เหตุเนื่องจากการขัดข้องของ router ของ True Internet ทำให้ผมไม่สามารถ trade ได้เมื่อวานตั้งแต่เช้า - ตลาดปิด ส่งผลให้ port ผมเสียหาย
https://ppantip.com/topic/36120641 และเมื่อแจ้งเหตุขัดข้องไป ทาง true แจ้งว่าจะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ช่วงเช้าวันนี้ แต่เมื่อสักครู่โทรมา "บอกขอเลื่อนไปอีก 1 วัน" ผมชี้แจ้งว่า นัดเวลาไหน วันไหน ก็ต้องมาตามนั้น ไม่ใช่ผิดนัดอย่างนี้ซึ่งเวลาเป็นสิ่งที่มีมูลค่า และผมต้องเลื่อนงานภาระกิจช่วงเช้านี้เพื่อรอการแก้ไขปัญหาจาก True ... อยากถามคือ เราจะเชื่อใจคำสัญญาของผู้ให้บริการได้อย่างไร ว่าระบบ Internet จะมีความเสภียรภาพเพียงพอที่จะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพดังคำโฆษณา ... และอยากสอบถามทาง True ว่าไม่เกินเที่ยงนี้จะเข้ามาหรือไม่
True Internet