เป็นนัด ผิดคำพูดตลอด ผมจะมั่นใจในบริการของ true online ได้อีกไหมครับ ทำงานกันได้กากมาก ช่วยติดตามให้ด้วยครับ

ผมส่งข้อมูลให้หลังไมค์ไว้ก่อนเลยนะครับไม่ต้องมาโพสถามข้อมูลอะไรอีก แล้วช่วยตามเรื่องให้อย่างเร่งด่วยจริงๆด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่