ตกลงที่นัดลูกค้าตามเวลาที่ส่งมาทาง SMS ไม่มาหรือมีเหตุขัดข้องทำไมไม่โทรมาบอกล่ะครับ ? บางเรื่องถ้ามีเหตุผลเพียงพอผมเองเข้าใจได้ไม่ยาก ผมเข้าใจเรื่องที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างที่ดำเนินการในเรื่องนี้มีงานมาก แต่ในเมื่อมีการจัดคิวตามเวลาที่ท่านกำหนดมาให้ลูกค้าเองแต่กลับไม่มาตามนัด ผมเองมีงานที่ต้องทำเหมือนกันแต่ได้ยกเลิกไปเพื่อรอช่างเข้ามาแก้ไขตามเวลาที่ท่านบอกมาในช่วงบ่ายโมงถึงห้าโมงเย็น รอจนกระทั่งห้าโมงครึ่ง ไม่มีการแจ้งหรือโทรบอกว่าไม่สามารถมาได้ตามเวลานัด ผมเองกลับเป็นฝ่ายที่โทรหา CC ของ TRUE ว่าเรื่องเป็นแบบนี้แล้วทาง TRUE ดำเนินการอย่างไรต่อไป ทาง CC กล่าวขอโทษเป็นอย่างยิ่งในเรื่องที่เกิดขึ้นว่าฝ่ายที่เกี่ยวข้องควรมีการแจ้งบอกลูกค้าให้ทราบในกรณีเช่นนี้ แต่อย่างไรก็ตามจะทำเรื่องแจ้งซ่อมเร่งด่วนให้ในวันพรุ่งนี้ช่วงเช้า ยังไงก็ขอขอบคุณทางฝ่าย CC ที่กลับไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่คนที่อยู่ในความรับผิดชอบโดยตรงไม่ควรให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกกับลูกค้าท่านอื่นๆที่เป็นลูกค้าที่จ่ายเงินใช้บริการของคุณนะครับ ....
ด้วยความเคารพครับ
TRUE นัดเวลาลูกค้าเข้ามาแก้ไข Internet ไม่มาทำไมไม่แจ้งบอกครับ !
ด้วยความเคารพครับ